Khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai có gì đặc biệt?

24/10/2022 Biên Tập

Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai ngay hôm nay để nhận được khuyến mãi lớn lên đến 50% giá phòng!

Thương hiệu Mường Thanh nổi tiếng với nhiều sản phẩm khách sạn ở khắp nơi trên mọi miền của đất nước hình chữ S. Riêng tại Nghệ An thì thương hiệu này có đến 10 khách sạn 3 4 sao và đặc biệt trong số đó phải kể đến khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai. Vậy khách sạn ở Nghệ An này có giá và chất lượng phòng thế nào? Cùng tham khảo dưới đây.

Giới thiệu về Mường Thanh Hoàng Mai

Khối Bắc Mỹ, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An

Một trong những lý do hàng đầu khiến khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai được nhiều khách hàng lựa chọn là vì nó nằm ngay nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thị xã Hoàng Mai Nghệ An như Đền Cờn,  Bãi biển Quỳnh Lập, bãi biển Quỳnh Phương, Đảo Nghi Sơn, Cảng Đông Hồi, Làng Nghề và Rau Sạch,…Nếu di chuyển từ sân Bay Vinh  bạn sẽ mất tầm hơn 1h để có thể đến khách sạn.

khach san muong thanh grand hoang mai

Hệ thống phòng tại khách sạn

Mường Thanh Grand Hoàng Mai Hotel Nghệ An là một trongn những khách sạn cao cấp bật nhất tại Nghệ An với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có tổng cộng 161 phòng. Kho bước vào khách sạn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và hiện đại từ sảnh lể tân cho đến hạng phòng khách sạn.

Hệ thống phòng tại Khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai

Tất cả các phòng được thương hiệu Mường Thanh Trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng: TV màn hình phẳng, điều hòa, mini bar, phòng tắm riêng. Và vì thế dù đến với khách sạn dù để nghỉ dưỡng hay công vụ thì không gian nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

>> Xem thêm: Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông – Điểm lưu trú tuyệt vời tại Nghệ An

khach san muong thanh grand hoang mai

Và có một tin vui dành cho khách lưu trú là giá phòng của khách sạn này khá rẻ so với chất lượng 4 sao mà nó mang lại. Nhiều hạng phòng có giá chỉ chưa đến 1 triệu/đồng:

  • Phòng Deluxe King hoặc 2 giường đơn: diện tích 33m2, hướng phố – giá tham khảo 999.000đ/đêm ( đã bao gồm bữa sáng). Đây là một trong những loại phòng được lựa chọn nhiều nhất tại khách sạn do giá thấp nhưng chất lượng tiện ích tốt

  • Phòng Deluxe 3 người  3 giường đơn: diện tích 35m2, hướng phố – giá tham khảo 1299.000đ/đêm ( đã bao gồm bữa sáng)

  • Phòng Executive Suite 1 giường đôi – Phòng dành cho 2 người ở: diện tích 60m2, hướng phố – giá tham khảo 1799.000đ/đêm ( đã bao gồm bữa sáng)

  • Phòng cao cấp nhất là Phòng Suite tổng thống: 1 giường đôi cực lớn – diện tích 220m2, hướng phố . Phòng có nhiều không gian như bếp, phòng khách, đọc sách – giá tham khảo 9699.000đ/đêm ( đã bao gồm bữa sáng)

*Tất cả các hạng phòng trên đều có thể kê thêm 1 giường phù đối với những khách đi lớn hơn số lượng quy định của phòng với giá phụ thụ chỉ từ 300.000

Hệ thống tiện ích tại khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai 

Ngoài không gian phòng ốc sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại thì Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai Nghệ An có gây ấn tượng với hệ thống 3 phòng hội nghị lớn với sức chứa tới 1000 khách, nhà hàng, quầy bar, spa, phòng karaoke.

hồ bơi khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai

Hồ bơi

Nhà hàng khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai

Nhà hàng với thực đơn phong phú

Chưa dừng lại ở đó khi đến nghỉ dưởng ở đây bạn chắc chắn sẽ hài lòng vài thái độ phục vụ vô cùng tận tình của đội ngũ nhân viên của Mường Thanh.

Nếu một lần đến thị Xã Hoàng Mai dù để du lịch trải nghiệm hay đến để công tác thì bạn đừng quên ghé lại Khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai để nghỉ dưỡng nhé! Hãy liên hệ theo hotline 1900 4698 của Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng khách sạn Nghệ An một cách chi tiết.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi