Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng Top 9 điểm chụp ảnh đẹp

24/10/2022 Phát Tuấn

Nếu khách hàng là cư dân TP. Nếu bạn vẫn chưa biết những địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng này thì hãy nhanh tay bắt xe và di chuyển thôi nào. Và tất nhiên, ai đang có ý định đến Đà Nẵng thì cũng nên bỏ túi những địa điểm selfie đẹp ở TP Đà Nẵng nhé. Đi nào!

Đà Nẵng đã bước vào mùa nắng đẹp nhất trong năm, tạm biệt những mùa đông lạnh lẽo, âm u và những cơn mưa tầm tã. Đây là cơ hội để các tín đồ sống ảo và sắm cho mình những thước ảnh đẹp. Top 10 địa điểm selfie đẹp ở TP HCM Đà Nẵng sau đây sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tự sướng cho chính mình.

1. Bán đảo Sơn Trà

Địa điểm đầu tiên mà Top 10 địa điểm chụp ảnh tự sướng đẹp ở Đà Nẵng mong được review cho các bạn chính là bán đảo Sơn Trà . Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km về phía Đông Bắc. Với một mặt giáp đại dương, một mặt giáp thành phố, Sơn Trà là tổng hòa của hệ sinh thái rừng tự nhiên cận đại dương duy nhất ở Việt Nam. Đảo Sơn Trà có nhiều địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp như: Cây đa nghìn năm, mắt thần Đông Dương, hải đăng Tiên Sa …

Tìm hiểu về du lịch ở bán đảo Sơn Trà - Vntrip.vn

>> Săn vé máy bay giá rẻ tháng 10 tham quan Bán đảo Sơn Trà

2. Cung văn hóa truyền thống thiếu nhi thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những cây cầu độc đáo, khác lạ bắc qua sông Hàn, giờ đây Cung Văn hóa Truyền thống Mầm non – ngôi nhà của tuổi thơ sắp được khánh thành cũng khiến hầu hết chúng ta mê mẩn. yêu trước những nét đẹp nghiêm túc, văn minh. Cung văn hóa truyền thống thiếu nhi là một thương hiệu mới trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở TP Đà Nẵng đang thu hút giới trẻ thời gian gần đây.

gồm 03 tầng là các khu đa chức năng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu vui chơi, phòng học, thể dục thể thao, thư viện, hội trường …; Khối trung tâm bố trí không gian bên ngoài, sân vườn, khu sinh hoạt chung…

3. Cầu tình yêu

Thêm một địa điểm mà Top 10 địa điểm chụp ảnh tự sướng đẹp ở Đà Nẵng mong muốn được nhắc đến ở đây chính là Cầu Tình Yêu . Cầu Tình yêu nằm ở một góc nổi bật trên đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) là một trong những công trình nằm trong dự án “Câu lạc bộ thể thao dưới nước” trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Lấy ý tưởng đó từ những cây cầu treo khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới, Cầu tình yêu tại TP. Đà Nẵng cũng sớm trở thành bến đỗ của những chiếc móc khóa nhỏ xinh – đặc biệt cho sợi dây tình cảm lứa đôi.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Cầu Tình yêu

4. Thuận Phước Field

Thuận Phước Field – điểm “check in” mới được giới trẻ tìm kiếm và săn lùng khi du lịch Đà Nẵng. Với cảnh quan thiên nhiên thoải mái nên thơ, lối kiến ​​trúc tinh tế, ấn tượng, Thuận Phước Field là địa điểm dã ngoại lý tưởng cho cả nhà trẻ và gia đình vào dịp cuối tuần.

5. Phố cổ Hội An

Chắc hẳn các thành viên trong gia đình đã cảm thấy tuyệt vời với kiến ​​trúc cổ kính, những bức tường dát vàng, giàn hoa giấy lãng mạn hay từng con hẻm yên tĩnh của điểm du lịch phố cổ Hội An . Đây là một địa điểm không thể thiếu khi nhắc đến các địa điểm chụp ảnh đẹp tại TP Đà Nẵng .

Phố Cổ Hội An - Thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á - Vntrip.vn

Đến đây, bạn có thể hòa vào nhịp sống bình dị của điểm du lịch phố cổ, hay trở về với không gian xưa cũ đậm nét cổ điển. Không chỉ vậy, những quán cà phê nằm ngay bên trong các điểm du lịch phố cổ cho ra những góc hình đẹp, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian của ngôi nhà cổ cũng như ngắm nhìn toàn cảnh.

6. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là ranh giới giữa Đà Nẵng và cố đô Huế, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km. Để đặt chân đến thăm đèo Hải Vân Quan , bạn phải chinh phục những cung đường siêu, đèo trên biển đẹp và tuyệt vời nhất thế giới. Cung đường phượt Hải Vân sẽ khiến nhóm bạn phải nao lòng, con đường ngoằn ngoèo, bấp bênh nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng, mây trời.

Nếu đã đến Hải Vân Quan , bạn sẽ bắt gặp ngay cổng Hải Vân được thiết kế cách đây hàng trăm năm dưới triều Nguyễn. Cửa này được xây bằng gạch đỏ, cao khoảng 6m, gồm một vòm lớn được xây dựng kiên cố. Mọi người còn có cơ hội “sờ tận tay” những công trình kiến ​​trúc mang đậm dấu ấn của các cuộc chiến tranh bản địa còn lưu giữ đến ngày nay.

Với những người anh em, người thân trong gia đình, việc chụp những bức ảnh đẹp nhất trong chuyến du lịch đèo Hải Vân với khung cảnh xung quanh là điều vô cùng ấn tượng.

7. Đầm Lập An

Đầm Lập An (còn gọi là Vũng An Cư) là một đầm nước lợ ở Huế và là một trong những phần của vịnh Lăng Cô, thuộc huyện Phú Lộc, nép mình trên mặt đèo Gia Phú và có diện tích khoảng . 800 ha. Đầm Lập An được bao bọc bởi dãy núi Bạch Mã bao la, kỳ vĩ; Vịnh Lăng Cô trong xanh, phẳng lặng, con phố nhỏ dưới chân núi uốn lượn quanh đầm như một tấm lụa óng ả quyến rũ.

Đầm Lập An vẽ nên một bức tranh cảnh đẹp lạ lùng với mây trắng trong vắt và núi cao trên nền xanh lam sáng độc đáo. Đầm Lập An đẹp tựa đại dương tiên nữ, là vùng đất mộng mơ huyền bí khiến bao người mê đắm. Trong thân hình đẹp đến từng đường nét, đẹp đến từng chi tiết ấy, Lập An làm thú vị, gợi cảm nóng bỏng bước chân của lữ khách phương xa.

Mặc dù hoàng hôn và bình minh là thời điểm đẹp nhất nhưng nếu khách hàng ghé thăm đầm Lập An vào buổi sáng hoặc buổi chiều với những tia nắng trải dài trên bãi cát và mặt biển thì cũng đủ đẹp. Hơn hết, vào thời điểm này, đầm Lập An khá vắng người và bạn nhất định phải tha hồ selfie mà không sợ quá nhiều người sẽ làm lộn xộn bức ảnh.

8. Hồ Hòa Trung

Địa điểm tiếp theo mà Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở TP Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến các bạn đó chính là hồ Hòa Trung . Điểm hấp dẫn đặc trưng ở khu vực này là đại dương được bao quanh bởi các đảo nổi tự tạo, với đồng cỏ xanh mượt, bằng phẳng, được bố trí theo các sườn dốc, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, hoặc cắm trại qua đêm trên hồ.

biển Hòa Trung , mọi thứ dường như rất yên bình và dân dã, mang đến những cảm hứng nhẹ nhàng trong tâm hồn mỗi người thân yêu nhỏ bé. Vào mùa khô, hồ biến thành địa điểm cắm trại lý tưởng với thảm cỏ xanh trải dài như thảo nguyên. Nơi đây đang dần bắt đầu trở thành điểm đến hấp dẫn của đa số giới trẻ qua những bức ảnh dân dã, êm đềm. Nhờ phong cảnh thiên nhiên hữu tình, biển Hòa Trung đã biến thành một trong những địa điểm selfie đẹp ở Đà Nẵng được nhiều trường mầm non đến chụp ảnh.

9. Rừng thông Bồ Bồ

nằm bên ngoài phòng giam với không gian yên bình, cách khá xa trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Bắc, nơi đây không gian bằng phẳng và nóng bức, cách xa hoàn toàn với ồn ào, khói bụi. Nếu vào một ngày đẹp trời nào đó bạn cùng những người thân yêu trong gia đình đi chơi sẽ thấy rừng thông Bồ Bồ đẹp không thua kém gì các điểm du lịch ở TP.HCM. Đà Nẵng khét tiếng ở trung tâm thành phố, tính bền vững sẽ là một vấn đề tuyệt vời và khó quên.

Khác với những chốn đông đúc sôi động, bước chân vào thiên đường xanh mát này, bạn sẽ được mở ra cánh cửa của thiên nhiên, một không gian xanh mát đầy cuốn hút để bạn khám phá sẽ hiện ra trước mắt.

Không gian rộng lớn trong xanh bao trùm cả cụm, rừng thông trong thành phố. Đà Nẵng là điểm đến thực sự lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, picnic, cắm trại hay tổ chức tiệc ngọt ngoài trời trong những ngày cuối tuần hay liên hoan vui chơi cùng bạn bè. & tổ ấm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi