Banyumala Twin top 10 điểm chụp hình đẹp nhất Bali

03/11/2022 Phát Tuấn

Du lịch Bali người ta thường gắn với hai từ sống ảo bởi nơi đây có những cảnh đẹp như mơ khiến bất cứ hot instagramer nào cũng phải đến và chụp những bức hình đẹp hoàn hảo.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Bali, 10 địa điểm hàng đầu này đảm bảo cho bạn những bức ảnh tuyệt vời. Cùng khám phá những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Bali để tha hồ sống ảo nhé.

1. Thác đôi Banyumala Twin Waterfall

Không nổi tiếng và được nhiều người ghé thăm như nhiều khu vực thác nước khác ở Bali. Nhưng thác Đôi Banyumala vẫn giữ được vẻ đẹp khi không trong lành. Thác nước này nằm trên vành miệng núi lửa giữa Munduk và Ubud.

thác đôi Banyumala

Cuộc hành trình đầy đủ của bạn sẽ được bao quanh bởi cây cối, đá, một loại sông mà bạn phải đi qua và một thác nước tuyệt đẹp. Cùng một địa điểm chụp hình hấp dẫn, hãy dành thời gian đến Banyumala Twin để thư giãn nhé.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Bali tham quan Indonesia

2. Đường mòn Campuhan Ridge Walk

Đường mòn Campuhan với khung cảnh tuyệt đẹp với hàng cọ hai bên, ruộng bậc thang và lau sậy trắng xóa khiến nơi đây trở thành điểm check in lý tưởng.

Nằm trong một khu phố phồn hoa và có phần hiện đại của Ubud, con đường mòn đi bộ đường dài trên thung lũng núi tuyệt đẹp này chắc chắn là nơi bạn có thể thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành. Do đó, địa điểm chụp hình này là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

Dọc theo con phố này, bạn sẽ thích thú với những ngọn đồi nhấp nhô và thung lũng của sông Sungai Wos. Bạn thậm chí sẽ nhìn thấy những ngọn núi lửa hùng vĩ trên đường đi nếu thời tiết thấp. Đây là một trải nghiệm lý tưởng ở Bali.

3. Đền Gunung Kawi

Một trong những địa điểm khảo cổ độc đáo nhất của Bali là Đền Gunung Kawi. Nó có một bộ sưu tập các bức phù điêu cổ được chạm khắc vào mặt của vách đá.

Khi đi đến cổng chính, bạn có thể nhìn thấy quang cảnh tuyệt đẹp của sông Pakerisan và sân đền vượt qua những ngôi đền Hindu cổ kính mang hơi hướng đương đại.

Ngôi chùa nằm ở vị trí thuận tiện và là điểm dừng chân lý tưởng để bạn thêm vào hành trình của mình. Trước khi bước vào khu vực và đi lên cầu thang, bạn sẽ được giới thiệu một chiếc chậu đất chứa đầy nước huyền diệu được tưới lên người trước khi bước vào.

Đây chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời cho Instagram của bạn.

4. Cổng trời Handara

Bên cạnh cổng trời Lempuyang nổi tiếng thì Handara cũng nổi tiếng không kém. Nằm ở phía Bắc của Ubud, Handara là cổng vào resort và Handara golf nằm ngay trục đường chính nên rất dễ đi.

Điều đặc biệt là bạn sẽ chụp được những bức hình tuyệt đẹp với cổng trời mà không phải đợi lâu, nên đi vào buổi sáng hoặc chiều sau 4 giờ để có những bức hình hấp dẫn nhất.

5. Kelingking Beach Nusa Penida

Bãi biển Kelingking là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở đảo Nusa Penida gần Bali. Bãi biển với hình ảnh sống lưng khủng long là điểm sống ảo không thể bỏ qua với khung cảnh ngẫu hứng vô cùng độc đáo.

Từ đỉnh của vách đá để xuống bãi biển bạn phải leo gần hết bậc thang, mặc dù rất mệt nhưng cảnh này hoàn toàn xứng đáng.

Kelingking nằm trong 5 điểm tham quan Nusa Penida West, bạn có thể đi tour 1 ngày từ Bali. Bên cạnh Kelingking, bạn cũng nên đến Broken Beach, Angel Billabong, Diamond Beach… là những địa điểm cực kỳ đẹp. Để biết thêm thông tin về cách đến đó, bạn nên xem kinh nghiệm du lịch đảo Nusa Penida

6. Đền Thiên đường Lempuyang

Đây là một địa điểm đăng ký Instagram khác dành cho bạn. Đền Lempuyang nằm trên ngọn núi cổ ở phía Đông của Bali. Ngôi đền này được cho là có trước những ngôi đền Hindu trên đảo và nằm ở độ cao 1.175m so với mực nước biển.

Đây là ngôi đền được check in nổi tiếng nhất ở Bali với cổng đền cực đẹp có thể nhìn ra núi Agung phía xa. Các nhiếp ảnh gia ở đây đã nảy ra ý tưởng đặt chiếc gương dưới điện thoại để tạo ra khung cảnh như hồ nước dưới chân cổng chùa khiến những bức ảnh trên instagram vô cùng ảo diệu.

7. Đền Ulun Danu Bratan

Đây là một địa điểm du lịch đẹp như tranh vẽ và sở hữu một quần thể di tích đền đài. Đền Ulun Danu Bratan là một địa điểm nổi tiếng đối với cả khách du lịch và cư dân địa phương. Tọa lạc tại vị trí vàng, nối liền giữa bắc và nam Bali.

Ngôi đền được bao quanh bởi một bề mặt thoáng và tạo ra hình ảnh như nó đang nổi trên mặt nước.

Đây là địa điểm chụp hình check-in của nhiều người trong nhiều năm qua. Từ polaroids, máy ảnh kỹ thuật số đến Instagram. Mặc dù điểm nhấn chính là ngôi đền nổi nhưng về tổng thể, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí lịch sử để thư giãn.

8. Tanah Lot

Tanah Lot, một trong những địa danh độc đáo và nổi tiếng ở Bali. Một ngôi đền Hindu cổ kính kỳ lạ nằm trên đỉnh vách đá giữa những con sóng xô bờ.

Nó được biết đến với tầm nhìn ra ngoài khơi độc đáo và vị trí tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Tanah Lot hoàn toàn là một địa điểm mang tính biểu tượng nhưng bạn nên ghé thăm để có trải nghiệm mới ở Bali.

Ngoài ra còn có các cửa hàng lưu niệm bán nhiều loại quần áo đẹp và xà rông.

9. Ruộng bậc thang Tegalalang

Tegalalang là một trong những ruộng bậc thang đẹp nổi tiếng ở Bali, chỉ cách trung tâm Ubud 10km. Đây là điểm sống ảo không thể thiếu của ai thích chụp ảnh khi đến Bali.

Đến Tegalalang bạn nên đi vào sáng sớm để tận hưởng không khí trong lành và ít khách du lịch. Đừng quên đi bộ quanh các cánh đồng để ngắm nhìn nhiều phong cảnh và chụp những bức ảnh đẹp hơn.

10. The Bali Swing

Bali Swing nằm trong top 10 những chiếc ghế thư giãn ảo nổi tiếng nhất ở Bali đối với những người theo dõi trên instagram.Có rất nhiều xích đu từ tốt đến cao với tầm nhìn ra thác nước, sông, rừng xanh và ruộng bậc thang tuyệt đẹp.

Hãy chọn thời điểm thăm quan để có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp. Và bạn cũng nên kiểm tra thời tiết và thời điểm vàng để đi là vào buổi tối hoặc buổi sáng với ánh sáng dịu nhẹ để có những bức ảnh đẹp nhất.

Bạn không phải lo lắng về việc tìm địa điểm chụp ảnh đẹp trong chuyến du lịch Bali. Bản thân Bali cũng có tất cả những khu đẹp xuất sắc để bạn thoải mái sống ảo.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi