Chặng bay và giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn

30/11/2021 Phát Tuấn

vé máy bay tết năm 2022 đi Sài Gòn giá rẻ chỉ từ 99.000đ tại Vietjet. Một mùa Tết nữa sắp đến, đã đến lúc trở về nhà sau một năm làm việc. Tuy nhiên, cũng có không ít du khách chọn cách đi du lịch Tết cùng gia đình, bạn bè để xả stress sau khoảng thời gian quay cuồng với công việc. Bạn đang tìm vé máy bay Tết đi Sài Gòn giá rẻ? Hãy truy cập   ngay Vietjet để được booker tư vấn để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết.

Chặng bay và giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn

Sài Gòn là thành phố sầm uất bậc nhất miền Nam nên các chuyến bay có điểm đến Sài Gòn luôn có tần suất dày đặc. Đặc biệt, vào những ngày Tết, vé máy bay Tết đi Sài Gòn luôn được bán hết. Mua càng gần ngày khởi hành, giá vé càng cao. Vì vậy, hãy lưu ý đặt  vé máy bay đi Sài Gòn  sớm để tránh mua vé với giá đắt.

Hiện nay, hầu hết các tỉnh thành trên cả nước đều được các hãng hàng không khai thác chặng bay đến Sài Gòn. Trong đó, một số chặng bay tiêu biểu được nhiều du khách quan tâm như: Hà Nội – Sài Gòn, Đà Nẵng – Sài Gòn, Hải Phòng – Sài Gòn, Nha Trang – Sài Gòn, Đà Lạt – Sài Gòn, … Các chặng bay này đều được khai thác khá tần suất dày đặc, cho phép bạn lựa chọn các khung giờ bay, từ sáng đến tối. Nhưng vé Tết luôn hết rất nhanh, vì vậy để có được khung giờ và giá vé tốt nhất, hãy nhanh chóng liên hệ hotline 091 123 6600 để nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ bạn săn vé. Dưới đây là bảng giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn giá rẻ được Vietjet cập nhật.

ve-may-bay-tet

Bảng giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND) Airlines
Hanoi – Saigon

290,000

399,000

700,000

Jetstar

Vietjet

Vietnam Airlines

Hue – Saigon

270,000

199,000

900,000

Jetstar

Vietjet

Vietnam Airlines

Da Nang – Saigon

280,000

199,000

400,000

Jetstar

Vietjet

Vietnam Airlines

Dalat – Saigon

190,000

99,000

400,000

Jetstar

Vietjet

Vietnam Airlines

Phu Quoc – Saigon

290,000

199,000

400,000

Jetstar

Vietjet

Vietnam Airlines

Lưu ý:  Giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn trên là giá 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí, phụ phí (nếu có).

Thời tiết Sài Gòn ngày Tết như thế nào?

Đến Sài Gòn vào dịp Tết, du khách có thể yên tâm vì khí hậu khá dễ chịu, khô ráo, ban ngày nắng nhẹ, ban đêm sẽ khá mát mẻ, về khuya hơi se lạnh. Thời tiết này càng tạo điều kiện cho du khách cho ra đời những bức ảnh đẹp, ánh nắng dịu nhẹ và cây cối xanh tươi luôn làm cho khung hình của bạn thêm rực rỡ. Hơn hết, các hoạt động ngoài trời cũng dễ dàng hơn trong thời tiết dễ chịu này.

Những điểm không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn dịp Tết

nhà thờ Đức Bà

Giữa lòng Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà hiện ra như một chốn thơ mộng và yên bình, là biểu tượng đặc trưng của thành phố. Nhà thờ Đức Bà có lối kiến ​​trúc độc đáo, vừa cổ điển vừa hiện đại. Đặc biệt, ngôi thánh đường khá rộng, không gian bên trong được thiết kế rất sang trọng, toàn bộ tường được ốp bằng kính màu lung linh, huyền ảo càng làm cho không gian thêm đẹp. Và chính vì lớp kính màu đó mà khi có ánh nắng chiếu qua, không gian như bừng sáng với nhiều màu sắc. Hơn nữa, nhìn bên ngoài tưởng nhà thờ có mái che sẽ khá bí bách nhưng thực tế không gian bên trong rất thoáng và thoải mái. Đặc biệt, thánh đường có sức chứa hơn 1.000 người, đủ biết không gian rộng lớn như thế nào rồi đúng không. Hơn hết, không gian bên ngoài cũng rất mát mẻ,

Hồ rùa

Tọa lạc tại Quận 1, không gian trong lành, xanh mát của Hồ Con Rùa đã khiến nhiều du khách đến đây cảm thấy bình yên và dễ chịu. Giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt, người ta thường tìm đến hồ Con Rùa như một không gian để trải lòng mình, có thể giải tỏa những mệt mỏi thường ngày. Hồ được thiết kế theo hình bát giác, nước trong xanh, xung quanh có cây cối xanh tươi. Vì mới được cải tạo cách đây không lâu nên Hồ Con Rùa vốn đã đẹp nay lại càng lung linh hơn. Toàn bộ khu vực hồ được vệ sinh thường xuyên, kết hợp với không gian xanh của cây cỏ khiến không gian trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn. Bạn có thể nghỉ ngơi trên bờ hồ, hay trên ghế đá hàn huyên cùng bạn bè, tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát nơi đây. Ngoài ra,

Thảo Cầm Viên

Đến với Thảo Cầm Viên, du khách không chỉ được dạo bước trong không gian xanh mát của cây cối, chơi những trò chơi thú vị mà còn có cơ hội tham quan, ngắm nhìn muôn vàn loài động vật như gấu, hươu. , hươu, nai, khỉ, hổ, rắn,… Hiện tại, giá vé vào cổng Thảo Cầm Viên là 50.000 đồng / người, mở cửa từ 7h – 18h hàng ngày. Khuôn viên tại Thảo Cầm Viên khá thoáng đãng, mát mẻ vì đường nào cũng có cây xanh bao phủ. Các loài động vật ở đây cũng rất dễ thương và thân thiện với con người, vì vậy bạn có thể mua thức ăn và cho chúng ăn!

Đặt vé máy bay Tết đi Sài Gòn giá rẻ tại vietnambooking

Truy cập trang web vietnambooking để đặt    vé máy bay Tết , vé máy bay khuyến mãi từ các hãng hàng không. vietnambooking là đại lý vé máy bay uy tín của nhiều hãng hàng không chuyên cung cấp các chặng bay nội địa và quốc tế với mức giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình, tên hãng hàng không hoặc số điện thoại – chúng tôi sẽ giúp bạn có được chuyến bay tiết kiệm và hài lòng nhất. Hệ thống tìm kiếm chuyến bay hiện đại luôn cập nhật giá vé trực tuyến của các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi đến tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ cho hành trình mình cần. Hỗ trợ 24/7

Vé Máy Bay Khuyến Mãi