Thủ tục xin công văn nhập cảnh?Công văn nhập cảnh là gì?

30/09/2021 Phát Tuấn

Công văn bảo lãnh nhập cảnh cho người nước ngoài vào Việt Nam là văn bản chấp thuận của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam với nhiều mục đích khác nhau như du lịch, thương mại, đầu tư, lao động, thăm thân. ở Việt Nam

Hồ sơ nhập cảnh Việt Nam do cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam gửi đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh để xem xét trước khi người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam.

Nội dung công văn được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận bao gồm thông tin về cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp mời bảo lãnh người nước ngoài, thông tin cá nhân của người nước ngoài, thời hạn nhập cảnh của người nước ngoài. ngoài Việt Nam và nơi nhận visa Việt Nam. Địa điểm cấp thị thực có thể là tại Cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài (Đại sứ quán / Lãnh sự quán) hoặc tại các cửa khẩu quốc tế (Sân bay, cửa khẩu đường bộ, đường biển). ) tùy từng trường hợp cụ thể.

                                  cong-van-nhap-canh

Hồ sơ nhập cảnh hiện nay bao gồm các loại sau:

+ Công văn du lịch

+ Công văn thương mại

+ Cử Lao động, Đầu tư

Thủ tục công văn nhập cảnh?

Có hai cách để xin thị thực vào Việt Nam:

– Cách 1: Xin visa tại cửa khẩu (sân bay quốc tế hoặc visa tại cửa khẩu đường bộ)
– Phương án 2: Xin visa tại Đại sứ quán Việt Nam tại nước bạn đang lưu trú.

Nếu nước của người nước ngoài có Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bạn có thể tự mình xin visa vào Việt Nam. Nhưng với phương án này có thể mất nhiều thời gian và không thuận tiện.
Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Visa vietnambooking sẽ giúp bạn xin visa nhập cảnh thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Đầu tiên, Visa vietnambooking sẽ xin công văn chấp thuận visa của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam cho phép bạn nhập cảnh vào Việt Nam.

Khi có thư (photo) và hộ chiếu, bạn làm thù tục xin công văn nhập cảnh (tại Đại sứ quán hoặc Cửa khẩu Quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng), đóng thêm phí xin visa là bạn có thể yên tâm. vào Việt Nam theo nhu cầu mong muốn.

Đơn xin nhập cảnh cho người nước ngoài

Việc chuẩn bị hồ sơ và thực hiện thủ công để xin công văn xuất nhập cảnh cho người nước ngoài bạn có thể tự làm bằng thủ tục xin visa vào Việt Nam. Nhưng cách làm này có thể tốn thời gian và bất tiện.
Hiểu được khó khăn đó, vietnambooking Visa cung cấp dịch vụ công văn nhập cảnh nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Để hoàn thiện hồ sơ, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cho vietnambooking Visa trước khi dự định nhập cảnh 1 ngày làm việc. Các thông tin bao gồm:
– Hộ chiếu scan của người nước ngoài
– Ngày nhập cảnh
– Cung cấp nơi nhận Visa
– Đối với doanh nghiệp, công việc cần chuẩn bị thêm: Giấy xác nhận mẫu dấu chữ ký và giấy phép kinh doanh của công ty bảo lãnh; giấy giới thiệu của các doanh nghiệp, tổ chức; Kế hoạch làm việc dự kiến ​​tại Việt Nam.

>> Công văn nhập cảnh cho thuyền viên

Vé Máy Bay Khuyến Mãi