Coral Bay Top 10 resort Phú Quốc 3 sao hấp dẫn

09/01/2023 Phát Tuấn

Khám phá resort 3 sao hàng đầu Phú Quốc với tầm nhìn hướng biển, nơi bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình của Đảo Ngọc. Hãy cùng Vietnambooking phân tích những điểm đến thú vị này cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn nhé!

1.Coral Bay – Resort 3 sao Phú Quốc view biển giá rẻ

1.1 Giới thiệu về Coral Bay Resort Phú Quốc

Address: 118/12 è Hung Dao Street, Township 7, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 098 247 9999

Coral Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng 3 sao đáng trải nghiệm nhất tại Phú Quốc. Với vị trí gần biển, khi dừng chân tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của Đảo Ngọc như Vườn quốc gia Phú Quốc, Làng Chài, Chợ đêm…

KHU NGHỈ DƯỠNG CORAL BAY (Dương Đông) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

1.2 Vịnh San Hô – Resort Phú Quốc 3 sao chất lượng hướng biển

Coral Bay Resort Phú Quốc có nhiều hạng phòng từ Superior, Deluxe đến Bungalow với chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Xung quanh resort là sân vườn xanh mát. Những bạn đã từng trải nghiệm các nhà cung cấp của Coral Bay đều dành nhiều lời khen ngợi cho cách tiếp cận chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.

2.Thanh Kieu Beach Resort

Address: 100c/14 è Hung Dao street, TT. Duong Dong, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 0943 333 333

Nằm gần biển Bãi Dài xinh đẹp, Bãi tắm Thanh Kiều là một trong danh sách những resort Phú Quốc 3 sao view biển mà Vietnambooking mang đến cho bạn. Khu nghỉ dưỡng mang đậm màu sắc truyền thống với tường gạch, ngói đỏ, bàn ghế gỗ. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ở trong một không gian xưa cũ, hoài cổ nhưng đầy ấn tượng. Ngoài ra, nhà hàng tại Thanh Kieu Beach Resort là nơi để bạn thưởng thức ẩm thực lý tưởng với nhiều món ăn từ đặc sản truyền thống đến thực đơn Á – Âu nổi tiếng.

3.Chez Carole Beach – Resort Phú Quốc 3 sao với tầm nhìn ngoạn mục ra biển

Address: 119 Hung Dao deer road, KP7, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 025 7777 7777

Bạn đang tìm kiếm một không gian thư giãn gần với một nơi hoàn hảo để trút bỏ những bộn bề, mệt mỏi trong cuộc sống? Vậy tại sao bạn không đến ngay Chez Carole Beach resort.

Resort Phú Quốc này cung cấp nhiều loại phòng từ cao cấp đến bình dân, phục vụ cho nhiều tầng lớp khác nhau. Đồng thời, nhà hàng sản xuất với thực đơn phong phú, phòng tập gym đương đại và quầy bar bên bờ biển thoáng mát và lãng mạn cũng là điểm nhấn thu hút nhiều người đến đây hàng năm.

Bãi biển Chez Carole nằm trong top 3 resort Phú Quốc có view hướng biển mà bạn nên trải nghiệm

4.Moon Resort Phú Quốc

Address: 82 Tran Hung Dao, Duong Dong, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 098 247 9999

Một resort Phú Quốc 3 sao khác có tầm nhìn hướng biển và dịch vụ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua đó là Moon resort. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế giống như những ngôi nhà truyền thống xưa với mái tranh đơn sơ nhưng vẫn có rất nhiều nội thất cơ bản. Moon Resort là điểm đến tuyệt vời cho những ai không có quá nhiều yêu cầu khi đi du lịch.

Căn phòng có thiết kế độc đáo tại Moon Resort

5. Hawaii Resort Phu Quoc

Địa chỉ: 68 đường Hưng Đạo, Phường 7, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0943 333 333

Nếu không có Hawaii Resort trong danh sách những resort 3 sao giá rẻ ở Phú Quốc thì quả là một thiếu sót lớn. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, không gian đa dạng, sạch sẽ và sở hữu ban công riêng rất thoáng mát nhìn ra biển là một điểm tuyệt vời cho khu nghỉ dưỡng này.

Bên cạnh đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị mà khu du lịch Hawaii mang lại như câu cá, lặn biển ngắm san hô, tiệc BBQ với nhiều dòng hải sản tươi ngon, bổ dưỡng… là niềm đam mê của nhiều tín đồ du lịch.

Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ trước không gian rộng rãi và hiện đại tại khu nghỉ dưỡng Hawaii

6.Gold Coast – Resort 3 sao Phú Quốc hướng biển sắp ra mắt

Address: Chuong Vich, Ganh Dau, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 025 7777 7777

Nhờ vị trí đắc địa, từ Gold Coast Resort bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vườn tiêu Phú Quốc, khu bảo tồn, chợ Gành Dầu… Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các căn hộ. Phòng có hướng nhìn ra hồ bơi, sân vườn và hướng biển cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Hệ thống phòng ngủ hướng biển là một điểm tuyệt vời cho khu nghỉ dưỡng này

7.An Nam Resort Phu Quoc

Address: Cua Can, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 098 247 9999

An Nam nằm trong top resort 3 sao Phú Quốc có view hướng biển, xứng đáng để bạn trải nghiệm khi có dịp ghé thăm Đảo ngọc. Với kiến ​​trúc đơn giản, An Nam Resort mang đến cho bạn những phòng nghỉ tiện nghi nhất với giá cả phải chăng nhất mà ít nơi nào có thể đáp ứng được. Với nhà sản xuất chất lượng, nhà hàng tại resort cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Còn gì hoàn hảo hơn khi vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng?

An Nam Resort Phú Quốc mang đến không gian nghỉ dưỡng ấn tượng

8.La Mer Resort

Address: 118 Alley, Tran Hung Dao street, TT. Duong Dong, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 0943 333 333

Nếu bạn là người yêu thích không gian hiện đại nhưng vẫn hài hòa thì La Mer Resort chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. La Mer sở hữu nhiều phòng nghỉ gần biển với thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Căn phòng được sắp xếp hợp lý những đồ đạc không cần thiết tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát, hứa hẹn mang đến giây phút nghỉ ngơi vô cùng thư thái.

Thiết kế tối giản mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi

9.Palm Hill – Resort Phú Quốc 3 sao hướng biển được nhiều cặp tình nhân yêu thích

Address: Group 3, Ong Lang, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 025 7777 7777

Nằm giữa khu rừng sinh thái với nhiều loại động thực vật đang được bảo tàng, Palm Hill Resort là một điểm ốc sống ảo, nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí yên bình trong kỳ nghỉ của mình. Sang trọng và mộc mạc là những từ có thể dùng để miêu tả về không gian căn phòng nơi đây.

Ngoài việc cung cấp các phòng được đánh giá cao, Palm Bar còn là một nơi thư giãn mà bạn không muốn bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại resort. Với âm nhạc rộn ràng hòa cùng thức uống được pha chế ngon, Vietnambooking tin chắc rằng bạn và người thân sẽ có những phút giây thư giãn thú vị.

“Ốc đảo” Palm Hill Resort là nơi tạm mang lại không khí yên bình cho kỳ nghỉ của bạn

10.Mai Spa Resort Phu Quoc

Address: 88 Tran Hung Dao street, TT. Duong Dong, Phu Quoc, Kien Giang

Điện thoại: 098 247 9999

Mai Spa là cái tên cuối cùng trong top 10 resort Phú Quốc 3 sao hướng biển mà bạn không nên bỏ qua. Dù giá tốt nhưng Mai Spa Resort vẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm tạm trú chất lượng nhất. Khu nghỉ dưỡng có lối kiến ​​trúc hoài cổ với nội thất gỗ truyền thống, nền gạch đỏ gợi nhớ đến những ngôi nhà cổ ở Hội An.

Đặc biệt, nếu có dịp ghé thăm Mai Spa Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm dịch vụ spa của khu nghỉ dưỡng này. Có những cách chăm sóc và phục hồi bất ngờ cơ thể bạn sẽ được tái tạo năng lượng hăng say để tiếp tục hành trình.

Kiến trúc hoài cổ độc đáo tại Mai Spa Resort Phú Quốc

Trên đây là phần cuối của hành trình khám phá top 10 resort Phú Quốc 3 sao view biển mà Vietnambooking gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin resort vừa cung cấp có thể giúp bạn tìm được một nơi ở tạm phù hợp với sở thích của mình. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Cẩm nang du lịch của Vietnambooking để tìm hiểu thêm những điểm đến thú vị tại Phú Quốc nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi