Đại lý vé máy bay Vietjet Air tại Sài Gòn

12/12/2020 Phát Tuấn

Trong những năm gần đây, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã dần trở thành người bạn quen thuộc và ngày càng được mọi người yêu thích và ưa chuộng. Với hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vietjet Air đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt vé trực tiếp trên website Vietjet Air. Bạn đang tìm  đại lý bán vé máy bay đặt vé máy bay trên website của Vietjet Air  . Hãy để những bài viết dưới đây của vietnambooking giúp bạn giải đáp chính xác và chi tiết về vấn đề trên nhé! 

vietnambooking – đại lý vé máy bay vietjet air tại tphcm

Nắm bắt được nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet ngày càng cao và để phục vụ khách hàng đặt vé máy bay Vietjet trực tuyến trên mạng dễ dàng mua được vé giá rẻ, phòng vé vietnambooking mở dịch vụ thanh toán tiền vé. Khách hàng đặt trên web của Vietjet không thể tự thanh toán. 

Giờ đây, không cần đến trực tiếp văn phòng Vietjet mà hành khách vẫn xuất vé trực tuyến dễ dàng trên web khi thanh toán tại Đại lý Vietjet Air vietnambooking. Vì chúng tôi tự hào là đại lý trực tiếp của Vietjet Air nên chúng tôi có thể giúp bạn đặt vé máy bay Vietjet, thanh toán mã đặt chỗ Vietjet mà bạn đặt trên website của hãng để đảm bảo giá vé đúng với giá bạn đã đặt trên web. mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Làm sao để đặt vé máy bay Vietjet Air tại vietnambooking? 

Đại lý bán vé máy bay vietnambooking và thu hộ tiền vé máy bay Vietjet đã đặt trên website của Vietjet với các địa chỉ sau:

  • 466/8 Tan Ky Tan Quy, Son Ky Ward, Tan Phu District, HCMC
  • 48 Cach Mang, Tan Thanh Ward, Tan Phu District, HCMC
  • 56 Nguyen Thi Thap, Binh Thuan Ward, District 7, HCMC

*** Nếu không có thời gian đến văn phòng Vietjet Air để thanh toán vé máy bay, Quý khách có thể thực hiện thanh toán chuyển khoản, hình thức thanh toán chuyển khoản như sau:

Gọi đến văn phòng đại lý Vietjet Air theo số:  1900 4798

Cung cấp mã đặt vé máy bay Vietjet đã đặt trên web.

Thanh toán chuyển khoản với đại lý Vietjet để làm thủ tục xuất vé Vietjet.

Nếu bạn chưa đặt được vé máy bay giá rẻ Vietjet trên web, bạn có thể gọi điện đặt vé trực tiếp tại đại lý vé máy bay vietnambooking, giá vé không thay đổi và giao vé tận nhà miễn phí trong nội thành. .HCM, bạn không phải mất công đi lại mà có thể mua vé nhanh chóng, dễ dàng tại phòng vé vietnambooking.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi