Đồ Sơn Hải Phòng top những địa điểm check in sống ảo

30/08/2022 Phát Tuấn

Đất Cảng Hải Phòng – Thành phố hoa phượng đỏ nhất mùa hè, thành phố cảng lớn nhất khu vực phía Bắc… hơn thế nữa, chính vì thế, Hải Phòng còn là “ông trùm” về các địa điểm check in. Sống ảo giúp các tín đồ selfie đánh bay cái nóng oi ả của mùa hè.

Địa điểm check in sống ảo Thành phố Hải Phòng quên lối về

Bãi biển đồ sơn

Khi nhắc đến Hải Phòng, địa điểm du lịch đầu tiên mọi người nghĩ đến luôn là Đồ Sơn. Nhiều du khách cũng đến thành phố này chỉ để chơi hồ Đồ Sơn. Hiện tại Đồ Sơn không chỉ được tắm biển mà còn có nhiều hoạt động khác như chơi thể thao, chơi các trò chơi trên bãi biển. Chỉ cần đi dạo bên bờ biển nhìn cây cối, tận hưởng tiếng gió, mùi sóng biển,… đã khiến lòng người thư thái.

Vườn hoa chợ Lùng

Ở ngoại thành Hải Phòng, Đất Cảng có một làng chuyên trồng hoa nhiều năm, đó là làng Lùng. Ngôi làng này thuộc Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Đây chắc chắn là địa điểm sẽ khiến chị em thích mê vì tha hồ chụp ảnh. Vườn hoa xã Lũng với đủ các loại hoa từ cúc, vạn thọ đến lay ơn, thược dược, … đặc biệt có khá nhiều vườn thoáng đãng miễn nhiệt cho người dân tha hồ chụp ảnh tự sướng. Chỉ có một số khu vườn rộng rất đẹp trong thế hệ mùa thu yên tĩnh. chúng tôi cũng có thể mua hoa tận vườn với giá rẻ.

Hai Phong Station

Ngay cả khi bất ngờ đi tàu, các bạn trẻ cũng nên đến ga thành phố. Hải Phòng để ngắm cảnh và tham quan. Nhà ga nằm ngay trung tâm, được xây dựng theo lối kiến ​​trúc Pháp cổ với nhiều góc sống ảo ‘so deep’. Chụp album ảnh cổ điển hoài cổ ở đây là tiêu chuẩn.

Lan Ha Bay

Vịnh Lan Hạ nằm ngay cạnh Vịnh Hạ Long khét tiếng. Vị trí cụ thể của nó nằm ở phía Đông quần đảo Cát Bà. Không hùng vĩ như Hạ Long, Lan Hạ với vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Vịnh có quá nhiều gần 400 hòn đảo lớn nhỏ hình thành. Ngoài ngắm cảnh, khi hành nghề Lan Hạ bạn còn được tham gia các hoạt động thú vị khác như lặn biển ngắm san hô, leo núi, chèo thuyền kayak. Các dịch vụ này được bán tại khu vực bán vé vào cổng. Giá vé vào cổng chỉ từ 40.000đ / người.

Hải đăng Hòn Dấu

là 1 tại thành phố cảng, thành phố hải phòng tuy có ngọn hải đăng. Hải đăng Hòn Dấu là ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam. Để tham quan Hải đăng Hòn Dấu, bạn cần đi thuyền từ Bến nghiêng. Ngọn hải đăng sơn một màu trắng muốt mang nét kiến ​​trúc cổ kính, mang đậm màu sắc kỳ ảo. không gian ở vị trí này như đã dừng lại trong thế kỷ trước.

Rừng nước Cát Bà

Cát Bà không chỉ là hồ mà còn là rừng. Vườn quốc gia Cát Bà nằm trên đảo Cát Bà. Rừng với diện tích hơn 26000ha, là một trong những khu rừng quốc gia lớn nhất miền Bắc. Khi đến với rừng Cát Bà, mọi người có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng một bầu không khí hoàn toàn khác. Nhiều bạn trẻ vẫn ở đây cắm trại.

Đảo cát bà

Đảo Cát Bà điểm đến tham quan Hải Phòng, Đất Cảng nổi tiếng không kém Đồ Sơn. Du lịch thành phố Hải Phòng mà không đến Cát Bà thì quả là xa xỉ. Các bạn trẻ nên đến Cát Bà chơi ít nhất một ngày. Về nguyên tắc thì hòn đảo này cách lục địa trung tâm khoảng 30km, bạn phải đi thuyền mới đến được. Đến với Cát Bà, chúng ta có thể tắm biển, ngắm cảnh đẹp biển đảo. Cát Bà hiện nay đã trở thành một trải nghiệm du lịch hiện đại với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng, quán bar, khu vui chơi, … nếu bạn có thời gian, lưu trú trên đảo cũng là toàn diện và tổng thể. thân hình.

Great love cup TP. Hai Phong

Không kém cạnh Đà Lạt, Ninh Bình, nay đất Cảng Hải Phòng cũng có ‘Chén báu’. Nơi đây là một trong 20 ha non xanh nước biếc giữa núi đá vôi rộng lớn. Tuyệt tình cốc với một khung cảnh hết sức thơ mộng, hữu tình làm say đắm lòng người. không gian khi đến đây không khác gì trong những bộ phim truyền hình kiếm hiệp.

tham quan sống ảo thành phố Hải Phòng cùng Vietnambooking

Trên đây là địa điểm check in sống ảo tại TP. Hải Phòng mà Vietnambooking giới thiệu cho bạn. Bạn đã đến thăm những điểm đến nào? Nếu khách hàng lo lắng không biết TP. Đến Hải Phòng bằng phương tiện nào, bạn cũng có thể tham khảo vé máy bay đi Hải Phòng với mức giá tương đối rẻ và nhiều ưu đãi giảm giá của Vietnambooking . Chúc quý vị và các bạn có một chuyến du lịch Hải Phòng đầy nắng và tràn ngập nụ cười.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi