Du lịch Đà Lạt tháng 12 có gì hot?

16/10/2022 Phát Tuấn

Cẩm nang du lịch Đà Lạt tháng 12 có gì vui ? Khí hậu Đà Lạt tháng 12 như thế nào? Đây có lẽ là điều đắn đo của nhiều người khi muốn tận hưởng một kỳ nghỉ cuối năm thực sự thiết yếu để đón năm thế hệ. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những đắn đo, thắc mắc này. Các bạn nhớ theo dõi ngay nhé!

Đà Lạt thời tiết trong tháng mười hai

Tháng 12 là mùa mưa ở Đà Lạt. Khí hậu Đà Lạt tháng 12 mang chút mưa phùn, không gian tiêu điều. Thời tiết se se lạnh với nhiệt độ từ 15 – 22 độ C. Đà Lạt ban ngày nắng ấm, ban đêm thành phố chìm trong sương mù huyền ảo. Cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt cũng không thiếu những nét đẹp hữu tình, mềm mại theo từng thời điểm trong ngày. tạo nên một Đà Lạt mộng mơ mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến. Chẳng cần thăm thú đâu xa, chỉ cần cuộn mình trong chăn ấm, hờ hững ngắm sương mù Đà Lạt qua ô cửa sổ vừa kiên cố vừa chắc chắn cũng đủ khiến bao trái tim xao xuyến.

>> Săn vé máy bay tháng 12 – Vé nội địa giá tốt

Du lịch Đà Lạt tháng 12 có gì hot?

Đến Đà Lạt vào tháng 12, bạn sẽ rất mê mẩn cảnh sắc và thiên nhiên nơi đây. Những khoảng thời gian này, Đà Lạt chìm trong sương mù và những cơn mưa phùn nhẹ huyền ảo. Không gian như muốn níu chân lữ khách lại. Không chỉ có mùa xuân ngàn hoa khoe sắc mà đến Đà Lạt tháng 12 chúng ta vẫn sẽ được trải nghiệm mùa hoa nở rộ mỗi ngày. Nét độc đáo của Đà Lạt là cỏ hồng, hoa cải trắng, Mimosa.

Mùa cỏ hồng

Tạm biệt mùa hoa hướng dương dại kim cương thu hút một góc trời Đà Lạt, đừng bỏ lỡ nhé. Tháng 12, Đà Lạt chìm trong sắc hồng của cỏ cây. Những ngọn đồi phía dưới sương giăng kín lối, thảm cỏ hồng nổi lên như bức tranh trong truyện cổ tích. Đồi cỏ hồng hay còn gọi là đồi cỏ trắng tuyết. bởi Màu sắc của cỏ sẽ thay đổi theo thời gian trong ngày. Vào sáng sớm, đồi cỏ được bao phủ bởi những lớp sương, trắng xóa như những bông tuyết lấp lánh. Cho đến khi bình minh ló dạng, cỏ cây khoác lên mình chiếc áo hồng ngập tràn nắng mai.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 12 để thăm cỏ hồng thì bạn nên đến địa điểm Suối Vàng và gần KDL Thung Lũng Kim Cương. Bạn chắc chắn sẽ ngất ngây trước những đồi cỏ hồng thơ mộng.

Ngoại ô mùa cải trắng

Ngoại trừ những địa điểm tham quan trong thành phố, theo cẩm nang du lịch Đà Lạt tháng 12, chúng ta có thể đi xa hơn một chút đến các huyện ngoại thành như Tà Nung, Đơn Dương để ngắm hoa cải trắng. Những cánh đồng hoa cải trắng trải dài bất tận sẽ là địa điểm tham quan sống ảo tổng thể và toàn diện. Cẩm nang du lịch Đà Lạt tham quan hoa cải trắng các bạn trẻ nên đi vào sáng sớm. Khi bình minh lên, hoa cải e ấp, trong sáng như thiếu nữ đôi mươi. không lộng lẫy, sang trọng dù vô cùng thuần khiết.

Mùa hoa mai dương

Đà Lạt tháng 12 là thời điểm đẹp nhất để ngắm Mimosa nở rộ. Là loài hoa mang hương sắc riêng của xứ sở sương mù. Hoa Mimosa với sắc vàng dịu dàng, rực rỡ cả một góc trời Đà Lạt. Đây là loài hoa điên điển nhưng có sức sống mãnh liệt và hương thơm ngào ngạt. Mimosa được mệnh danh là loài hoa của tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy, nếu chụp ảnh cùng người yêu trên con đường có Mimosa, chúng ta được đảm bảo sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn.

Mùa hoa trắng

Nếu quý khách hàng nào chưa đến Tây Bắc để chiêm ngưỡng hoa ban trắng Đà Lạt thì nhắc tài. Theo cẩm nang du lịch Đà Lạt tháng 12, đây cũng là thời điểm hoa ban đầu tiên nở rộ. Hoa ban trắng sẽ đẹp từ cuối tháng 12 đến tháng 1 hàng năm. Bạn không cần phải đi xa trung tâm thành phố để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Hoa cải trải dài khắp các con đường Trần Phú, Quang Trung, Chi Lăng. Dưới những hàng ban trắng trong khí hậu se lạnh, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một cảnh phim ngôn tình.

Festival hoa đà lạt

là sự kiện lớn và thường niên của Đà Lạt được tổ chức vào cuối tháng 12 hàng năm. Sự kiện này sẽ giới thiệu và triển lãm các loại hoa, rau, củ cần thiết của Đà Lạt. vinh chi trong nghề trồng hoa và trồng hoa. Khoảnh khắc này sexy vạn người mê khác trong và ngoài nước. Tháng 12, chúng ta sẽ được tận hưởng không khí rộn ràng của lễ hội và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa.

Săn mây ở đà lạt

Cẩm nang du lịch Đà Lạt, thời điểm đẹp nhất để săn mây là tháng 12. Lúc này khí hậu thanh tao, mây mù giăng kín lối. Bạn nên chọn những địa điểm trên đồi cao để ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt đối khi săn mây. các địa điểm săn mây đẹp như đồi Đa Phú, đồi chè Cầu Đất, đồi Thiên Phúc Đức,… Bạn cũng nên săn mây vào lúc sáng sớm, lúc bình minh hay lúc hoàng hôn buông xuống. Còn chần chờ gì nữa mà không mang theo máy Ảnh, quần áo đẹp để lưu lại khoảnh khắc đáng không thể bỏ qua này.

Lưu ý cho bạn khi du lịch Đà Lạt tháng 12

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, tháng 12 hàng năm là thời điểm đông đúc nhất trong năm. Vì vậy, các bạn trẻ nên đặt phòng và vé máy bay sớm. hạn chế tình trạng cháy vé và đầu tư chi tiêu cho vé tăng cao. Đà Lạt tháng 12 tiết trời về đêm trong lành, các bạn trẻ nên mang theo áo ấm khi đi chơi. Hình như Đà Lạt tháng 12 thường sẽ có mưa phùn. Vậy chúng ta còn chần chừ gì nữa mà không mang theo một chiếc ô hay mũ nhỏ khi đi du lịch.

Du lịch Đà Lạt tháng 12 có đặc sản hồng sấy khô gió cực ngon. chúng ta có thể thưởng thức và mua về làm quà cho tất cả những người thân yêu của chúng ta.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 12 cho bạn và gia đình. Hi vọng với những lời nhắc nhở này, bạn sẽ có một lịch trình thực sự đầy thú vị. ghi lại từng khoảnh khắc hoàn hảo của đất trời Đà Lạt và chiêm ngưỡng những loài hoa tuyệt đẹp của thành phố ngàn hoa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi