Du lịch Úc tham quan vùng núi Blue Mountain

29/01/2023 Phát Tuấn

 Vietnambooking – địa chỉ đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ tốt nhất hiện nay

Vietnambooking với chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách hàng tận tình đang trở thành một trong những địa chỉ đặt vé đi úc vietnam airline giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Sở hữu đội ngũ booker sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ nhất cũng như hướng dẫn bạn nhiều thủ tục, kinh nghiệm đi máy bay. Đến với Vietnambooking, bạn sẽ không phải tốn công sức mà vẫn tìm được những tấm vé máy bay với giá rẻ nhất có thể. Để trải nghiệm dịch vụ tiện ích này, vui lòng gọi hotline 19004798 Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm và đặt vé với mức giá tốt nhất …

Úc (còn được gọi là Úc) là một quốc gia của Úc (hoặc Châu Đại Dương). Nhiều người nghĩ rằng Úc và Châu Đại Dương là hai châu lục khác nhau, nhưng thực tế thì hai quốc gia này là một.

Úc là châu lục nhỏ nhất trong 5 lục địa trên thế giới và được bao quanh bởi Thái Bình Dương. Tuy là một lục địa nhỏ nhưng đây là địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới được rất nhiều người biết đến. Hàng năm, một lượng lớn du khách đến đây tham quan, chủ yếu là ở hai hòn đảo lớn nhất thế giới mà lục địa này sở hữu.

Một số đặc điểm chung chung của lục địa này là khí hậu hơi khô và khá nóng ẩm. Địa hình chủ yếu gồm những khu rừng hẻo lánh, hoang vắng, rậm rạp hoặc rừng dừa che mát không gian rộng lớn.

Những trải nghiệm du lịch thú vị mang đậm nét đặc trưng của nước Úc có thể kể đến bao gồm:

Những loài động vật độc đáo và quý hiếm đặc trưng của châu lục như chuột túi, gấu túi, gấu túi.

Các khu du lịch hiện đại xen lẫn động vật hoang dã như khu nghỉ dưỡng trên bãi biển Gold Coast nổi tiếng thế giới, rạn san hô Great Barrier, đảo Fiji, đảo Bora hay các thành phố lớn như Sidney và Melbourne.

Úc bao gồm 14 quốc gia độc lập và 11 lãnh thổ nước ngoài khác. Như vậy ngoài Australia, Australia còn bao gồm 13 quốc gia lớn nhỏ khác nhau. Cụ thể, Fiji (Cộng hòa quần đảo Phi-Gi); Kiribati (Cộng hòa Kiribati); Quần đảo Marshall (Marshall Islands); Micronesia (Liên bang Micronesia); Nauru (Cộng hòa Nauru; New Zealand; Palau (còn được gọi là Belau hoặc Pelew) Papua New Guinea (quốc gia độc lập của Papua New Guinea); Samoa (Samoa độc lập); Quần đảo Solomon (Quần đảo Solomon; Tonga (Vương quốc Tonga); Tuvalu (Ellice Quần đảo); Vanuatu (Cộng hòa Vanuatu).

 Tổng quan về Úc

Úc (hay còn gọi là Australia) là một quốc gia được tạo thành từ nhiều bộ phận khác nhau. Cụ thể, các bộ phận chính tạo nên cấu trúc của quốc gia này bao gồm lục địa Australia, đảo lớn Tasmania và nhiều đảo nhỏ khác. Theo bảng xếp hạng thế giới, Úc có diện tích lớn thứ 6 trên thế giới với nền kinh tế và GDP bình quân đầu người đứng đầu thế giới.

Về vị trí địa lý, phía Bắc của Australia giáp với Indonesia, Đông Timor và Papua New Guinea; phía đông bắc giáp quần đảo Solomon, Vanuatu và New Calédonia; nó giáp với New Zealand ở phía đông nam.

Về mặt tự nhiên, Úc nhìn chung là một vùng lãnh thổ rộng lớn, giàu tài nguyên thiên nhiên với những cảnh quan và hệ sinh thái du lịch đẹp và hấp dẫn. Diện tích đất liền của đất nước là 7.617.930 km vuông, hoàn toàn tách biệt với Châu Á. Với diện tích biệt lập, quốc gia này được mệnh danh là “lục địa đảo”.

Về dân số, dân số ước tính gần nhất được công bố năm 2017 là 24.682.100 người (xếp thứ 51 và mật độ xếp thứ 236). Đất nước rộng lớn này với dân số tương đối nhỏ, mật độ dân số thấp nhưng trình độ phát triển và mức sống rất cao.

Về kinh tế, tính đến thời điểm hiện tại, nền kinh tế Úc với quy mô lớn được xếp vào top 12 toàn cầu có nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Năm 2012, quốc gia này có GDP bình quân cao nhất thế giới và luôn nằm trong top dẫn đầu trong nhiều năm. Ngoài ra, quốc gia này còn có chỉ số con người cao thứ 10 trên thế giới.

Đó là lý do tại sao hệ thống phục vụ cuộc sống con người hiện đại nâng tầm và chất lượng cuộc sống của người Úc lên rất cao. Hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế, giáo dục, tự do kinh tế, quyền con người luôn được hoàn thiện và chú trọng đầu tư phát triển.

Hệ thống sân bay ở Úc

Nếu bạn yêu thích nước Úc và muốn có một chuyến du lịch tới đây trong thời gian tới thì việc bắt các chặng bay từ Việt Nam sang Úc là điều vô cùng cần thiết. Tại Úc có hơn 50 sân bay nằm rải rác khắp các bang. Khởi hành từ Việt Nam, bạn có khoảng 12 đường bay đến Úc được khai thác bởi các hãng hàng không trong nước và quốc tế, bao gồm Vietnam Airlines, Jetstar, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Xiamen Airlines, Qantas Airways, .. bao gồm một điểm dừng và hai chặng dừng các chuyến bay.

Các đường bay từ Việt Nam đến Úc hiện nay bao gồm từ Hà Nội / HCM đến: Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide, Darwin, Cairns, Gold Coast, Auckland, Wellington, Christchurch, Palmerston North. Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm trong bài viết ” Vé máy bay đi Úc ”Được Vietnambooking chia sẻ tại đây.

 Những địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Úc

Khi đã biết chính xác Châu Úc là nước nào, hãy cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Úc nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp với hàng loạt danh lam thắng cảnh lịch sử, những hòn đảo, thác nước hoang sơ hay những công trình kiến ​​trúc đồ sộ và lớn nhất thế giới. Nét đặc biệt của sự pha trộn giữa hiện đại và truyền thống khiến du khách có nhiều trải nghiệm du lịch thú vị và hoàn toàn khác biệt. Đây chính là lý do khiến đất nước này ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan hàng năm. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch hoặc chuẩn bị hành trình du lịch đến đất nước này thì tuyệt đối đừng bỏ qua những địa điểm du lịch sau:

Vùng núi Xanh mang vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu của những đỉnh núi bao la.

Thành phố Sydney với nhà hát opera nổi tiếng thế giới được đánh giá là một công trình kiến ​​trúc tráng lệ với thiết kế độc đáo.

Công viên Nambung bao gồm nhiều loại thực vật kỳ lạ và quý hiếm trên thế giới.

Thu Canberra với những cảnh quan nổi tiếng và những tòa nhà lịch sử và những bán đảo xinh đẹp

Thung lũng Hunter với những vườn nho và nhà máy rượu vang rộng lớn và vô cùng xinh đẹp

Bang Queensland với hồ nước xanh trong như ngọc pha lê ở điểm giao nhau của hai cây cầu Great Beach Drive.

Hồ Hillier ở Bán đảo Trung, xa Esperance, có màu hồng nhạt lạ mắt nhất trên thế giới.Đảo Rottnest với vẻ đẹp hoang sơ và không khí mát mẻ với những loài động vật đặc trưng của Úc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi