Giá vé máy bay từ Canada về Việt Nam

25/02/2021 Phát Tuấn

Văn phòng Vietnambooking cập nhật Giá vé máy bay từ canada về việt nam dành cho doanh nhân, du học sinh, du khách từ các thành phố lớn như Toronto, Vancouver có thể nhanh chóng đặt vé máy bay về nước sau khi làm việc, học tập, du lịch tại Canada. Khi đặt vé máy bay đi Canada Từ Việt Nam, bạn có cơ hội tận hưởng các dịch vụ từ các phòng chờ mới nhất của Vietnambooking Alliance Aviation tại Sân bay Quốc tế Vancouver.

Được thiết kế để cung cấp trải nghiệm trước chuyến bay cao cấp, bổ sung hoàn hảo với đồ ăn và thức uống có nguồn gốc địa phương, đây là phòng chờ vietnambooking đầu tiên ở châu Mỹ và là phòng chờ thứ bảy trên toàn thế giới. Phòng chờ vietnambooking mới có diện tích hơn 528 mét vuông, gồm hai cánh riêng biệt và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho phép ngắm nhìn toàn cảnh đường băng với những ngọn núi phía xa. Global Lounge Network sẽ thay mặt vietnambooking quản lý phòng chờ mới, nằm gần các cửa hàng bán lẻ cao cấp của Cổng 53 trong khu Miễn thuế hoàn toàn mới ở Phòng chờ D.

Các phòng chờ vietnambooking ở Vancouver dành cho các thành viên Elite Plus, First và Business Class

Phòng chờ Vietnambooking tại Vancouver dành cho hội viên Elite Plus, hội viên Hạng Nhất và Hạng Thương gia. Trong số các điểm nổi bật:

Nhiều lựa chọn tiệc tự chọn gồm các món nóng và nguội được chế biến từ các sản phẩm tươi sống của địa phương, bao gồm cá hồi tươi và cá hồi hun khói ở bờ biển phía Tây. Mang đến cho khách hàng một hương vị thực sự về những gì Vancouver cung cấp.

Quầy phục vụ nhiều loại mì ăn theo yêu cầu riêng do đầu bếp nhà hàng nấu. Nhiều đồ uống nóng và lạnh – bao gồm các loại bia từ các nhà máy bia địa phương và tuyển chọn các loại rượu vang từ các vườn nho địa phương. Ghế cho 126 khách được đặt trên hai cánh. Khách hàng có thể làm việc trong khu vực dành riêng hoặc cập nhật tin tức mới nhất trong phòng xem TV riêng biệt. Tắm với tất cả các tiện nghi cần thiết để tắm và thay quần áo trước chuyến bay

 Vé máy bay đi Vancouver Được hành khách Việt Nam lựa chọn nhiều nhất cho hành trình đến Canada, bởi nơi đây tập trung người Việt đến định cư và sinh sống khá đông. Vancouver là một trong những thành phố đa dạng về sắc tộc và ngôn ngữ nhất ở Canada; 52% cư dân của thành phố có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh. Trong đó người Việt Nam chiếm tỷ trọng khá lớn. Đó là lý do tại sao những năm gần đây, ẩm thực Việt Nam nói chung và các món ăn đặc trưng như phở, bánh mì, chả giò… ngày càng được người nước ngoài tại Vancouver yêu thích qua nhiều nhà hàng Việt Nam xung quanh. thành phố này.

Vancouver tập trung người Việt đến định cư và sinh sống khá nhiều

Để phù hợp hơn với thực khách nước ngoài, nhiều chủ nhà hàng Việt Nam đã nhạy bén nắm bắt xu hướng ẩm thực dung hợp trong ẩm thực, sớm chuyển đổi mô hình kinh doanh dựa trên truyền thống gia đình và yếu tố thời đại để tạo nên thành công cho ẩm thực Việt Nam ngày nay. "Thực phẩm là con đường nhanh nhất đến bất kỳ xã hội nào". Và người Việt Nam có thế mạnh về ẩm thực. Nhiều người Việt Nam tại Vancouver đã dựa vào thế mạnh đó để khẳng định mình, phát triển cuộc sống và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không hàng đầu

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật Vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không thuộc 3 liên minh hàng đầu thế giới như Star Alliance, Sky Team, One World, mang đến sự tự tin và an toàn cho hành trình của bạn.

ve-may-bay-tu-canada-ve-viet-nam-25-2

 Bảng giá vé máy bay từ Canada về Việt Nam 

 Chuyến bay 

 Các hãng hàng không 

 Giá vé từ (USD) 

 Toronto (YYZ) – TP.HCM (SGN) 

Khí Eva

 590 

hãng hàng không Trung Quốc

 610 

Korean Air

 1010 

hãng hàng không Asiana

 490 

American Airlines

 620 

United Airlines

 690 

 Toronto (YYZ) – Hà Nội (HAN) 

Khí Eva

 580 

hãng hàng không Trung Quốc

 590 

Korean Air

 1030 

hãng hàng không Asiana

 490 

American Airlines

 1500 

United Airlines

 810 

 Vancouver (YVR) – TP.HCM (SGN) 

Khí Eva

 440 

hãng hàng không Trung Quốc

 480 

Hãng hàng không Việt Nam

 430 

Korean Air

 690 

hãng hàng không Asiana

 1100 

American Airlines

 480 

United Airlines

 480 

 Vancouver (YVR) – Hà Nội (HAN) 

Khí Eva

 450 

hãng hàng không Trung Quốc

 440 

Hãng hàng không Việt Nam

 440 

Korean Air

 700 

hãng hàng không Asiana

 1100 

American Airlines

 490 

United Airlines

 520 

 Ghi chú: 

Tổng giá đã bao gồm thuế và phí cho 1 người lớn

Phí hành lý bổ sung và các khoản phí khác có thể áp dụng

Văn phòng vietnambooking vừa cập nhật giá vé máy bay từ Canada về Việt Nam của các hãng hàng không hàng đầu như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, American Airlines, United Airlines… mang đến niềm tin cho hành khách Việt Nam và quốc tế. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, khuyến mại, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 1900 4798 để được tư vấn trực tiếp từ booker của chúng tôi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi