Giới thiệu về hãng hàng không Pacific Airlines

05/02/2021 Phát Tuấn

Pacific Airlines được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1991 với tên gọi ban đầu là Pacific Airlines, sau đó đổi thành Pacific Airlines là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam sau khi luật sửa đổi cho phép đầu tư. nước ngoài vào lĩnh vực hàng không trong nước

Pacific Airlines là một trong 5 hãng hàng không thuộc tập đoàn Pacific Airlines. Pacific Airlines có trụ sở chính tại Việt Nam, cơ sở hoạt động chính tại sân bay Tân Sơn Nhất và Vietnam Airlines là cổ đông lớn nhất. Hãng có 2 cổ đông chính là Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines nắm 70% cổ phần và Tập đoàn Qantas của Australia nắm 30% cổ phần.

Hãng hàng không Pacific Airlines là hãng hàng không đầu tiên trong phân khúc vé máy bay giá rẻ pacific airlines tại Việt Nam. Hoạt động chính thức từ tháng 5 5 năm Năm 2008, Pacific Airlines từng bước trở thành hãng hàng không giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngày 15/6/2020, Pacific Airlines chính thức đổi tên cũ thành Pacific Airlines.

 Giới thiệu dịch vụ của Pacific Airlines 

  •  Đối với hạng phổ thông: 

+ Chỗ ngồi: Pacific Airlines luôn mong muốn mọi người đều có thể sử dụng phương tiện hàng không nên hãng luôn đưa ra giá vé tốt nhất cho khách hàng. Với hạng vé này, bạn sẽ ngồi hạng phổ thông, ghế được bố trí 6 ghế / hàng, chia theo tỷ lệ 3: 3. Ngoài ra, hành khách có thể trả thêm phí để lựa chọn vị trí ngồi thoải mái hơn.

+ Hành lý xách tay: Đối với hạng vé này, hành khách có 7kg hành lý xách tay mang lên máy bay với kích thước tiêu chuẩn do hãng quy định.

Ngoài ra, Pacific Airlines cũng cung cấp gói đặc biệt dành cho những hành khách muốn có thêm sự thoải mái trên máy bay, bao gồm gói Starter Plus và Starter Max. Mỗi gói bao gồm thêm hành lý ký gửi (20 kg với Starter Plus và 30 kg với Starter Max) và suất ăn trên chuyến bay.

Nếu hành khách muốn có sự thoải mái tối đa ở hạng phổ thông, họ có thể mua các bữa ăn và giải trí trên chuyến bay trong quá trình đặt vé.

Bữa ăn: Pacific Airlines không cung cấp bữa ăn nhẹ và bữa ăn nhẹ miễn phí trên máy bay cho hành khách của mình ở Hạng Phổ thông. Tuy nhiên, hành khách có thể mua trước suất ăn trên một số chuyến bay hoặc mua trực tiếp trên chuyến bay. Mỗi chuyến bay của Pacific Airlines đều có một thực đơn khác nhau và không kém phần hấp dẫn. Hành khách có thể chọn từ cơm, mì ống, đồ ăn nhẹ, món tráng miệng và thực đơn đặc biệt dành cho trẻ em.

  •  Hạng thương gia: 

Ghế: Dịch vụ Hạng Thương gia của Pacific Airlines chỉ áp dụng trên một số tuyến bay nhất định. Đối với hành khách sử dụng hạng thương gia của Pacific Airlines, hành khách sẽ được ngồi ở hạng ghế thương gia và thoải mái hơn, hành khách còn được cung cấp những dịch vụ tốt nhất bao gồm dịch vụ giải trí trên chuyến bay, chăn, gối và bộ vệ sinh. Pacific Airlines Business Class cũng bao gồm một gói đặc biệt là Business Max, dành cho những hành khách muốn trải nghiệm sự thoải mái tối đa trong chuyến đi của mình.

ve-may-bay-pacific-5-2

+ Hành lý: Hành khách được mang theo 2 kiện hành lý xách tay (mỗi kiện 7 kg). Hành khách có thể mang theo 2 kiện hành lý xách tay (mỗi kiện 7 kg). Ngoài việc có thể mang hành lý xách tay một cách thoải mái, các tiện ích Hạng Thương gia còn bao gồm hành lý ký gửi 30 kg.

Bữa ăn: Trải nghiệm ăn uống Hạng Thương gia của Pacific Airlines bao gồm bữa trưa và bữa tối ba món, đồ ăn nhẹ và bữa sáng cao cấp. Mỗi chuyến bay Hạng Thương gia có các thực đơn trên chuyến bay khác nhau. Hành khách có thể lựa chọn các món ăn phương Tây, châu Á và ăn chay được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon của địa phương. Ngoài ra, hành khách Hạng Thương gia của Pacific Airlines có thể chọn từ nhiều loại đồ uống bao gồm cả rượu.

Giới thiệu đội máy bay, nguồn nhân lực Pacific Airlines 

Tính đến năm 2019, đội bay gồm 18 máy bay Airbus A320 và A321 hiện đại của Pacific Airlines bao gồm 15 máy bay Airbus A320 và 3 máy bay Airbus A321. Trong đó, có 11 chiếc A320 mới sản xuất được 2 năm. Theo kế hoạch đến năm 2020, Pacific Airlines sẽ mở rộng thêm 30 máy bay Airbus A320.

A320 là máy bay chở khách bán chạy thứ hai trên thế giới sau Boeing 737, do Airbus chế tạo. Máy bay A320 của Pacific Airlines là dòng máy bay tầm trung và tầm ngắn với khoang hạng phổ thông 180 chỗ.

A321 lớn hơn A320, có thể chở đến 203 hành khách.

Ngoài ra, mẫu máy bay này còn được thiết kế để hạ cánh dưới nước, chịu được va đập với nước, hệ thống theo dõi động cơ máy bay hiển thị liên tục các thông số khí động học, thủy lực, điều khiển bay… để phi công cập nhật kịp thời. Nhờ những công nghệ tiên tiến nhất, Airbus đã giảm đáng kể trọng lượng và giá thành của máy bay A320, giúp máy bay trở nên thông minh và hiệu quả hơn nhiều so với người tiền nhiệm. .

Đội ngũ tiếp viên của hãng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, hỗ trợ hành khách từ việc sắp xếp hành lý, phục vụ đồ ăn thức uống đến hướng dẫn an toàn. Pacific Airlines chinh phục khách hàng bằng sự sang trọng và tinh tế

 Mạng lưới điểm đến của Pacific Airlines 

 MẠNG ĐẾN CỦA JESTAR 

 Việt Nam 

 Trung Quốc 

Hà nội

Ma Cao

TP.HCM

Hồng Kông

Hải phòng

Quảng châu

Đắk lắk

 nước Thái Lan 

Quang nam

Bangkok

Đà Nẵng

Chiang Mai

Đà lạt

 Đài loan 

Đồng Hới

Đài Bắc

Huế

 Nhật Bản 

Nha Trang

Osaka- Kansai

Phú quốc

 Singapore 

Pleiku

Singapore

Quy Nhơn

 

Thanh Hoa

 

Tuy Hòa

 

Vinh

 

Một số chính sách và điều kiện vé của Pacific Airlines

 Điều kiện 

 Hạng giá vé khởi đầu 

 Hạng vé Starter Plus 

 Giá vé ban đầu với Max 

Hành lý

7kg

(23cm * 36cm * 56cm)

7kg

(23cm * 36cm * 56cm)

7kg

(23cm * 36cm * 56cm)

Đã kiểm tra hành lý

Học phí

20kg miễn phí

3kg miễn phí

Thay đổi chuyến bay

Được cấp phép. Thu phí và chênh lệch giá vé (nếu có)

Được phép miễn phí và chênh lệch giá vé (nếu có)

Được phép miễn phí và chênh lệch giá vé (nếu có)

Thay đổi tên hành khách (áp dụng hành trình)

Được cấp phép. Thu phí và chênh lệch giá (nếu có)

Được cấp phép. Miễn phí và chênh lệch giá (nếu có)

Được cấp phép. Miễn phí

Thay đổi hành trình

Không được phép

Không được phép

Được cấp phép. Miễn phí và thu chênh lệch giá (nếu có)

Điều kiện thay đổi

Được phép đến trước giờ nhận phòng

Được phép đến trước giờ nhận phòng

Được phép đến 23:59 tối khi khởi hành

Hoàn tiền (không áp dụng cho vé nâng hạng)

Không được phép

Không được phép

Được phép đến 23:59 tối khi khởi hành

Chọn một điểm mù

Học phí

Ghế thường miễn phí

Miễn phí

  •  Chính sách đổi vé của Pacific Airlines 

+ Thay đổi tên hành khách (áp dụng cho hạng vé Starter):

Nội địa: Phí: 365.000 VND + chênh lệch giá vé tính tại thời điểm hiện tại

+ Thay đổi chuyến bay của Pacific Airlines (bao gồm thay đổi ngày giờ): 

Nội địa: Cước: 365.000đ + chênh lệch giá vé (nếu có)

Quốc tế: Phí: 1.000.000 VND + chênh lệch giá vé (nếu có

+ Thay đổi chặng bay của Pacific Airlines: Nâng hạng vé + chênh lệch giá vé (nếu có)

+ Hoàn tiền: Không được phép.

Một số chương trình khuyến mãi của Pacific Airlines

Pacific Airlines được khách hàng biết đến là hãng hàng không tiên phong trong phân khúc giá rẻ, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, chính vì vậy mà Pacific Airlines thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi với mức giá tốt nhất để phục vụ nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của người dân.

Không chỉ mang đến những dịch vụ tiện ích và phong cách phục vụ nhiệt tình, Pacific Airlines còn nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng bởi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thái Bình Dương …

Vé Máy Bay Khuyến Mãi