Khám phá Đà Nẵng Tết Dương lịch 2023

20/11/2023 Phát Tuấn

Tết Dương lịch 2023 trải nghiệm Đà Nẵng để có được một lịch trình hào kiệt và tòa tháp giữa những ngày đầu năm mới. Thành phố đại dương dễ thương có cảnh quan thiên nhiên và nhân loại quen thuộc cùng rất nhiều sự kiện quan trọng đặc biệt ra mắt trong năm thế hệ trẻ trung và tràn trề sức khỏe được xem là chọn lựa của nhiều người, cùng sẵn sàng cho chính mình một hành trang thực tốt để sở hữu được chuyến đi khám phá mọi và rực rỡ tỏa nắng nhất nhé!

Khám phá những event lớn chào năm thế hệ ở Đà Nẵng

khi đã chiếm dụng những cái vé máy bay giá thấp tới Đà Nẵng Một trong những ngày đòi hỏi như thế này các bạn trẻ nhất định phải thông qua sự kiện đón nhận năm mới 2023 – Special Countdown tiệc ngọt. Với khoa học tái tạo không gian 3 chiều bởi ánh sáng 3D Mapping, kết hợp trình bày nghệ thuật, Special Countdown tiệc nhỏ ra mắt từ 21h ngày 31/12/2022-0h30 ngày 1/1/2023 tại Quảng trường 29/3, đường 2/9. Ko kể DJ Angerfist (xếp hạng 38 trong bảng xếp hạng DJ thế giới 2022), chương trình mang sự gia nhập của đa số nghệ sĩ nổi tiếng.

liên hoan tiệc tùng bắn pháo hoa trên đại dương ra mắt tại công viên đại dương Đông từ 18h ngày 31/12/2022 tới 0h30 ngày 1/1/2023. Đấy là lần trước tiên tại Đà Nẵng với lễ hội bắn pháo hoa bên trên đại dương. Ngoài ra, chương trình ca nhạc sở hữu sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Linh, Miu Lê, MC Thanh Bạch… để cùng người dân đếm ngược thời khắc Dương lịch. Chương trình chủ yếu này nằm trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 19 năm Đà Nẵng thành TP trực thuộc Trung ương và đón năm thế hệ. Dự kiến sở hữu 553 quả pháo tầm cao được bắn từ 176 dàn pháo, 5 vòng xoay hiệu ứng.

Nhắc nhở du lịch trình du lịch ở Đà Nẵng trong mùa Tết Dương lịch 2023

sau thời điểm đã cộng người dân Đà Nẵng chứng kiến các màn pháo hoa thú vị, đừng bỏ lỡ thường xuyên lịch trình chiêm ngưỡng của bản thân mình thuộc những địa điểm khét tiếng và thú vị nhất Đà Nẵng như: như bán đảo Sơn Trà có chùa Linh Ứng Bãi Bụt, đỉnh Bàn Cờ; Bà Nà Hills, cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, công viên châu Á, đại dương Phạm Văn Đồng, Mỹ An, Mỹ Khê, Nguyễn Tất Thành… Trong khi, kề bên Đà Nẵng cũng có những địa điểm vô cùng thành tích như Hội An, cù lao Chàm,…

lịch trình trải nghiệm này được xem là thiếu sót nếu bạn làm lơ nền ẩm thực dòng sản phẩm của vị trí này như: bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, nem lụi, bún mắm, bánh canh, bánh tôm…

>> Tham khảo giá vé máy bay tết 2023 đi Đà Nẵng

Đặt sắm vé máy bay Tết 2023 giá tốt ở đâu ?

nếu bạn không có rất nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay Tết giá tốt, đừng bỏ lỡ liên lạc có Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ giúp việc săn tìm các chiếc vé máy bay giá rẻ vé máy bay tặng, vé máy bay Tết 2023 hợp với chuyến đi của bản thân. Trong khi, việc báo tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng trở nên được các nhân viên tận tình support. Còn trông chờ gì nữa mà không đặt ngay cho chính mình một chiếc vé máy bay giá tốt.

Bên cạnh đó, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay tới các điểm đến tỏa nắng trong và ngoài nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi