Lưu ý khi làm thủ tục bay trực tuyến Vietjet Air

25/12/2020 Phát Tuấn

Làm thủ tục trực tuyến Vietjet Air. Bạn không có nhiều thời gian chờ đợi và chen chúc trong sân bay. Giờ đây mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Bay cùng Vietjet, bạn sẽ được phục vụ tốt nhất với giá tiết kiệm nhất. Đến với đại lý vé máy bay vietjet air tại hà nội để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình khám phá của mình thêm phần hấp dẫn. Hotline:1900 4798

Lưu ý khi làm thủ tục bay trực tuyến Vietjet Air

– Làm thủ tục trực tuyến của Vietjet AirChỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa khởi hành từ Sân bay Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) và Tân Sơn Nhất (SGN).

– Nhận phòng trực tuyếnKHÔNGÁp dụng cho các trường hợp sau:

+ Khách đi cùng trẻ sơ sinh hoặc hành khách mang thai.
+ Khách bị hạn chế khả năng vận động hoặc cần trợ giúp đặc biệt
+ Có trên 9 khách trong cùng một mã đặt chỗ
+ Hành khách có hành lý ký gửi phải đến quầy ký gửi hành lý.
+ Mã đặt chỗ còn nợ hãng hàng không (do thay đổi đặt chỗ, hành lý, … mà chưa thanh toán).

Hiện tại, hành khách không cần phải làm thủ tục tại sân bay mà có thể sử dụng website của các hãng hàng không để xác nhận thông tin chuyến bay của mình. Ngoài ra, hành khách cũng có thể làm thủ tục trực tuyến tại sân bay của Vietjet Air thông qua các quầy làm thủ tục tự động đặt tại sân bay.

Làm thủ tục trực tuyến là tốt nhất cho những người không có hành lý ký gửi. Tuy nhiên, nếu có thì bạn vẫn làm thủ tục trực tuyến bình thường, nhưng lưu ý hành lý của bạn vẫn phải được làm thủ tục tại quầy Check-in của sân bay.Hành khách có thể tự làm thủ tục trong vòng 24 giờ đến 1 giờ trước khi khởi hành.

Tuy nhiên, bạn vẫn phải có mặt tại sân bay và được nhân viên Vietjetair xác nhận và đóng dấu vào thẻ lên máy bay chậm nhất 45 phút trước giờ khởi hành đối với các chuyến bay nội địa.

Ngoài ra, Check-in trực tuyến Vietjet Air sẽ giúp bạn chọn được chỗ ngồi tốt (như ngồi cạnh cửa sổ) và không mất thêm phí (các hãng hàng không khác có thể tính phí).

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến tại Vietjet Air

Bước 1: Truy cập trang Làm thủ tục trực tuyến của Vietjet Air

Truy cập trang chủ của hãng hàng khôngVietjet AirtrongVietjetAir.com<=Nhấp vào liên kết để đăng ký trực tuyến), sau đó chọn mục “Làm thủ tục trực tuyến” màu vàng.

Nếu đăng ký trên điện thoại, hãy chuyển đếnm.vietjetair.com, nhấn vào nútĐăng ký di động(Khách hàng làm theo hướng dẫn của hệ thống khi làm thủ tục trên điện thoại)

Chọn "Đăng ký trực tuyến"

Bước 2: Kiểm tra thông tin hành khách

Nhập khẩuMã đặt chỗ,HọTênhành khách vào ô tương ứng, nhập mã xác nhận của bạn rồi chọn "Xem chuyến bay”Để hiển thị thông tin chuyến bay.

Nhập mã đặt chỗ và tên hành khách để làm thủ tục trực tuyến

Bước 3: Chọn chuyến bay để làm thủ tục trực tuyến

Bạn chọn chuyến bay để làm thủ tục, sau đó bấm "Đăng ký trực tuyến"

Chọn chuyến bay để làm thủ tục trực tuyến

Tiếp theo, đánh dấu vào tên của hành khách được làm thủ tục, sau đó nhấp vào "Tiếp tục“.

Chọn hành khách để làm thủ tục

Bước 4: Xác nhận thủ tục chuyến bay

Đọc kỹ thông tin mà công ty đưa ra, đánh dấu vào "Tôi ghi nhận đã đọc và đồng ý điều đó."Tiếp theo, nhấp vào"Làm thủ tục cho những hành khách đã đặt chỗ“.

Xác nhận đăng ký trực tuyến

Bước 5: Tải xuống phiếu giảm giá hoặc gửi đến email

Xem lại tất cả thông tin sau đó nhấp vào “phiếu giảm giá tải xuống” hoặc gửi nó đến email của bạn. Nó được thực hiện!

Hoàn tất đăng ký trực tuyến

Thẻ lên máy bay sẽ có các thông tin sau, trong đó bạn cần chú ý mã QR Code

Thẻ lên máy bay Vietjet Air

Đối với những bạn không rành về công nghệ có thể nhờ người thân in thẻ lên máy bay ra giấy.

Cách đơn giản nhất là chụp mã QR.

Khi đã làm thủ tục trực tuyến thành công, bạn có thể mang thẻ lên máy bay này trực tiếp đến hải quan rồi vào phòng chờ mà không cần xếp hàng chờ làm thủ tục thông thường.

Đến đây bạn đã hoàn thành thủ tục Check-in của mình! Chúc bạn thành công và có một chuyến bay nhiều niềm vui cùng Vietjet!

**Ghi chú:Một số thao tác có thể khác với hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến mà vietnambooking chia sẻ tại đây. Nhưng nói chung, chỉ cần làm theo hướng dẫn của hệ thống làm thủ tục là OK.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đặtvé máy bayGiá rẻ vui lòng liên hệ Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên có các chuyến bay giá rẻ, các chặng bay khuyến mãi đến các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi