New York có gì thú vị? Top 7 trải nghiệm thú vị

03/03/2023 Phát Tuấn

New York từ lâu đã được biết đến là một trong những thành phố sầm uất nhất nước Mỹ. New York còn được biết đến là một trong những thành phố không bao giờ ngủ, nơi sang trọng và đích thực nhất nước Mỹ. Vậy điều gì quan trọng về  thành phố New York khiến hầu hết chúng ta ngưỡng mộ đến vậy? Để biết thêm về những điều đặc biệt và thú vị của thành phố này, mời các bạn theo dõi thông báo bài viết dưới đây của Shop chúng tôi.

1. New York có gì đặc biệt? – là một trong những thành phố công nghiệp xanh

Đây là thành phố có những bước phát triển vượt bậc về du lịch, kinh tế, công nghiệp,.. tuy nhiên ít ai biết rằng tại thành phố New York có ít nhất 20% diện tích đất được sử dụng. Sử dụng cỏ để trồng cùng với những loại cây xanh tươi. Đó chính là thỏa mãn nhu cầu hàng đầu và thoải mái nhất cho du khách đến tham quan, du lịch.

New York có gì đặc biệt? Khám phá những điều thú vị, hấp dẫn nhất tại thành phố New York

Nếu khách hàng là người thích sự yên bình, tĩnh lặng, không thích những khu vui chơi giải trí đúng nghĩa thì ở thành phố này vẫn còn rất nhiều không gian giúp người nước ngoài cảm nhận. Thư giãn, rất thoải mái. Chính vì thế, hệ thống cây xanh ở thành phố New York được chăm chút tỉ mỉ. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến thành phố New York ngày càng đẹp hơn dưới góc nhìn của người nước ngoài.

Săn vé máy bay giá rẻ đến Mỹ tham quan New York một thành phố công nghiệp xanh mát khiến bạn cảm thấy thoải mái.

2. New York không đắt đỏ và sang trọng như bạn nghĩ

Với sự hào nhoáng và hào nhoáng của riêng mình, thành phố New York thường để mọi người hiểu lầm. Tưởng rằng mọi thứ ở thành phố này đều vô cùng đắt đỏ với số lượng cao ngất trời. Tuy nhiên, trên thực tế, danh hiệu đắt giá nhất quả đất là London – Anh, thứ hai là Hong Kong – Đài Loan Trung Quốc. Vì vậy, dù sang trọng nhưng thành phố New York không hề đắt đỏ như bạn tưởng. Nếu bạn muốn phượt tại thành phố đó nhưng lại lo ngại về chi phí thì hoàn toàn có thể yên tâm.

3. New York là thành phố không bao giờ ngủ và điều đó luôn đúng

Nếu khách hàng là người thích cuộc sống về đêm thì New York là một thành phố lý tưởng để kinh doanh. Ở New York, các quán rượu, quán bar thường xuyên xuất hiện thâu đêm cho đến khoảng 4-5 giờ sáng. Đây cũng là một thành phố có nhịp sống vô cùng sôi động để chúng ta cũng có thể thư giãn và tận hưởng niềm vui.

New York là một trong những thành phố luôn trung thực, thành phố không ngủ về đêm. Nguồn: Nhadautu

Và khi cả nước lên phố về đêm ở New York, bạn vẫn sẽ thấy xe cộ qua lại ở đây vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Ngược lại, nếu bạn là một trong những người không thích ồn ào, chúng ta có thể ghé thăm những nhà hàng mở cửa 24/7. Vừa thưởng thức những món ăn khuya cực ngon tại nhà hàng, vừa ngắm cảnh đêm thì thật là tuyệt.

4. Vẻ đẹp kinh ngạc của tượng Nữ thần Tự do ở thành phố New York

Tượng Nữ thần Tự do là biểu tượng của thành phố New York nói riêng và của nước Mỹ nói chung. Khi đến thăm New York, tượng Nữ thần Tự do là nơi bạn không thể bỏ dở. Điều đặc biệt là bạn có thể leo lên đến đỉnh của Nữ thần để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố xinh đẹp. Hoặc bạn có thể sử dụng những chuyến phà trên sông Hudson để ngắm nhìn Tượng Nữ thần từ xa.

5. Ý nghĩa đặc biệt của Quảng trường Thời đại ở New York sẽ làm bạn say đắm

Đây là trung tâm của thành phố New York và cũng là khu vực đông đúc nhất. Bởi đây là quảng trường thời gian mà mọi người đổ xô đi mua sắm và lựa chọn với rất nhiều mặt hàng hấp dẫn.

Không chỉ vậy, tại Times Square còn có các chương trình nghệ thuật, thẩm mỹ tự phát vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt quan trọng, nếu khách hàng có dịp đến New York vào đêm giao thừa, quảng trường đó chính là nơi dành cho những buổi tổng kết cuối năm. Đây là một bữa tiệc hoành tráng ở New York khiến bạn phải choáng ngợp.

6. Tò mò về sự độc đáo và thú vị của khu dã ngoại thú vị Central Park ở New York

Khu dã ngoại Central Park được biết đến là một trong những không gian thoáng đãng, mát mẻ tọa lạc tại một trong những tòa nhà chọc trời. Chắc chắn, trải nghiệm sự yên bình và tĩnh lặng này là một điều vô cùng quan trọng, đặc biệt, thú vị khi du lịch New York.

7. New York nổi tiếng với những món ăn ngon

Khi tham quan và tìm hiểu nhịp sống hối hả ở thành phố New York, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Bởi New York cũng là vùng đất thu hút du khách đến với Gò Phát với nhiều món ăn khác nhau và nổi tiếng như pizza, bắp Mỹ Habana, cà phê, bánh xèo, bánh rán, mì cừu cay, bánh pho mát. Phong cách New York…

Phần kết

Trên đây là toàn bộ những đánh giá về những điều thú vị và hấp dẫn nhất tại thành phố New York mà Cửa hàng chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu được  New York có gì đặc biệt  . Từ đó, bạn có thể tham quan và trải nghiệm những điều thú vị. Hãy nhớ đặt  Tour du lịch New York  càng sớm càng tốt để có những trải nghiệm độc đáo nhất tại thành phố đang say ngủ này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi