Những lý do nên du lịch Côn Đảo tháng 11

12/07/2022 Phát Tuấn

Chuyến du lịch Côn Đảo tháng 11 sở hữu gì vui? Côn Đảo là địa điểm du lịch vừa khít vừa linh thiêng và vững chắc người Việt Nam ai cũng được ghé thăm ít nhất 1 lần. Đi tham quan Côn Đảo tháng 11 với được không? Mang thích hợp không? Chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo đi đâu, ăn gì, chơi gì? Đừng bỏ lỡ cộng VietnamBooking đi kiếm đáp án cho các thắc mắc trên ngay nhé!

chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo tháng 11

Những Lý Do nên du lịch Côn Đảo tháng 11

Tháng 11, thời điểm cuối năm, vô cùng nhiều bạn lựa chọn đi chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn xả tương đối sau một năm thao tác làm việc vất vả. chuyến du lịch Côn Đảo tháng 11, khác nước ngoài vừa rất có thể phối kết hợp du lịch chiêm ngưỡng hòn đảo dễ nhìn vừa là đi tạ lễ cuối năm.

Tháng 11 khí hậu của Côn Đảo được thiên nhiên vô cùng ưu tiên, Ngoài ra các bãi biển ở không tính Bắc đang vô cùng lạnh giá không hề tắm đại dương thì ở Côn Đảo lại là mùa khô, nắng ấm chan hoà khác nước ngoài rất có thể tắm biển, chiêm ngưỡng các hoạt động vui chơi và giải trí ngoại trừ trời thỏa thích.

Tháng 11 tại Côn Đảo có khá nhiều hoạt động tiệc tùng, lễ hội thiêng liêng, tôn lên truyền thống lâu đời văn hóa truyền thống, lịch sử vẻ vang của dân tộc bởi thế lượng khách tham quan luôn đông đúc và sôi động.

Tháng 11, dùng vé máy bay, Chi tiêu khách sạn, và những dịch vụ chuyến tham quan khá tiết kiệm siêu lợi ích để săn vé máy bay đi Côn Đảo chi phí thấp hơn các tháng đầu năm.

Tháng 11 khí hậu của Côn Đảo được thiên nhiên rất chi là ưu tiên

Cách di chuyển tới Côn Đảo bằng cách nào?

Vé máy bay đi Côn Đảo

Hiện đã có rất nhiều chuyến bay thẳng từ TP. Hcm, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thanh Hoá, Hải Phòng tới Côn Đảo bởi vì các hãng hàng không Bamboo Airways và Vietnam Airlines khai quật, chỉ mất khoảng 1 – 2 tiếng bay và chi phí vé máy bay đi Côn Đảo tháng 11 dao động từ 900.000 – 3 triệu một lượt, chưa có thuế nực nội.

nếu khách hàng ở những tỉnh khác rất có thể tậu bay quá cảnh tới sân bay Tân Sơn Nhất kế tiếp bay nối chuyến tới Côn Đảo. Các ngày lễ tết, dịp kỉ niệm những hãng thường xuyên mang chương trình giảm giá khuyến mãi vé máy bay giá rẻ .

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 11 tương đối tiết kiệm và phong phú và đa dạng Tặng Ngay mượt mà

Phương tiện di chuyển ở Côn Đảo

ấm no nhất ở Côn Đảo là xe taxi, xe điện hoặc thuê xe máy phượt.

Taxi: giá bán cước xe taxi phụ thuộc vào quãng đường chúng ta đi. Đầu tư cước chung chung từ 12.000 – 15.000 đồng/km. Một số hãng xe taxi uy tín nhất Côn Đảo là: xe taxi SG Côn Đảo, taxi Mai Linh Côn Đảo, taxi Côn Sơn, taxi Thu Tâm,…

mướn xe máy tự lái : phù hợp với bạn, đầu tư mượn xe máy ở Côn Đảo từ 120.000 – 150.000 đồng/ngày (chưa không thiếu thốn xăng).

Xe điện: du khách cũng có thể thuê xe điện để di chuyển ví như đi theo đoàn đông. Giá vé xe điện sẽ tay chân vào lịch trình của bạn. Chẳng hạn: Xe đón đưa sân bay/bến thuyền và đi một vòng các địa điểm du lịch tại phố thị có dùng khoảng 600.000 đồng, vé xe điện chuyến trải nghiệm du lịch di tích lịch sử khoảng 400.000 đồng, vé xe điện chuyến trải nghiệm du lịch Bắc đảo hoặc Nam đảo: 600.000 đồng.

Xe điện – 1 sự chọn lựa mượt mà để chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng Côn Đảo tháng 11

KS, resort ở Côn Đảo

bởi vì Côn Đảo đang là địa điểm du lịch cực “hot” nên dịch vụ lưu trú đâu đây cũng khá thoáng rộng trình độ motel, hotel, resort từ dân dã đến cao cấp. Thường thì du khách sẽ chọn lựa các KS ngay sát bên cạnh khu nghĩa trang Hàng Dương hoặc trung tâm TP để tiện dung cho việc cách di chuyển cũng như vận động vui chơi và giải trí, thức ăn.

tìm hiểu thêm danh sách KS, resort đẹp nhất ở Côn Đảo và giá phòng:

– Danh sách hotel Côn Đảo dân gian, chi tiêu khoảng 450.000 – 600.000 đồng/đêm: khách sạn Hương Đào, KS Đức Thành, hotel Tuấn Ninh, Ba Đoàn 2 khách sạn, KS Minh Thắng, Golf Star khách sạn Côn Đảo, Red khách sạn, Lighthouse Boutique khách sạn,…

– Danh sách hotel Côn Đảo từ 2 – 3 sao, giá bán khoảng từ 600.000 – 1000.000 đồng/đêm: khách sạn De Condor , Côn Đảo House, The Mystery Côn Đảo, hotel Thái Bình, Côn Sơn Victory khách sạn, Con Dao Tan Son Nhat KS,…

– Danh sách KS và resort thời thượng từ 4 – 5 sao: Six Senses Con Dao, Orson hotel & Resort, Poulo Condor Boutique Resort & Spa, Maya hotel 3,…

khách sạn, motel Côn Đảo rộng lớn cho bạn lựa chọn

Chơi gì ở Côn Đảo tháng 11? Các điểm chuyến du lịch đẹp nhất

Côn Đảo là vị trí giao thoa giữa chuyến du lịch tâm linh và du lịch nghỉ dưỡng với mọi địa danh lịch sử dân tộc văn hóa truyền thống và thiên nhiên rất chi là tuyệt đối hoàn hảo.

Côn Đảo vừa mang hồ, đảo, vườn non sông trù phú vừa mang những ngôi đền, chùa, nghĩa trang linh thiêng. Côn Đảo còn có rất nhiều điểm “sống ảo” chất lừ, cùng rất nhiều điểm vui chơi bên cạnh trời tương đối đầy đủ.

sau đây, VietnamBooking sẽ mách chúng ta một vài điểm tham quan không thể bỏ dở lúc đi chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo tháng 11 tự túc:

Top những đền, miếu, chùa đẹp nhất và linh thiêng nhất Côn Đảo

Nghĩa trang Hàng Dương – mộ Cô Sáu: đây là địa điểm du lịch trước tiên của Côn Đảo không thể làm lơ. Đó là vùng đất an nghỉ của hơn 20.000 chiến sĩ bí quyết mạng Việt Nam. Nổi bật đặc biệt là phần mộ của phái nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu. Khác nước ngoài thường sắp tới để viếng mộ cô Sáu vào lúc 23h – 24h để cầu bình yên, lộc may.

Mộ Cô Sáu tại Nghĩa trang Hàng Dương

Đền thờ Bà Phi Yến: cũng chính là điểm du lịch tâm linh được đa số chúng ta tìm tới để cầu phước lành. Đền thờ này rất thiêng “cầu gì là được nấy”, đặc biệt là đến cầu duyên.

Miếu Năm Cô: vị trí thờ năm vị nữ giới thần mang quyền lực liên quan tới ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Là vị trí bạn cũng có thể tới để cầu bình an, làm ăn phát đạt.

Chùa Núi Một: tọa lạc trên ngọn núi 1 hùng vỹ, mặt hướng ra hồ, lúc đẹp nhất để check in chùa là thời điểm hoàng hôn.

Chùa Núi một Côn Đảo

Top các bãi biển đẹp nhất Côn Đảo

Bãi Nhát: tọa lạc giải pháp trung tâm Côn Đảo khoảng tầm 6km, bãi Nhát là một trong bờ biển đẹp không chỉ ở Côn Đảo mà cả châu Á. Tổng thể và toàn diện chưa chịu sự ảnh hưởng của loài người, bãi Nhát có vẻ đẹp hoang vu và yên bình khiến cho chúng ta có thể vứt bỏ hết tiện ích muộn phiền, âu lo của cuộc sống thường ngày.

Bãi Nhát -Top bờ biển đẹp tại Côn Đảo

Bãi An Hải: tới Côn Đảo tháng 11 các bạn trẻ nên đến bãi An Hải. Đảo không những bờ biển đẹp nhất với mọi góc chụp hình sống ảo tổng quan mà còn tồn tại những vi la nghỉ dưỡng, khu resort rất chi là độc lạ khiến cho du khách thích thú.

hồ An Hải – Điểm nghỉ dưỡng gồm tại Côn Đảo

Mũi Cá Mập : thực toàn cục nếu như khách hàng đến mũi Cá Mập vào buổi chiều tà để chứng kiến cảnh hoàng hôn bên trên đại dương đẹp tuyệt vời.

Hòn Bảy Cạnh : Sự phối hợp của khu rừng nguyên sinh cùng với hồ thơ mộng tại đây sẽ rất sự níu chân các bạn trẻ. Hòn Bảy Cạnh với HST đại dương nhiều mẫu mã nhất là những dải san hô đầy Color. Tại đây, khám phá tour lặn ngắm san hô thực sự cục bộ.

Hòn Bảy Cạnh an toàn và thơ mộng

Điểm du lịch di tích lịch sử của Côn Đảo

các di tích lịch sử dân tộc của Côn Đảo không thể không có cho chuyến tham quan Côn Đảo tháng 11 của chúng ta. Các điểm di tích nối sát với lịch sử dân tộc của dân tộc tại Côn Đảo phải kể đến:

Dinh Chúa Đảo : Trước đây từng là khu vực ở, làm việc của những đời chúa đảo.

Nhà tù Côn Đảo : khu vực giam giữ, tra tấn những tù nhân chính trị của Việt Nam trong suốt 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Nhà tù Côn Đảo – vị trí được ca ngợi là địa ngục trần thế

những hoạt động vui chơi và giải trí mềm mại và mượt mà ở Côn Đảo

Lặn hồ : nếu như bạn thích mê trải nghiệm và chiêm ngưỡng thì du lịch Côn Đảo tháng 11 nhất định không hề bỏ dở hoạt động lặn hồ ngắm san hô. Mang mức ngân sách khoảng 600.000 đồng/buổi. Điểm lặn đại dương ở Côn Đảo là: Hòn Tài, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Cau,…

trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Hòn Bảy Cạnh

Leo núi, dã ngoại : Côn Đảo cũng là địa điểm tất cả cho người yêu thích leo núi và tận hưởng thiên nhiên hoang dại. Các điểm leo núi ở Côn Đảo là: Vườn đất nước Côn Đảo, bờ biển Ông Đụng, Vịnh váy đầm Tre.

Trekking vườn quốc gia Côn Đảo

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo tại đây giá dao động từ 2.150.000Đ

Chuyến tham quan Côn Đảo tháng 11 ăn gì?

một số món ăn ở Côn Đảo mà bạn nên thử:

Cháo hàu : ẩm thực nổi tiếng của Côn Đảo có mức ngân sách từ 35.000 – 50.000 đồng/tô

thủy hải sản nướng : Ngon và tiết kiệm nhất là ở phiên chợ tối Côn Đảo

Bún riêu : là ẩm thực sáng giàu sang khi bạn tham quan Côn Đảo. Địa Chỉ ăn cực hấp dẫn là bún riêu Hai Khiêm ở Địa Chỉ số 22 Nguyễn Huệ, huyện Côn Đảo.

Ốc vú nàng : Là ẩm thực đặc biệt của Côn Đảo. Các món tốt nhất chế biến từ ốc vú nàng là luộc, nướng hoặc làm cho nộm, gỏi. Chi tiêu 1 đĩa ốc từ 70.000 – 100.000 đồng/đĩa.

Cua mặt trăng : chuyến tham quan Côn Đảo tháng 3, khác nước ngoài cũng đừng bỏ qua ẩm thực giàu đủ dinh dưỡng này nhé! Có mức giá khoảng 200.000 – 300.000 đồng/kg. Ẩm thực này sẽ không còn làm các bạn trẻ thất vọng.

tham quan Côn Đảo tháng 11 cảm nhận thủy hải sản ngon tuyệt

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá thấp tại VietnamBooking

các bạn trẻ đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá thấp hãy contact với đội booker chuyên nghiệp hóa của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ việc đưa thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), chúng ta tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Shop chúng tôi sở hữu lâu lăm các bí quyết sẽ giúp đỡ bạn có 1 chuyến bay rẻ & nhanh chóng. Khối hệ thống săn vé máy bay giá thấp theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại search, so sánh giá bán vé từ các hãng hàng ko to Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online dễ dàng, tiện dung giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là với – chọn là thấy .

Vé Máy Bay Khuyến Mãi