Phòng vé máy bay Etihad Airways giá rẻ

28/01/2021 Phát Tuấn

Lựa chọn đồng hành cùng hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi – Etihad Airways, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và để vietnambooking giúp bạn tìm vé máy bay etihad airways giá rẻ cho hành trình của mình cùng Etihad Airways bất cứ lúc nào.

Etihad Airways hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi

 Thông tin chung về các hãng hàng không Etihad Airways 

Etihad Airways được thành lập bởi Royal Amiri vào tháng 7 năm 2003 và bắt đầu hoạt động từ tháng 11 năm 2003. Tuy mới thành lập nhưng hãng đã phát triển không ngừng và trở thành một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất trong lịch sử hàng không thương mại.

Đây là hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi – một trong bảy tiểu vương quốc tạo nên Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Cơ sở chính của nó được đặt tại Sân bay Quốc tế Abu Dhabi.

Công ty này không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng đội ngũ nhân viên. Như vậy trong năm 2003-2008 hãng đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách, gấp đôi so với năm 2004.

Etihad Airways đã giành được nhiều giải thưởng xuất sắc

Mỗi năm, hãng hàng không này nhận được hàng loạt giải thưởng khẳng định đẳng cấp và chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu thế giới” xuyên suốt 5 năm Đăng ký ngay tên công ty. Ngoài ra còn có các giải thưởng danh giá khác mà công ty đạt được như:

– Hãng hàng không hàng đầu Trung Đông

– Hạng Phổ thông Tốt nhất

– Một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới

Hãng hàng không quốc tế tốt nhất

 Mạng đường bay và thông tin giá vé máy bay của Etihad Airways 

 Đội bay của các hãng hàng không Etihad Airways 

Etihad Airways sở hữu đội bay 102 chiếc bao gồm: Airbus 319-100, Airbus 320-200, Airbus 321-200, Airbus 330-200, Airbus 330-300, Airbus 340-500, Airbus 340-600, Airbus 380, Boeing 777 -200LR, Boeing 787-9, Boeing 777-300ER, Boeing 777-300ER, Boeing 777-300ER.

Cùng với đó, hãng cũng không ngừng gia tăng số lượng máy bay hiện đại nhất để đáp ứng tốt hơn nhu cầu vận chuyển hành khách.

Hiện mạng lưới đường bay của hãng đã mở rộng tới 103 điểm đến tại 63 quốc gia. Và hiện tại, hãng cung cấp dịch vụ bay đến Trung Đông, Châu Âu, tiểu lục địa Ấn Độ, Bắc Mỹ, Châu Phi, Trung Á và Châu Đại Dương.

Ngày 02/10/2013 Hãng hàng không Etihad Airways chính thức khai trương đường bay từ Abu Dhabi đến Sài Gòn. Theo đó, hãng đã cung cấp nhiều chuyến bay từ Sài Gòn đến nhiều thành phố trên thế giới.

 Chuyến bay và giá vé của Etihad Airways   bay từ việt nam 

Tại Việt Nam, hãng hàng không Etihad Airways hiện đang khai thác các chuyến bay từ hai điểm xuất phát là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).

Theo đó, hành khách có thể dễ dàng mua vé máy bay Etihad Airways đến các điểm đến như Abu Dhabi; Paris; London; Tor Toronto …

Để tiện theo dõi giá cả Vé máy bay Etihad Airways , vietnambooking sẽ cung cấp bảng giá vé máy bay của một số hành trình cơ bản dưới đây:

 Chuyến bay 

 Các hãng hàng không 

 Giá vé rẻ nhất (USD) 

 Hà Nội – Abu Dhabi 

 Etihad Airways 

 574 

 Sài Gòn – Abu Dhabi 

 567 

 Đà Nẵng – Abu Dhabi 

 678 

 Hà Nội – Toronto 

 785 

 Sài Gòn – Toronto 

 779 

Ghi chú:

– Giá vé máy bay Etihad Airways được vietnambooking cập nhật là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé của Etihad Airways có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua vé.

– Liên hệ với vietnambooking theo hotline 1900 4798 để cập nhật giá vé chi tiết của các hãng hàng không Etihad Airways.

 Hạng ghế và hạn mức hành lý của Etihad Airways 

 Hạng ghế của Etihad Airways 

Hiện hãng hàng không này khai thác 3 hạng ghế chính:

Khoang hạng nhất cực kỳ sang trọng với dịch vụ chu đáo

Hạng nhất: Etihad Airways tự hào là hãng hàng không hạng nhất sang trọng và tinh tế nhất trên thế giới. Tận hưởng sự riêng tư cao cấp sau cánh cửa đóng kín và các tính năng tinh vi là điều mà hành khách sẽ đánh giá cao.

– Hạng Thương gia: Hạng Thương gia của công ty này được coi là thế giới của sự thoải mái và tiện nghi – với nội thất đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tốt nhất.

Hạng Phổ thông: Hạng ghế thấp nhất trong mọi chuyến bay do Etihad Airways khai thác. Tuy nhiên, về chất lượng và dịch vụ của hạng ghế này thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì nó khá tốt.

 Quy định về hành lýEtihad Airways 

– Hành lý:

Tùy theo hạng ghế mà hãng có những quy định riêng về hành lý. Đối với hạng ghế Nhất và hạng Thương gia, hành khách được phép mang theo 1 kiện hành lý với trọng lượng tối đa 12kg. Đối với hạng Phổ thông, hành khách được phép mang theo 7kg hành lý.

– Hành lý ký gửi:

+ Đối với chuyến bay đến Brazil: hành khách được phép mang theo 1 kiện hành lý với trọng lượng tối đa là 32kg áp dụng cho hành khách đi ghế hạng Nhất và hạng Thương gia. Trong khi đó, hạng Phổ thông được phép mang theo trọng lượng tối đa là 23kg. Kích thước tối đa của mỗi kiện hành lý không được vượt quá 158cm.

+ Đối với chặng bay đến Canada và Mỹ: Ghế hạng Nhất và hạng Thương gia của hãng được phép mang theo 2 kiện hành lý mỗi kiện nặng tối đa 32kg; Hành khách hạng Phổ thông được phép mang 2 kiện hành lý với trọng lượng lên đến 23kg.

Có một điều khá đặc biệt, Etihad Airways chấp nhận vận chuyển đại bàng và chó dẫn đường cho người mù trong khoang hàng hóa. Chó dẫn đường dành cho người mù có thể được đưa vào khoang hành khách với điều kiện khách hàng có thể cung cấp tất cả các giấy tờ y tế cần thiết cho hãng hàng không trong suốt chuyến bay.

 Đặt vé máy bay quốc tế đến Etihad Airways   Ở đâu? 

Là một trong những đại lý chuyên nghiệp, chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong và ngoài nước, vietnambooking sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay Etihad Airways giá tốt nhất bất cứ lúc nào.

Bạn có thể liên hệ với vietnambooking qua tổng đài 1900 4798 , qua fanpage, qua zalo … hoặc bất kỳ phương tiện nào khác. Chỉ cần chủ động liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn săn vé máy bay Etihad Airways giá tốt …

Vé Máy Bay Khuyến Mãi