Puglia top 9 địa danh đẹp ngất ngây tại Italia

06/09/2022 Phát Tuấn

Ý nổi tiếng với sự đổi mới của La Mã cổ đại, nhưng bao gồm tất cả các kiến ​​trúc hấp dẫn từ quá khứ, cùng với vô số cảnh quan đẹp nhất. Nếu có cơ hội du lịch Châu Âu và ghé thăm đất nước Ý xinh đẹp, bạn không nên bỏ qua những địa điểm sau.

PUGLIA – XỨ SỞ RƯỢU VANG

Puglia trước đây là khu vực dừng chân của người Hy Lạp cổ đại, đồng thời đây cũng là địa phương làm rượu vang lớn ở Ý (Italy). Nó nổi tiếng vì đã chiếm giữ những địa danh tuyệt đẹp nhất ở Ý. Khi đến Puglia, bạn sẽ không để lại những địa danh còn dang dở như: Nhà thờ Otranto, Alberobello hay bờ biển Polignano, Porto Selvaggio, Castel del Monte, thành phố Lecce, thị trấn Locorotondo…

>> Săn vé máy bay đi Ý – Vé quốc tế giá rẻ

+ TP Lecce

Được mệnh danh là miền nam Florence, vẻ đẹp của Lecce khiến bất cứ du khách nào cũng phải ngỡ ngàng. Hơn nữa, các đài phun nước nằm rải rác khắp thành phố, Lecce còn có những nhà thờ chiếm phong cách kiến ​​trúc đặc biệt quan trọng, trong đó nổi bật nhất là nhà thờ lớn với tháp chuông cao 72m.

+ bờ biển Polignano

Được biết đến như Hòn ngọc của Adriatic, Polignano a Mare là nơi hoàn hảo để bơi trong làn nước lạnh giá và chiêm ngưỡng trung tâm lịch sử đẹp như tranh vẽ nhất bên bờ biển. . Nước hồ trong vắt và những vách đá dựng đứng với những hang động đột ngột tạo điều kiện cho Polignano trở nên cơ bản.

Poligano là nơi sinh của ca sĩ nổi tiếng Domenico Modugno, người đã trở nên nổi tiếng với bài hát Nel blu dipinto di blu. Đây cũng là một trung tâm lịch sử quốc gia mềm mại và mượt mà với những dấu vết của quá khứ Ả Rập, Byzantine, Tây Ban Nha và Norman, bao gồm cả tàn tích của bốn tháp canh từng thống trị khu phố cổ.

+ Lâu đài Castel del Monte

Được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Truyền thống Toàn cầu, Lâu đài Monte là công trình kiến ​​trúc thời trung cổ phức tạp của Frederick II, vị vua cricket thông thái và lịch lãm. những chuyến đi săn của chính mình, thoát khỏi những ràng buộc và lang thang trong nhiều cuốn sách và con chim ưng của chính mình.

Lâu đài rất tốt, hai tầng với tám phòng hình vòm liền kề bằng đá cẩm thạch. Sảnh đá ở đầu cầu thang khiến lâu đài càng giống cung điện hơn. Về mặt hình học – cấu trúc hai tầng và tám góc tượng trưng cho tám phòng – lâu đài ngày nay vẫn còn là một bí ẩn vì người ta không biết làm thế nào người dân thời đó có thể xây dựng kiến ​​trúc hình bát giác như vậy. Nằm ngay trên đỉnh núi, lâu đài càng trở nên huyền bí khi không được sử dụng vào mục đích chiến lược quân sự, cũng như không được dùng làm địa điểm.

Tuscany – thu hút tâm hồn sưu tầm kim cương

Thuộc khu vực miền Trung nước Ý, Toscana nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và nền văn hóa truyền thống cội nguồn có lịch sử lâu đời, những di sản văn hóa thế giới… một khi đã đặt chân đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng. Tất nhiên theo tính chất thì bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hơn cho đến khi tại đây, tháp có nhiều khuyến mãi hơn. Về phía nam là các dãy núi và thung lũng. Phía bắc được bao bọc bởi những vườn nho và những khu rừng xanh tốt. Có một không hai khi đến Tuscany vào mùa thu, cây cối gần đây đã chuyển sang màu vàng rất quyến rũ.

Venice – thành phố lãng mạn

Ảnh: Pinterest / Alexa

Được tạo thành từ 118 hòn đảo, 175 kênh đào, các hòn đảo được kết nối với nhau bằng 444 cây cầu, theo một cách nào đó, Venice là một thành phố rất cơ bản.

Gần đây được coi là cái nôi của nền sản xuất âm nhạc Ý nói chung. Điểm độc đáo khi đến Venice là bạn chỉ có thể đi dạo hoặc tốn tiền tàu điện để di chuyển, ở Venice mọi hoạt động giao thông đặc biệt đều nằm dưới mặt nước.

Một số điểm du lịch không nên bỏ qua

Nếu đã du lịch Ý thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Nhà thờ Florence hay còn gọi là Nhà thờ Chính tòa.

+ Nhà thờ lớn

Trông rất nổi bật với thiết kế mái vòm Gothic quan trọng về mặt kiến ​​trúc, Nhà thờ Florence sẽ không chỉ là biểu tượng của thành phố nghệ thuật Florence, mà còn là một trong những phần kiến ​​trúc đẹp nhất. , điểm tham quan trông rất nổi bật khi đến thăm Florence, Ý.

+ Hang động Grotta Azzurra, Capri

Hang động nằm trên đảo Capri, Ý là địa điểm du lịch nổi tiếng và nhàn nhã nhất trên trái đất. Ánh sáng tự nhiên từ hang động thường có các màu từ xanh lục sáng đến ngọc lục bảo, tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng và vị trí trong hang. Hang động Grotta Azzurra được phát hiện từ rất lâu và nổi tiếng từ thời La Mã, được Hoàng đế Tiberius xanh tươi và được hoàng đế đến thăm phong phú và đa dạng Một trong những kỳ nghỉ của ông ở Capri. Tượng của các hoàng đế La Mã cũng được tìm thấy rất nhiều trong hang động.

+ Làng Positano

Positano là một ngôi làng trên vách đá của Bờ biển Amalfi. Không ồn ào, xô bồ, Postino rực rỡ chào đón khách hàng bằng nét nhẹ nhàng, trầm lắng. Điểm nhấn chính của nơi đây chính là những ngôi nhà nằm ngay trên những vách núi cheo leo và được xây dựng một cách siêu nghệ thuật, thuộc những lớp màu pha trộn vô cùng tinh tế và sắc nét. Và sự kết hợp giữa cảnh sắc và sự sáng tạo của bàn tay con người, Positano đã mang đến cho du khách khi khám phá du lịch Ý những giây phút trải nghiệm niềm vui chiến thắng. Ở đâu đó, bạn còn được đắm mình trong làn nước hồ trong xanh, mát lạnh, thỏa sức khám phá những cảnh đẹp như mơ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi