Quần đảo Palm top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Dubai

23/10/2022 Phát Tuấn

Dubai đang ngày càng khẳng định vị thế cũng như giá trị riêng của mình trên Thị trường Lữ hành Toàn cầu nói chung và Du lịch Trung Đông nói riêng. mặc dù đây được coi là nằm trong top 25 quốc gia có giá cả đắt đỏ nhất trên trái đất.

Với sự đầu cơ của Thị trường Du lịch, Dubai là một điểm đến được lựa chọn hứa hẹn nhiều điều thú vị. Hãy cùng Vietnambooking điểm tên “ 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Dubai ” nhé!

Quần đảo Palm

Là một trong 3 hòn đảo tự tạo lớn nhất thế giới ở Dubai, The Palm được ca ngợi là kỳ quan thứ 8 trên trái đất, một thành phố yên bình và thịnh vượng xa bờ với hơn 30 khách sạn cao cấp hàng đầu kể trên. thế giới, giữa những trung tâm mua sắm sầm uất và những khu vui chơi, những khu biệt thự sang trọng hiện đại bậc nhất.

Chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của Đảo Cọ Palm Island tại Dubai

quần đảo rộng lớn với những nhánh cây nhô ra như những nhánh cọ khổng lồ dài hơn 800 mét và những vòng cung bao phủ bởi những nhánh cọ dài gần 11km.

>> Săn vé máy bay tháng 12 tham quan Dubai

Khách sạn cánh buồm Burj Al-Arap

Đây được đánh giá là khách sạn 7 sao phong cách nhất thế giới với vẻ ngoài trông như một con tàu chiến, nơi trưng bày trên hòn đảo xinh đẹp nối liền với đất liền Dubai đã tạo nên một nét rất hiếm & rất riêng.

Không chỉ vậy, ngôi nhà còn cung cấp các dịch vụ thương mại đúng nghĩa dành cho Chúa như khách sạn với 1500 chuyên viên phục vụ ăn uống, 200 đầu bếp, 70 nhân viên kế toán.

Khách sạn chỉ gồm hơn 200 phòng nhưng mỗi phòng đều có quản gia riêng, chúng tôi đều được đào tạo và giảng dạy theo tiêu chuẩn hoàng gia Châu Âu. Phòng bao gồm 14 đường dây điện thoại, một vỏ ipad. 24 carat vàng, 17 chiếc gối đắt tiền và vô số thứ xa xỉ khác. Phòng rẻ nhất ở đó cũng tiêu chuẩn 5 sao.

Tháp Buri Khalifa

Burj Khalifa ở Dubai hiện là ngôi nhà lớn nhất trên trái đất với chiều cao 829,8 m, được làm bằng 431.600 mét bê tông cốt thép và 61.000 tấn thép. Trong đó quan trọng nhất là 12.000 công nhân với tổng thời gian làm việc là 22 triệu giờ, tổng kinh phí xây dựng ước tính khoảng 1,5 tỷ USD (tương đương 32 nghìn tỷ đồng).

Ngôi nhà này hiện đang giữ một số kỷ lục khác như tòa nhà có ít tầng nhất (163 tầng), tòa nhà có tầng trên cùng cao nhất (584,5 m), tòa nhà có đài quan sát ngoài trời tối nhất. Hộp đêm lớn nhất thế giới (555 m), hộp đêm lớn nhất thế giới (tầng 144), nhà hàng và quán ăn lớn nhất thế giới (tầng 122), nơi bắn pháo hoa mừng năm mới cao nhất thế giới.

Hồ nhân tạo Burj Khalifa

Với diện tích hơn 12 ha và chiều dài 275 mét, hệ thống đài phun nước nằm bên trong biển Burj ở Dubai đã biến thành đài phun nước lớn nhất trên trái đất.

Để vận hành đài phun nước này, bạn cần sử dụng 6.600 đèn chiếu sáng, 25 máy chiếu màu và khoảng 83.000 lít nước, các tia nước có thể bắn lên cao khoảng 73m.

Dubai miracle garden

Một “công trình” khác của Dubai được vinh danh là số 1 thế giới mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi đến thăm dòng sông Dubai xinh đẹp. Được trưng bày tại khu phức hợp giải trí Dubailand, vườn hoa Dubai Miracle như một phép màu, một điểm nhấn cho dòng sông, nơi có địa hình sa mạc khô cằn là chính.

Với hơn 45.000 loài hoa khác nhau với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau trên diện tích hơn 70000 mét vuông, vườn hoa diệu kỳ của Dubai được bình chọn là vườn hoa lớn nhất thế giới. Khu vườn thường mở cửa từ tháng 10 đến cuối tháng 5 hàng năm và hàng năm thu hút hàng chục triệu du khách trên thế giới.

Bảo tàng Dubai

Gần những công trình xa hoa nhất thế giới, Dubai cũng rất chú trọng đến những giá trị văn hóa lịch sử huy hoàng. Khi đến đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhìn thấy pháo đài lâu đời nhất của Thành phố này, đó là Pháo đài Al Fahidi, tháp Barasti – biểu tượng cho ngôi nhà cổ điển của thành viên Dubai xưa.

Người dùng còn có cơ hội tham gia triển lãm văn hóa truyền thống của dòng họ Bedouin, đồng thời khách hàng cũng có cơ hội tận mắt chứng kiến ​​quá trình xây dựng & phát triển của cư dân Dubai thông qua một cảnh phim với độ dài xấp xỉ. khoảng 10 phút hoặc nhìn tận mắt bảng Diorama….

Trung tâm mua sắm Dubai

Nằm trong khu phức hợp gần hai mươi tỷ đô la, Dubai mall được biết đến như một thế giới mua sắm thu nhỏ với diện tích gần 500.000 m2 và bao gồm hơn 1200 gian hàng, siêu thị, cửa hàng. Nổi tiếng với những sản phẩm bền đẹp sẽ khiến các tín đồ mua sắm đắm chìm trong hạnh phúc.

Hơn nữa, người dân Dubai rất biết cách chiều chuộng khách khi lắp đặt cả một phòng chiếu phim 22 màn hình theo mô hình khu bán lẻ nổi tiếng Regent Street của Vương quốc Anh và một sân tuyết đạt tiêu chuẩn Olympic.

Ở đây còn có Viện Hải dương học rất lớn và công viên quốc gia dưới nước dành cho các bạn nhỏ, ngoài ra còn có khu vực nằm giữa trung tâm vui chơi giải trí và giáo dục đào tạo cho trẻ em và khu vực này. Trò chơi lên đến 170 trò chơi chắc chắn sẽ khiến các bé có một kỳ nghỉ vô cùng thú vị.

Falconcity of Wonders

Nếu Dubai Mall được mệnh danh là thiên đường bán buôn thì Falconcity of Wonders được ca ngợi là thiên đường của khu phức hợp giữa các khu Thể thao, học viện và khu vui chơi công viên giải trí lớn số 1 thế giới. Trái đất cùng với mô hình là bản sao của 7 kỳ quan trái đất như tháp Eiffel của Pháp, Vạn Lý Trường Thành hay tháp nghiêng Pisa cổ kính.

Chính nhờ sự tinh tế và sắc sảo, kiểu cách và khác biệt mà Falconcity of Wonders đã biến thành một công trình cao cấp, sang trọng đi vào lịch sử các công trình trên toàn thế giới nói chung và Dubai nói riêng.

Khám phá địa điểm này, bạn sẽ có cảm giác như đang đi khắp thế giới rộng 4 triệu mét vuông

Sa mạc Safari

Dubai được mệnh danh là đất nước với những tòa nhà chọc trời san sát nhau nhưng thực tế cũng có những kho bãi không nhà cửa, không trung tâm mua sắm & chúng tôi gọi đó là sa mạc.

Sa mạc Safari Dubai khác với những nơi khác ở chỗ không thể bỏ hoang mà được biết đến như một nơi thử thách những tay đua cừ khôi trên khắp thế giới. Ban đầu, trò chơi này chỉ gồm một vài người chơi, nhưng dần dần nó đã trở thành một môn thể thao mang đúng thương hiệu Dubai.

& thậm chí nó còn trở thành một trong những bữa tiệc và lễ hội nổi tiếng nhất ở Dubai, nơi hàng nghìn tay đua siêu hạng từ khắp nơi trên thế giới đến & tham gia trên những chiếc siêu xe văn minh nhất. với sự bảo vệ thận trọng nhất có thể.

Nếu bạn là người thích mạo hiểm và thích tìm hiểu những điều mới lạ thì đây rõ ràng là một trong những môn học bạn nên thử và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng Dịch vụ Thương mại Đảm bảo nổi tiếng tại đây. .

Nhà thời Hồi giáo Grand Mosque Sheikh Zayed

Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed không chỉ là nơi hành hương linh thiêng của mọi tín đồ Hồi giáo mà còn là sản phẩm hiện thực của những bản vẽ xây dựng thẩm mỹ với trình độ trang trí vô cùng độc đáo. Tòa nhà tôn giáo đáng yêu này được đặt theo tên của người cai trị đất nước đã thành lập và làm việc để đề xuất Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) – Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahya

Nếu đối với phần lớn các nhà thờ Hồi giáo trên thế giới, câu hỏi thăm viếng sẽ vô cùng gian nan vì số giờ tham quan thường hạn chế, bên cạnh những yêu cầu cực kỳ khắt khe từ những người ngoại đạo. Hãy thận trọng, ở Abu Dhabi, Nhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed hoàn toàn không như vậy.

Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed với màu sơn trắng lung linh trông giống hệt như trong truyện cổ tích và được hoàn thành vào năm 2007, được xây dựng với mục tiêu tạo động lực thúc đẩy sự tương tác giữa các nền văn hóa truyền thống không chỉ có bà con theo đạo Hồi, mà còn giữa đạo Hồi với các tôn giáo khác.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi