Tam Đảo top 10 địa điểm du lịch gần Hà Nội

16/10/2022 Phát Tuấn

Nếu tất cả các khách hàng có quá ít thời gian để đến Đi Phát chỉ với vài ngày nghỉ vào một buổi tối cuối tuần và không biết gợi ý cho bạn một sự lựa chọn hài hòa và hợp lý thì 10 địa điểm đi Phát gần Hà Thành trong một ngày đó nhé. Những chia sẻ dưới đây của EuroWindow sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho tổ ấm, bao gồm cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm phong cảnh Hà Nội gói gọn trong 1 ngày đủ để các thành viên trong gia đình lấy lại năng lượng tốt sau một ngày. tuần căng thẳng.

Tam Đảo

Tam đảo tuy thuộc thị trấn Tam đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Thành 80km nhưng đây cũng được xem là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày đủ để dân phượt di chuyển đến tham quan, thưởng ngoạn. Không khí ở đây trong lành và se lạnh.

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành thì Tam Đảo được xem là lựa chọn lý tưởng nhất

Từ thành phố Hà Nội, khách nước ngoài có thể đến đây bằng xe máy để trải nghiệm những điều thú vị trên đường đi, khu Đảo Di Phát hiện ra như một bức tranh vạn vật, thiên nhiên, cảnh sắc tuyệt vời. . Hầu hết những ngôi nhà ở đây đều phải mang phong cách thiết kế cổ của Pháp. Do đó, bền vững, bạn sẽ chụp được rất nhiều bức ảnh sống ảo “triệu like” tại đây.

>> Săn vé máy bay giá rẻ từ Đà Lạt đi Hà Nội tham quan Tam Đảo

Núi Hàm Lợn

Nằm trong TOP danh sách những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày phải kể đến núi Hàm Lợn, chỉ cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 40km, hơn 40 phút đi xe là một trong những địa điểm đẹp nhất. nhưng các nước ngoài khác không nên bỏ cuộc.

Núi Hàm Lợn gồm cảnh an toàn trên đỉnh núi

Núi Hàm Lớn thuộc huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội có cảnh trí an ninh trên đỉnh núi, thích hợp cho các hoạt động cắm trại hoặc tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào ban đêm. Từ Hà Nội đến đây, đường đi thực sự không khó, nhưng để bảo vệ, tài xế vẫn nên là một tay lái có kinh nghiệm.

Vườn Quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì thuộc Vân Hòa, Ba Vì, cách thủ đô Hà Nội, cách thủ đô chỉ 60km. Được biết đến là khu sinh thái xanh với hệ thực vật vô cùng đa dạng, hãy lựa chọn đến đây. đi Phát như được trở về với thiên nhiên.

Vườn quốc gia Ba Vì tọa lạc tại Vân Hòa, Cha Vì, TP. Giải pháp Hà Nội Hà Nội chỉ khoảng 60km

Khoác trên mình “bộ cánh” lung linh với vẻ đẹp tươi trẻ của núi rừng, cây cỏ tím Vi Zoo mang đến không gian tĩnh lặng, yên bình, giúp du khách cảm thấy thư thái khi ghé thăm.

>> Tham khảo vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội giá rẻ chỉ từ 149k

Làng gốm bát tràng

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa, thẩm mỹ và nghệ thuật thủ công thì Làng Gốm Tràng sẽ là một trong những địa điểm lý tưởng mà cả nhà không nên bỏ dở khi muốn đến các địa điểm du lịch hấp dẫn. Cách thủ đô một ngày không xa, cách thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía đông, bạn có thể thuận tiện đi xe máy đến đây.

Làng gốm Bát Tràng luôn là điểm đến được lựa chọn của những ai yêu nghệ thuật

Theo thông tin được biết đến là làng gốm lâu đời nhất Việt Nam, Làng Gốm Bát Tràng có số lượng sản phẩm gốm tương đối đa dạng. Được làm hoàn toàn thủ công qua bàn tay của những nghệ nhân xuất sắc, ngoài tham quan khi đến đây các thành viên trong gia đình còn có cơ hội mua cho mình những đồ dùng bằng gốm tinh xảo và bắt mắt. Ngân sách rất rẻ.

Thung lũng bản Xôi

Bên cạnh Vườn thú Ba Vì, khi đến với huyện Ba Vì, bạn còn được tận hưởng không gian thoáng đãng, trù phú của Thung lũng bạn bè dạng Xôi thuộc địa phận Làng Chông, Yên Bài Ba, Ba Vì, Hà Nội.

Thung lũng Những người bạn ở dạng Xôi có phong cảnh hữu tình, làm xao xuyến lòng du khách khi ghé thăm

Cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Tây duy nhất thực sự là địa điểm Gò Phát gần Thủ đô Hà Nội trong một ngày, bà con có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình nghỉ ngơi tại đây & thoải mái tham gia các hoạt động. Cắm trại, vui chơi ở nơi đây một ngày cũng đủ cảm nhận được khí hậu nóng nực, đồi núi bao la, mới đây thung lũng bản Xôi được khai quật trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, được nhiều du khách truyền tai nhau.

Làng cổ đường lâm

Làng cổ Đường Lâm là nơi được nhà nước công nhận là di tích văn hóa truyền thống của quốc gia, thuộc địa phận huyện Sơn Tây, Hà Nội, để di chuyển đến đây mình chỉ đề nghị đi khoảng hơn 40km bắt đầu từ trung tâm thủ đô. Hà Nội, là địa điểm tham quan ấn tượng cho các thành viên trong gia đình vào dịp cuối tuần.

Làng cổ Đường Lâm mang vẻ đẹp cổ kính với cây đa, giếng nước.

Hình ảnh làng quê mang vẻ đẹp cổ kính với cây đa, giếng nước, những ngôi nhà cổ được xây bằng đá ong. Khi đến thăm nơi đây, bạn còn có thể tham quan và khám phá những ngôi đình cổ, đình làng, cổng làng Mông Phụ,… đặc biệt quan trọng, không dừng lại ở đó, cứ vào tháng Giêng, Đường Lâm lại tổ chức một sự kiện. Một địa điểm tổ chức tiệc cổ kính, bây giờ chúng ta có thể lựa chọn để đến và thả mình vào không gian náo nhiệt của những bữa tiệc và lễ hội nơi đây.

Khu trekking Đồng Mô

Hoàn toàn có thể chúng ta không biết Khu du lịch Đồng Mô là một trong những bối cảnh trong tập phim tai tiếng Người phán xử, nếu khách hàng là “fan cứng” của bộ phim đó thì khu du lịch Đồng Mô bền vững sẽ là địa điểm đi phượt gần Thủ đô Hà Nội trong 1 ngày mà bạn nhất định phải ghé thăm.

Các fan cứng của bộ phim “Người phán xử” sẽ biết đâu là cảnh trong phim khi xem đến đây

thuộc xã Sơn Tây, tỉnh Chà Vì, thành phố Hà Nội, khu Đồng Mô Di Phát chỉ mất khoảng 45 phút đi xe từ Tp.HCM. Hà Nội đã có thể tham quan trong ngày. Khu du lịch Đồng Mô sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Một số trò chơi bạn có thể thử tại khu du lịch Đồng Mô là trượt cỏ, chèo thuyền, câu cá, cắm trại, v.v.

Làng văn hóa truyền thống của các dân tộc bản địa Việt Nam

Nơi mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam mà bạn nên đến để hiểu rõ hơn về cội nguồn, Giang Sơn Tả là Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Làng Văn hóa các dân tộc bản địa là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình tìm hiểu về cội nguồn, văn hóa dân tộc Việt Nam.

Chỉ cách Hà Thành khoảng 40km về phía Tây, nơi đây luôn thu hút đông đảo du khách yêu thích lịch sử hào hùng, nét đẹp văn hóa truyền thống đến tham quan, tìm hiểu sâu sắc về các dân tộc bản địa. bạn bè, mỗi dân tộc bản địa là một đặc điểm quan trọng, là hình ảnh riêng của mình

Dường như, khi đến đây, bạn còn được trải nghiệm những trò chơi đặc biệt quan trọng của đa số dân tộc ta như ném còn, đánh đu, đánh đu, đi cầu, …

Rừng thông Ba Vì

Rừng thông ba lá mang hình ảnh lãng mạn, hút hồn bạn với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây với những cây thông cao vút, che mát cả khu rừng.

Rừng thông Cha Vì luôn là địa điểm cắm trại thú vị của các bạn trẻ

Nơi đây không chỉ là điểm đến được các bạn trẻ lựa chọn đến tham quan, vui chơi giải trí và cắm trại. Hơn nữa, nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới để đời với phong cảnh hữu tình, gần gũi chốn trần gian. thiên nhiên, khí hậu rất chiều lòng tôi.

Giải pháp Thủ đô Hà Nội thực ra không quá xa, chỉ khoảng hơn tiếng đồng hồ là chúng ta có thể đến nơi, vì vậy rừng thông tím luôn là lựa chọn ưu tiên thử sức vào những ngày cuối tuần không quá dài.

Thiên Sơn Suối Ngà

Cuối cùng là địa điểm Di Phát gần Hà Thành trong một ngày rất đầy đủ Thiên Sơn Suối Ngà. Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 60km, cuối tuần chúng ta cũng có thể ghé thăm. Vạn vật thiên nhiên, cây cỏ tại Thiên Sơn Suối Ngà đều rất xanh tươi nên khí hậu ở đây nắng nóng quanh năm.

Cây cối trồng ở suối Thiên Sơn Ngà xanh tươi, khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ.

Thiên Sơn Suối Ngà được chia thành 3 khu riêng biệt: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Mỗi khu đều có những điểm tham quan thú vị. Một số trò chơi khác được người nước ngoài yêu thích tại khu du lịch bạn có thể xem thêm như cầu trượt, leo núi, đạp vịt, ngắm trăng tại Vọng Lâu, …

Trong một ngày, có rất nhiều điểm đến mà chúng ta nên ghi lại, trên đây là 10 địa điểm nổi tiếng nhất gần đây đang được giới trẻ săn lùng. Chỉ trong một ngày không quá dài nhưng chúng ta có thể sắp xếp để Trải Nghiệm Một Chuyến Đi như thế này thì còn gì bằng vì. Hãy làm cho một ngày nghỉ cuối tuần của doanh nghiệp có thể ý nghĩa hơn, hy vọng có thêm thông tin về các địa điểm để chuẩn bị một chuyến du lịch lý tưởng cho cả gia đình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi