Tháp N Seoul Top 3 Địa Điểm Lãng Mạn Nhất Ở Hàn Quốc

18/08/2022 Phát Tuấn

các bộ phim truyện Hàn Quốc đã lột tả 1 cách kĩ năng bản chất của tình yêu và sự lãng mạn. Các nhân vật dễ thương, các trường hợp đẫm nước mắt, và những thước phim đẹp tuyệt vời, đã rực rỡ tỏa nắng ích lợi khán giả trên khắp thế giới. Và Seoul, vị trí thường là bối cảnh chính của rất nhiều bộ phim truyện này, có tòa tháp những địa điểm lãng mạn. Map sau đây sẽ tập kết vào những điểm đến chủ công nhất của Phim Hàn để chúng ta cũng có thể tự mình tới và chiêm ngưỡng.

Còn nếu như khách hàng không có đủ thời hạn để thăm thú hết các điểm quay phim này thì sao? Vietnambooking sẽ tậu ra 3 địa điểm lãng mạn nhất – Tháp N Seoul, Petite France, và Suối Cheonggyecheo – để chúng ta cũng có thể đưa các vùng đất này vào hành trình chuyến trải nghiệm du lịch Seoul của chúng ta.

1. Tháp N Seoul

là một điểm mốc của Seoul, Tháp N Seoul cao 479,7m tọa lạc trên đồi Namsan. Từ đây, các bạn sẽ hoàn toàn có thể ngắm được những cảnh quan tuyệt trần của cả Seoul và xa không chỉ có thế. Xuất hiện cho công chúng từ 1980, tháp N Seoul với thêm chữ ‘N’ cho bề ngoài ‘mới mẻ (N)’ của chính mình sau kì trùng tu năm 20o5. Sau lúc đến, bạn cũng có thể đi thang máy nhanh chóng tới Tháp Quan Sát, vị trí bạn sẽ sở hữu cái nhìn hoàn hảo nhất ‘đẹp không góc chết’ của Seoul.

giá vé Tháp N Seoul : ₩10,000/ vé người to và ₩8,000/ vé con nít (Mua vé Tặng bên trên Vietnambooking tại đây)

trường hợp bạn có nhu cầu thêm chút ‘sang chảnh’ để check-in Facebook, chúng ta có thể thưởng thức một giờ ăn đêm mẫu Pháp cực ngon miệng do đầu bếp danh hiệu Michelin tiến hành ở n.Grill, 1 quán ăn xoay ở tháp N Seoul. Chiêm ngưỡng khung cảnh về tối của Seoul qua cửa sổ quán ăn khi đang cảm nhận một li vang Pháp hảo hạng cùng dĩa phô mai, mạnh mẽ và uy lực chính là phương pháp tòa tháp rồi.

Điểm lãng mạn : các ổ khóa tình yêu ở Tháp N Seoul giúp cho các cặp đôi hứa hẹn ước cho tình yêu của tôi. Có 1 tin đồn thổi là ví như hai tình nhân nhau cộng viết tên lên 1 ổ khóa và khóa nó ở tầng hầm của tháp N Seoul thì tình yêu của hai người sẽ mãi bền lâu. Dù chính là thực hay nhái, thì tháp N Seoul cũng là 1 vô cùng ít nơi mà du khách được khích lệ tinh thần để đính các hình tượng của tình yêu lên 1 di tích biệt lập. Chúng ta còn tồn tại thế nhân đôi sự nhiệm color với cùng một điều ước ở Wishing Pond (hồ Ước Nguyện) tại tầng 2 của Tháp.

đến đó bằng cách nào : chúng ta cũng có thể đến Tháp N Seoul bằng xe buýt, xe cáp hoặc đi dạo.

Xe Buýt : các bạn trẻ đừng bỏ lỡ bắt xe buýt Namsam chuyến số 02,03 và 05. Những xe buýt này khá dễ mua và chạy cách khắc phục nhau chỉ 15-20 phút. Xe số 02 sẽ đi qua Trạm Chungmuro và Đại học Dongguk; xe số 03 đi ngang qua trạm Seoul, Itaewon và Hangangjin; xe số 05 thì đi ngang qua trạm Myeong-dong và Chungmuro.

Xe cáp : chúng ta chần chờ gì nữa mà không đi tàu điện ngầm dến Ga Myeong-dong. Sau khi chúng ta thấy hotel Pacific KS, nhớ đi về bên phải thêm khoảng 15 phút để đến điểm lên xe cáp. Giá bán vé cho một chuyến đi khứ hồi là ₩8,500 cho người lớn và ₩5,500 cho con nít. Các bạn thường phải đợi xe cáp một tí, mặc dù vậy trong lịch trình khoảng 7 phút lên đồi Namsam, bạn cũng có thể tĩnh lặng trong khoảng thời gian này để chớp các tấm hình đẹp long lanh.

đi bộ : bạn cũng có thể đi 2km theo lối mòn từ Công Viên Namsam. Đường lên đồi mới mẻ là bởi cầu thang và ko qua khó để đi. Trên đường đi, chúng ta cũng có thể gặp các đầm nước, bụi hoa và cây cỏ dễ thương. Dù cách này làm cho tiêu tốn không ít thời hạn nhất, thì việc đi bộ khiến cho bạn thư giãn, và đưa đến cho chúng ta và người ấy một con đường lãng mạn để dành thời hạn lẫn nhau, khỏi các rầm rĩ của chốn thị thành.

>> Săn vé máy bay đi Seoul tại đây – Vé quốc tế giá rẻ

2. Petite France (Nước Pháp thu nhỏ)

các bạn trẻ đã từng mơ về một cuộc chạy trốn đầy lãng mạn đến âu lục chưa? Tuy rằng vùng đất này Chưa hẳn là nước Pháp, đương nhiên chắc chắn đó chính là địa điểm tương đồng nhất với Pháp ở Châu Á rồi. Chúng ta cũng có thể đắm chìm vào sự lãng mạn châu âu trong hành trình mà không cần thiết phải rời đi Hàn Quốc. Với xúc cảm từ quyển tiểu thuyết nổi tiếng của Pháp “The Little Prince (Hoàng Tử Bé)”, Petite France được xây cất hệt như một thành phố nhỏ dại ở miền quê nước Pháp. Là một trong ngôi xóm văn hóa Pháp cách làm Seoul 1 giờ đi đường, Petite France thể hiện sự yêu thích Hoàng Tử bé xíu bằng cách đặt những toàn diện và tổng thể nghệ thuật đầy cảm xúc khắp 16 tòa nhà mẫu Pháp và 23 điểm ngừng chuyến tham quan. Các ngôi nhà đủ gold color, xanh, đỏ kêu gọi du khách dừng lại hiện thực trong chốc lát để bước vào giấc mơ Âu Châu diệu kỳ.

đầu tư vé Petite France : ₩8,000/ vé người lớn và ₩6,000/ vé trẻ em.

Giờ hoạt động : 9:00 sáng – 6:00 tối.

ở bên cạnh việc chiêm ngưỡng những tài giỏi kiến trúc, các bạn trẻ còn có thể du nhập vào bao la hoạt động ở Petite France. Để tưởng niệm về cuộc đời của tác kém chất lượng, Phòng Tưởng Niệm được kiến tạo, để phân tích và lý giải lịch sử dân tộc đằng sau tiểu thuyết, và trình diện các phiên bản thảo hiếm sở hữu. Các bạn trẻ còn hoàn toàn có thể khám phá các con búp bê cổ quí dùng từ khắp khu vực bên trên thế giới tại Theatre de l’etoile, Nhà hát của không ít ngôi sao. Với mọi ai yêu thích nhạc cổ điển, sẽ có được một trong những buổi diễn đại phong cầm khác hẳn của nghệ sĩ đã hơn trăm tuổi tại Orgel House dành cho bạn.

Điểm lãng mạn : ngoài các việc đi dạo rảnh rang quanh những tòa nhà cổ điển và những hàng quán, các bạn trẻ còn hoàn toàn có thể diễn lại một vài phân cảnh ‘để đời’ của một số phim Hàn mang người yêu. Có tương đối nhiều phim truyện đã được quay ở Petite France – “Beethoven Virus”, “Khu Vườn Bí Mật”, và “Vì Sao Đưa Anh Đến”. Nhớ thử tưởng tượng về một nụ hôn giữa bầu trời sao, như lúc Jun Ji-hyun và chàng tình nhân ngoài hành tinh đã hôn nhau đó. Thực thắng lợi phải không?

đến đó bằng cách nào : Để tới Petite France, thứ nhất bạn phải tới Ga Cheongpyeong, mang xe lửa ITX hoặc bởi khối hệ thống thuyền điện ngầm Seoul. Bạn cũng có thể đặt chỗ trực tuyến nếu đi tàu ITX, còn với xe điện ngầm, bạn cũng có thể chi tiêu tiền mặt hoặc thẻ T-money.

Từ Ga Cheongpyeong, bạn lại sở hữu hai chọn lựa là đi xe taxi hay xe buýt. Một chuyến taxi đến Petite France có thể tốn khoảng ₩15,000. Hình như, bạn có thể cầm xe buýt ở trạm xe tại cổng số 2 Ga Cheongpyeong. Sở hữu ₩6,000, xe buýt sẽ đi qua vô số những điểm du lịch trong vùng, nơi bạn có thể lên – xuống xe để khám phá các điểm đó. Giả dụ bạn có nhu cầu bớt đi những phiền toái về sự việc lập kế hoạch (đâu phải ai ai cũng rất nhiều trong chuyện này), bạn có thể đăng kí một tour chuyến tham quan với đưa đón tận hotel và rất chất lượng cả Petite France lẫn Đảo Nami, cũng chính là một địa điểm lãng mạn gần đó.

3. Suối Cheonggyecheon

Người xưa mang câu: “Nhập gia tùy tục”. Ví như bạn muốn thử một buổi gặp gỡ và hẹn hò theo phong cách chính gốc Seoul, đừng quên ghé qua suối Cheonggyecheon. Đây là một dự án cải tạo thị trấn, mẫu suối dài 8,4km này tọa lạc thực đơn mặt đất hơn 15ft. Ở đây là 1 ốc đảo ẩn mình giữa tỉnh thành Seoul ồn ã. Không hề ít cặp đôi bạn trẻ tươi vui chuyển động bên dòng suối, đặc biệt là vào buổi đêm. Các ngọn đèn và đài phun nước dễ thương dọc lối đi chính là một trong những nhân tố lãng mạn cho chuyến dạo tối của chúng ta đó.

mang 38 lối ra vào, bạn có thể đến suối từ rất nhiều điểm. Lối vào thoáng rộng nhất ban đầu ở Cheonggye Plaza, vùng đất với Tượng Điêu Khắc mùa xuân. Theo lối đi này, các bạn sẽ đến được không ít điểm tham quan nổi tiếng sắp đấy. Chúng ta có thể xem Lễ Đổi Quân của Vệ Binh Hoàng Gia ở Cung điện Deoksugung. Bạn cũng có thể sắm sửa các bộ đồ truyền thống lâu đời Hàn Quốc và những món quà thủ công ở đường Insandong. Và bạn cũng có thể thưởng thức một buổi tiệc buffet ở Top Cloud, một nhà hàng trong Tháp Jongno, 1 kiến trúc bởi kính hình tam giác, rất dị hẳn với mọi tòa nhà bao quanh

Điểm lãng mạn: Từ 6-22/11/2o16, tại Suối Cheonggyecheon ra mắt tiệc tùng Đèn Lồng Seoul. Suốt trong quãng tiệc tùng, khác nước ngoài có thể thấy hàng trăm kiểu lồng đèn lạ miệng được trưng bày dọc theo suối. Đông đảo lồng đèn lập lòe nhẹ nhàng trong tối thu, kể 1 câu chuyện hoàn toàn có thể làm cho các bạn trẻ xúc động. Thậm chí, chúng ta có thể sắm cho chính bản thân một cái lồng đèn để cầu nguyện cho tất cả những người chúng ta yêu.

đến đó bằng cách nào : giải pháp dễ nhất để tới Cheonggye Plaza là đi thuyền điện ngầm. Ga sắp nhất là ga Gwanghwamun bên trên tuyến 5 của tàu điện ngầm Seoul. Từ cổng số 5 của Ga, bạn chỉ cần đi dạo khoảng 3 phút là tới vị trí rồi.

các bạn trẻ sở hữu bí quyết nào cho riêng mình về các điểm lãng mạn ở Seoul không? Hãy review cảm tưởng của chúng ta ở phần comment ở dưới nhé.

để có thêm phấn chấn đi và tham quan, đừng quên ghé thăm Vietnambooking để có thêm thịnh hành chuyển động để triển khai ở Seoul và những điểm lãng mạn khác nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi