TOP 10 địa điểm du lịch ở Phú Quốc nổi tiếng nhất

04/10/2022 Phát Tuấn

Đừng chần chừ gì nữa! Các bạn trẻ đừng quên cho ngay 10 chuyển động gợi cảm và điểm du lịch Phú Quốc thu hút này vào sổ tay để vi vu thôi. Lúc nói về “đảo ngọc” Phú Quốc, người ta thường chỉ nghĩ ngay tới bãi cát trắng chạy dài như vô tận, hoàng hôn đỏ rực, đẹp nhất như bước ra từ hoạ báo và nắng đá quý lấp lánh trên mặt nước đại dương trong veo.

Tất nhiên các bạn có biết rằng đảo Phú Quốc không chỉ là cảnh đẹp nhất mà còn hội tụ chiến thắng khám phá tham quan hấp dẫn khác? Dù bạn đang tìm kiếm chiêm ngưỡng giải trí, khám phá, nghỉ dưỡng hay món ăn, chần chờ gì nữa mà không cùng china-airline.net cập nhật ngay TOP 10 chuyển động Và địa điểm du lịch Phú Quốc bùng cháy Nhất nhé!

Đảo Phú Quốc Ở Đâu?

Phú Quốc là 1 trong những hòn đảo lớn nhất VN, tọa lạc cách giải quyết Rạch dùng 120k và Hà Tiên 45km, trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Đảo Phú Quốc ngày nay đang mang diện tích 580km2, chiếm hữu hệ thống núi đồi trập trùng và hệ động thực vật phong túc. Eo hồ uốn lượn tạo cho một mỹ cảnh “hòn ngọc xanh giữa biển bao la nước”. Đảo phú quốc ở đâu? tại đây bảo vệ bạn đã có lời đáp rồi nhé!

lân cận thiên nhiên đa sắc màu, Cả nhà ắt hẳn sẽ thật hứng thú với khá nhiều điểm đến chuyến du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc . Ví dụ như: KDL sinh thái Suối Tranh, suối Tiên, suối Đà Bàn, suối Đá Ngọn, Vinpearl Land Phú Quốc, vườn non sông Phú Quốc….

Đảo Phú Quốc Ở Đâu?

Đảo Ngọc Phú Quốc còn hội tụ đa dạng chủng loại resort, villa, hotel, homestay, khu nghỉ dưỡng… hiện đại với đa dạng những mức giá. Dù đi chuyến du lịch Phú Quốc bụi nghỉ dưỡng hay muốn thưởng thức, bạn đều sẽ có khám phá đống ý nhất.

Đi Phú Quốc Mùa Nào đẹp Nhất?

sau đây, sở hữu hai mùa: mùa mưa và mùa khô. Mùa khô bắt đầu hồi tháng 11 đến tháng 3 của năm tiếp theo sau đó. Đó cũng là thời điểm khí hậu tuyệt đẹp, lợi ích, lạnh mát để khám phá các hòn đảo bao quanh. Điểm trừ biệt lập là phòng hotel và đầu tư vé máy bay đi Phú Quốc lúc này hơi đắt đỏ. Đi phú quốc mùa nào đẹp nhất nhất? uy lực là ở mùa khô này nhé các bạn!

Về mùa mưa ở Phú Quốc sẽ thường kéo dãn dài từ thời điểm tháng 4 tới tháng 10 trong năm. Cao điểm mưa bão là tháng 8 và tháng 9. Các bạn nên tránh đi Phú Quốc vào trong hai tháng này bởi vì trời mưa lớn, đại dương động vô cùng mạnh, cây bị đổ trượt sẽ thật mất an toàn, hậu quả những chuyển động vui chơi – giải trí đều sẽ ngừng hoạt động. Nhiều khách ví như rủi ro bị kẹt lại bên trên đảo trong vô số ngày liền. Giai đoạn rẻ điểm vào mùa mưa sẽ tháng 4 tới háng 10, cũng là lúc các con suối thiên nhiên ở Phú Quốc đẹp. Đây cũng chính là một điểm cộng ở mùa mưa, Cả nhà nhớ mang theo máy Hình ảnh để “tác nghiệp” nhé.

Đi Phú Quốc Mùa Nào đẹp Nhất?

Di chuyển tới Phú Quốc

bây giờ, đang có không ít hãng hàng không mở thường nhật đường bay trong nước đi Phú Quốc từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…. Giá vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ đang hơi “mềm”, chỉ tầm một.200.000đ cho một cặp vé khứ hồi. Các bạn trẻ nhớ đặt vé sớm để thu được Chi phí thích hợp nhất nhé. Trường hợp bắt đầu từ TPHCM, Hà Tiên hay Rạch Chi tiêu, bạn cũng có thể đi Phú Quốc bụi bởi thoáng rộng phương tiện; rộng thoải mái nhất vẫn chính là kết hợp thuyền cao tốc và xe ô tô.

Phương tiện cách đi chính của người dân bên trên đảo là bởi xe máy. Hẳn nhiên, nếu như khách hàng đi Phú Quốc bụi theo nhóm từ 4 người trở lên thì chúng ta hãy nên mướn xe riêng để vừa được có thời gian rảnh đi lại, lại rất có thể giản dị tự điều chỉnh chuyến đi, vừa ít tiền Chi tiêu tối đa.

TOP 10 hoạt động Và điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn Nhất

1. Đi Cáp Treo Vượt đại dương Dài Nhất trái đất

Đứng trong top đầu về những điểm du lịch ở Phú Quốc là Cáp Treo Vượt đại dương. Mang chiều dài siêu tuyệt vời nhất đến 8Km, tuyến cáp treo vượt biển nối giữa Hòn Thơm và Phú Quốc là một tham quan mềm mại dành cho những người thích ngắm nhìn cảnh vật và… không sợ độ cao nhé Các bạn. Từ cáp treo nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng được thảm thật vật xanh đa dạng chủng loại bên trên đảo, và cả đường bãi biển cộng nước biển màu xanh ngọc bích vô cùng thơ mộng. Đến được Hòn Thơm rồi thì các bạn trẻ cứ vô tư được chơi dù lượn, chèo xuồng vượt chướng ngại vật và còn bình dân bộ môn Sport bên dưới nước rực rỡ khác nữa!

2. Khu du lịch Sinh Thái Suối Tranh

Một điểm du lịch phú quốc khác đó chính là Suối Tranh . Thật không thực sự lời trường hợp bảo rằng Phú Quốc chính là cụ thể rõ nét của hệ sinh thái đảo nhiệt đới. Chứng minh rõ đặc biệt là KDL Sinh Thái Suối Tranh , với 1 mẫu suối tự nhiên dài tận 15Km, len lỏi trong những lùm cây rừng rập rạp, ghềnh đá rêu phong dẫn về Ao nước thơ mộng hay các ghềnh thác trắng xoá. Chỉ mất khoảng 20 phút quốc bộ từ cổng vào, bạn sẽ tới được con thác khét tiếng đâu đây.

Suối Tranh nằm chiêu thức thị trấn Dương Đông khoảng 10 phút đi xe máy. Hãy để thêm điểm du lịch phú quốc hay ho mặc dù thế ít người biết này vào chuyến đi đi chuyến du lịch Phú Quốc bụi của chúng ta nhé!

khu du lịch Sinh Thái Suối Tranh

3. Ẳn đêm trên thuyền tấn công Cá

nụ cười sẽ hạn chế đi 50% nếu đi chuyến tham quan Phú Quốc bụi mà hoàn toàn không ăn thủy sản tươi sống. Hoảng loạn trước tuấn kiệt hàng mực, bạch tuộc, tôm, cua, cá, … thơm ngon? Vậy thì đừng bỏ lỡ tham gia ngay vào những chuyến ăn đêm bên trên thuyền tấn công cá, đây được đánh giá 1 trong các các điểm ăn chơi ở phú quốc cực mượt mà.

lịch trình này sẽ kéo dãn dài 4 giờ đồng hồ thời trang này sẽ cho bạn mẫu nhìn chi tiết về cuộc sống đời thường của các ngư dân địa phương. Ở kề bên việc chiêm ngưỡng cảnh vật mặt trời lặn nổi tiếng, các bạn còn sẽ học cách thức câu, chế biến và được cảm nhận món mực nướng tươi roi rói ngay trên thuyền tấn công cá nhé. Đây cũng là chiêm ngưỡng được số đông du khách siêu yêu thích. Câu cá, bơi lội, lặn đại dương, phơi nắng ở trong những bờ biển đẹp nhì “đảo ngọc” Phú Quốc , vì sao không?

Ẳn tối bên trên tàu tấn công Cá

4. Địa điểm du lịch phú quốc – Nhà thùng nước mắm

tiếp theo sau tọa lạc trong top những điểm du lịch ở phú quốc mà các bạn trẻ nên ghé chính là Nhà thùng nước mắm. Nhà thùng là một trong những tên gọi đa chủng loại cho nơi diễn ra hoạt động chế tạo tay chân nước mắm đậm đặc đậm đặc ở trong những thùng gỗ lớn. Từ nước mắm cốt này, người dân ở đây sẽ pha chế thêm để cho ra những giọt nước mắm rubi ươm với đậm mùi cá cơm nồng đượm. Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng nhờ màu sắc đẹp nhất, độ đạm cao, mùi vị vừa thơm vừa ngon cực kỳ thiết yếu.

khi đi du lịch Phú Quốc chúng ta có thể tới chuyến tham quan các chuyên gia thùng này để được tìm hiểu quy trình chế tạo ra dòng nước mắm vô cùng nổi tiếng. Đã tạo ra thương hiệu cho vùng đại dương đảo ở đây. Chi tiêu nước mắm Phú Quốc sẽ dao động từ 100.000 vnđ – 200.000 vnđ/lít tùy độ đậm, nhạt hương vị riêng.

  • Giờ mở cửa: 7:00 -20:00 từng ngày.
  • đầu tư vé tham quan: Miễn mức giá.

địa điểm du lịch phú quốc – Nhà thùng nước mắm

5. Bãi Dài

Lúc Cả nhà đi tham quan Phú Quốc , muốn lắng nghe tiếng sóng đại dương và cảm nhận được cát ấm luồn qua từng ngón chân, thì các bạn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Bãi Dài, Phú Quốc, để sở hữu được những tham quan đấy. Kéo dãn tới tận 20Km, bãi biển phía Bắc này được ca ngợi là 1 trong những vùng đất “nơi ôm trọn cảnh biển đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc”.

nên lựa chọn cho bản thân mình một chỗ vắng ngắt người, vừa ngắm nhìn cảnh hoàng hôn hoàn toàn và uống nước dừa tươi mát lạnh; lúc đó, mặt trời sẽ trông giống như 1 quả cầu lửa lớn tưởng, rồi dần dần chìm xuống mặt nước trong veo, còn lại tia nắng đỏ rực trên bờ cát trắng. Rất hấp dẫn nhé lúc khám phá cảm xúc này tại địa điểm du lịch phú quốc quyến rũ gần đây nhé!

Bãi Dài

6. VinWonders Phú Quốc

Chẳng mang hành trình chuyến du lịch Phú Quốc bụi nào là toàn bộ nếu như bạn ko dành hẳn 1 ngày ở Vinpearl Land Phú Quốc (tên mới: VinWonders Phú Quốc). Công viên giải trí này là một các điểm du lịch ở phú quốc tương đối rực rỡ tỏa nắng, chiếm dụng rộng rãi cuộc chơi cực kỳ phù hợp cho những “con nghiện adrenaline”.

còn gì khác “kích thích” hơn là khi chúng ta được hòa tâm hồn trôi độc lập bên trên các đường trượt nước vô cùng dốc, dài 120 mét hay “bay bổng” theo nghĩa đen với những vòng đu quay Giant Boomerang kếch xù. Nếu khách hàng không mấy háo hức có khám phá cảm xúc mạnh, chúng ta có thể thư giãn cộng những dòng sông lười hay cảm nhận màn trình diễn Tiên Cá có đậm sắc màu sắc cổ tích.

VinWonders Phú Quốc

7. Trang Trại Ngọc Trai

Ngọc trai còn tồn tại sở hữu cái tên hơi mỹ miều khác là “giọt nước mắt của biển”. Ở Trang Trại Ngọc Trai Phú Quốc , những giọt nước mắt này đã được chế tác thành đa dạng và phong phú món trang sức quý rất chi là sang trọng và hoành tráng. Vỏ trai cũng được “hô biến” thành những quà lưu niệm bắt mắt. Chuyên viên gần đây sẽ giải thích cho bạn bí quyết mở vỏ trai lấy ngọc ra bởi dao, cũng tương tự chu trình về chế biến sơ qua ngọc thô trước khi mang lại tay những nghệ nhân để mài giũa. Đừng quên gia nhập vận động này để được tận mắt làm cho trong quá trình mới mẻ này nhé.

Trang Trại Ngọc Trai

8. Thiền viện Trúc Lâm – chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc hay có cách gọi khác là thiền viện Trúc Lâm (Trúc Lâm Hộ Quốc), chùa này gồm 1 phần của khu du lịch sinh thái, 1 phần của tu viện và 1 phần là chùa Phật giáo. Tọa lạc phương pháp phố thị Dương Đông khoảng 18 km, tọa lạc ở làng Sôi to (Suối Lớn) trong làng Dương Tơ (Dương Tơ).

Ngôi chùa này là 1 trong những điểm du lịch phú quốc khét tiếng có rất nhiều tượng Phật cộng một chiếc chuông mập mạp. Người ta bảo rằng chùa Hộ Quốc được coi là một trong địa điểm mỗi để ngắm được bình minh ở Phú Quốc. Thiền viện Trúc Lâm mang vùng đất đắc địa sườn lưng tựa núi, mặt lại hướng hồ vô cùng công dụng, tràn trề vượng khí.

Thiền viện Trúc Lâm – chùa Hộ Quốc

9. Vườn đất nước Phú Quốc

Chiếm diện tích bằng một nửa Singapore, Vườn nước nhà Phú Quốc chiếm hữu tiện ích cung đường đi dạo và leo núi cho tất cả những người ưa khám phá. Là Khu bảo tồn Thiên Nhiên đã được UNESCO công nhận, thảm thực vật sau đây vẫn tồn tại sở hữu dáng vẻ rất hoang vu nguyên thuỷ. Đây được đánh giá như là một trong các điểm ăn chơi ở phú quốc hơi cuốn hút.

Để khám phá Vườn quốc gia Phú Quốc rõ hơn, các bạn trẻ nhớ tham gia hành trình trekking kéo dãn 4 tiếng để lên núi thiên đàng – toạ lạc ở độ cao 400 mét đối với mực nước đại dương. Lịch trình này sẽ không còn lợi ích đâu và chúng ta nên đi cùng một chia sẻ viên chuyên nghiệp hóa để được hỗ trợ. Bù lại, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều loài động vật hoang dại như: chim mỏ sừng, khỉ, sóc,… ở cự li cực sắp.

Vườn nước nhà Phú Quốc

10. Trang Trại Tiêu

Đất đai ở Phú Quốc vẫn tồn tại là đất nông nghiệp rất đầy đủ, giàu thạch anh và các dưỡng chất nên vô cùng phần đông để hoàn toàn có thể trồng biển tiêu. Dạo quanh trang trại tiêu bạn có thể thư giãn trong không gian nông làng mạc và hướng đến về chu trình tạo nên mẫu gia vị “trăm người biết, vạn người mê” này cũng là ý tưởng sẽ làm lịch trình chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc của chúng ta đề xuất hơn.

Trang Trại Tiêu

bên trên đó là tổng hợp Top 10 các địa điểm du lịch ở Phú Quốc nổi tiếng nhất . Hy vọng qua nội dung bài viết này china-airline.net đã lưu ý cho Anh chị các địa điểm phù hợp nhất cho chuyến đi chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc của chính bản thân mình được tuyệt hảo và mềm mịn và mượt mà hơn. Chúc Anh chị em có 1 hành trình vui vẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi