Top 20+ địa danh tham quan Đà Nẵng MỚI nhất

20/11/2023 Phát Tuấn

Top 20+ địa điểm du lịch Đà Nẵng mới nhất được du lịch Today gợi ý dưới đây chắc chắn rằng sẽ mang tới cho chúng ta những tham quan có một không hai. Đừng bỏ lỡ cộng khám phá ngay để lên trên chuyến đi cho chuyến tham quan của tớ nhé.

1. Cầu Tình yêu

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Nhận chỉ đường tới Cầu Tình yêu
  • chi tiêu vé: Miễn tươi xanh

Cầu Tình Yêu là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với thiết kế hương vị riêng theo hình vòng cung hướng ra sông Hàn. Các cặp đôi bạn trẻ thường chọn lựa điểm đến này để tự sướng check in và treo ổ khóa tình yêu ở hai bên thành cầu. Phía bên trên cầu được điểm tô bằng sắc đỏ của hàng trăm mẫu đèn lồng mềm mại sắc color. Vào buổi đêm, cầu Tình yêu càng phát triển thành tuyệt vời nhất và hấp dẫn nhờ những ánh đèn soi chiếu xuống mặt sông Hàn.

Cầu Tình yêu là địa điểm du lịch khét tiếng tại Đà Nẵng

chuyển động gợi ý: các đôi bạn rất có thể chọn ổ khóa, khắc tên và treo lên cầu Tình yêu để lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất. Ghé thăm sống ảo, quay phim hay hóng gió cũng chính là hoạt động được nhiều người thích thú lúc tới có Cầu Tình yêu Đà Nẵng.

Lưu ý: Khách chuyến trải nghiệm du lịch có thể tìm ổ khóa với chi tiêu từ 50 tới 100 ngàn đ tại các quán lưu niệm quanh cầu. Bởi thành cầu khá tốt nên du khách nên coi chừng con nít để khỏe khoắn.

>> Săn vé máy bay đi Đà Nẵng – Vé nội địa giá tốt khởi hành từ Hà Nội

2. Cầu Rồng

  • Nhận chỉ đường đến Cầu Rồng
  • giá bán vé: Miễn tận dụng

Cầu Rồng Đà Nẵng có tạo hình chính yếu sở hữu Ảnh con rồng uốn lượn bay ra biển cả. Về đêm cây cầu càng vươn lên là lung linh mang hệ thống chiếu sáng bùng cháy rực rỡ. Khác nước ngoài có thể ngắm cầu Rồng phun lửa và phun nước vào khái quát đêm trang bị bảy và chủ nhật hàng tuần hay những dịp nghỉ lễ tết.

Cầu Rồng Đà Nẵng mang tạo hình nhu yếu mang Hình ảnh con rồng uốn lượn.

vận động gợi ý: du khách hoàn toàn có thể tham gia ngắm cầu Rồng phun nước, phun lửa vào những thời gian như 21h đêm thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Ngoại trừ tiết mục biểu diễn ánh sáng thì âm nhạc kết hợp cũng khiến cho du khách phải trầm trồ nhún nhảy vì sự sinh động, quyến rũ.

Lưu ý: Khách tham quan nên đứng bên dưới cầu để quan sát cầu Rồng phun nước, phun lửa để ngăn cản bị nóng (khi phun lửa) và ướt (khi phun nước).

3. Bãi biển Mỹ Khê

  • Nhận chỉ đường đến bãi biển Mỹ Khê
  • đầu tư chi tiêu vé: Miễn tiêu xài

Mỹ Khê là bờ biển đẹp hành tinh được Forbes – tạp chí kinh tế số 1 tại Mỹ bình chọn. Bãi biển với vẻ đẹp hút hồn với bờ cát trắng trải dài, nắng vàng tươi, nước hồ xanh trong không ô nhiễm. Điểm dễ dàng và đơn giản đó đó là bờ biển gần với những khu vực dịch vụ nên du khách rất có thể phí tổn những kĩ năng như trông giữ xe, tắm nước ngọt hay cho thuê phao bơi, dù, cứu hộ,…

bờ biển Mỹ Khê được bình chọn là bờ biển đẹp hành tinh.

Tại Mỹ Khê du khách rất có thể gia nhập tắm đại dương, tắm nắng, chơi Thể Thao nhóm như bóng chuyền nước, lướt sóng, thả diều và hoàn hảo những cuộc chơi quyến rũ khác. Bờ biển có chiều dài khoảng 900m, bờ biển không sâu giúp khách chuyến trải nghiệm du lịch rất có thể thoải mái tắm hồ và hoạt động vui chơi giải trí.

Lưu ý: Để trẻ trung và tràn đầy năng lượng khác nước ngoài chớ nên bơi tại vùng đất cắm cờ báo hiệu vùng nước xoáy, nước sâu.

4. Asia Park Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Nhận chỉ đường đến Asia Park
  • chi tiêu vé: 80.000 – 150.000đ
  • Thời gian: 15h – 22h (từ vật dụng 2 tới thiết bị 6) và từ 9h – 22h (thứ 7 và chủ nhật).

Asia Park là khu vui chơi có đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng. Tại khu công viên văn hóa du khách hoàn toàn có thể khám phá những nét lạ miệng trong tuyệt hảo kiến trúc của hơn 10 quốc gia châu Á. Những game show tại Asia Park cũng chính là sự phối hợp đặc trưng của các mô hình giải trí trên trái đất. Du khách có thể tham gia các hoạt động tại 3 khu đó là khu vui chơi giải trí ngoài trời, khu Sun Wheel và khu công viên văn hóa truyền thống.

Asia Park là khu trung tâm thương mại sở hữu đẳng cấp nước ngoài tại Đà Nẵng.

vận động gợi ý: trải nghiệm hệ thống vòng xoay mặt trời lớn tưởng đó là chuyển động quyến rũ nhiều du khách nhất khi tới mang Asia Park. Đến nay vòng xoay này đã được xác nhận to vật dụng 2 ở Đông Nam Á và lọt top 10 xã hội. Vòng quay cao đến 115m và mang sức chứa lên tới mức 200 người, du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ bên trên cao. Dường như bạn cũng có thể du nhập những trò chơi mạo hiểm như thuyền lượn siêu tốc, tháp rơi hòa bình, máng trượt tốc độ cao,…tại những vị trí vui chơi giải trí không tính trời.

Lưu ý: du khách sở hữu tiền sử bệnh tim, sợ độ cao hay huyết áp chớ nên du nhập những trò chơi mạo hiểm. Thay vào chỗ này các bạn trẻ nên gia nhập các hoạt động khối lượng nhẹ hơn như khu công viên văn hóa truyền thống.

5. Chùa Linh Ứng

  • Nhận chỉ dẫn đường tới chùa Linh Ứng
  • chi phí vé: Miễn trong xanh

Chùa Linh Ứng là điểm du lịch Đà Nẵng về tâm linh nổi tiếng tại Đà Nẵng. Ngôi chùa mang bức tượng Quan Âm lớn nhất Việt Nam có cảnh quan sơn thủy hữu tình. Chùa có sắc đẹp phối hợp giữa truyền thống lịch sử và hiện đại có lối kiến trúc tinh tế và sắc sảo tuy nhiên không hề kém phần đặc trưng.

Chùa Linh Ứng là địa điểm du lịch về tâm linh khét tiếng tại Đà Nẵng.

vận động gợi ý: Cầu bình an, màu đỏ lộc may, chuyến trải nghiệm du lịch cảnh chùa là các chuyển động chuyến du lịch nổi bật của khác nước ngoài lúc tới có chùa Linh Ứng. Theo điển tích, thương hiệu Linh Ứng cũng chính là giảng nghĩa cho việc cầu gì được nấy.

6. Đỉnh Bàn Cờ

  • Nhận chỉ đường tới Đỉnh Bàn Cờ
  • dùng vé: Miễn yên lặng

Đỉnh Bàn Cờ là địa điểm ghé thăm nổi tiếng khi tới có Đà Nẵng. Tới có Đỉnh Bàn Cờ, chúng ta có thể nhìn thấy phần nhiều Đà Nẵng tươi tắn, hùng vĩ bên trên độ cao 700m. Tại đây cũng có tượng Đế Thích, bàn cờ tiên để khác nước ngoài có thể chuyến trải nghiệm du lịch.

Đỉnh Bàn Cờ là điểm đến check in nổi tiếng tại Đà Nẵng.

vận động gợi ý: Chơi 1 ván cờ tiên cộng Đế Thích và check in chính là hoạt động được thích thú nhất tại đây. Dường như chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất giữa thiên nhiên đất trời Đà Nẵng cũng là một nhắc nhở ko tồi.

7. Núi Thần Tài

  • Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Nhận chỉ đường đến Núi Thần Tài

Núi Thần Tài sở hữu cái suối nước khoáng nóng bất chợt bùng cháy sự gây được sự chú ý của nhiều khách du lịch. Tắm khoáng nóng tự nhiên giúp thể chất điều hòa và giải độc tố tuyệt hảo. Họa tiết thiết kế kiến trúc của suối khoáng nóng cũng rất rất dị, gần gụi thiên nhiên. Tại đây khách chuyến tham quan cũng có thể giá lạnh các dịch vụ như thưởng trà, cafe, bánh ngọt,…vô cùng đơn thuần.

Núi Thần Tài Đà Nẵng sở hữu chiếc nước khoáng nóng tự nhiên và thoải mái quyến rũ và mềm mại khách chuyến tham quan.

ngoại trừ tắm suối nóng, khi tới có Núi Thần Tài du khách còn được du nhập tham quan những hoạt động như Thể Thao dưới nước, ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên hay check in “sống ảo”.

8. Bán đảo Sơn Trà

  • Nhận chỉ đường đến bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là địa điểm du lịch mang HST phổ cập tại Đà Nẵng. Tại Sơn Trà là việc phổ cập về hệ động thật vật mang hơn 22 loài động vật quý hiếm trong sách đỏ như vooc chà vá chân nâu, mèo rừng, chồn bạc má, 1000 loài thật vật, 40 loài động vật cốt tử. Lân cận hệ sinh thái, thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hoang vu cũng đưa tới cho khác nước ngoài các tuyệt vời nhất khi tới với khi đến đây.

Bán đảo Sơn Trà là địa điểm du lịch sở hữu hệ sinh thái bình dị.

vận động gợi ý: du khách hoàn toàn có thể chuyến tham quan, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và trải nghiệm HST tại bán đảo Sơn Trà.

9. Cầu vàng – Bà Nà Hill

  • Địa chỉ: Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Nhận chỉ đường đến Bà Nà Hill
  • chi phí vé: Từ 550.000đ – 700.000đ

Cầu vàng Đà Nẵng là địa điểm ghé thăm nổi tiếng của giới trẻ.

Cầu kim cương là điểm đến ghé thăm nổi tiếng của thanh niên lúc đến có Đà Nẵng. Cây cầu được thiết kế rất chi là kỹ năng mang đôi bàn tay lớn lao nâng đỡ. Đây cũng là cây cầu mang nét đặc trưng riêng được nằm bên trên đỉnh núi cao hơn 1400m. Xung quanh cầu là núi rừng hùng vĩ và mây trời bao quanh rất chi là ưa nhìn.

vận động gợi ý: ghé thăm cầu kim cương và chuyến du lịch Bà Nà là những vận động nổi bật mà khác nước ngoài rất có thể tham gia. Chúng ta nên đưa đi một chiếc áo khoác bên ngoài nhẹ khi lên Cầu vàng Bà Nà Hills do khí hậu có thể sẽ se yên lặng.

10. Khu du lịch phố cổ Hội An

  • Nhận chỉ đường đến phố cổ Hội An
  • đầu tư vé: Miễn tận dụng

khu du lịch phố cổ Hội An là điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng mang sắc đẹp hoài cổ và trầm mặc. Các ngôi nhà sống sót hàng trăm năm tuổi là điểm khác biệt chủ đạo tạo nên khoảng không mang đậm sắc màu sắc của thế kỷ trước. Kiến trúc truyền thống lịch sử mang sự kết hợp của các ngôi nhà, bức tường cổ cho tới các con phố ngắn đã hình thành sự lôi kéo đối với khách chuyến trải nghiệm du lịch.

điểm du lịch phố cổ Hội An mang nét mộc mạc, trầm mặc tỏa nắng rực rỡ vô cùng nhiều khách trong và ngoại trừ nước. Nguồn:Internet

hoạt động gợi ý: Dạo quanh các con phố cổ, khám phá nét văn hóa truyền thống phong phú và đa dạng của những ngôi nhà cổ là hoạt động luôn luôn phải có khi tới với Hội An. Chúng ta có thể tham gia những chuyển động như thả hoa đăng trên sông Hoài, chiêm ngưỡng các món ẩm thực khét tiếng như cao lầu, mì Quảng hay bánh đập.

11. Vinpearl Land Nam Hội An

  • Địa chỉ: Đường thanh niên, buôn bản Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.
  • Nhận chỉ đường tới Vinpearl Land Nam Hội An
  • Chi phí vé: 100.000đ- 550.000đ

Vinpearl Land Nam Hội An là khu vui chơi và giải trí bùng cháy với tương đối nhiều chuyển động lôi kéo và biệt lập. Sau đây tích hợp lý tưởng cuộc chơi từ cảm hứng mạnh, khu công viên động vật, đảo dân gian, khu vui chơi trong nhà…đây là điểm đến tương thích để các bạn đi du lịch cùng gia đình và nhóm bạn thân đấy.

Vinpearl Land Nam Hội An là khu vui chơi giải trí đặc sắc tại Đà Nẵng.

vận động gợi ý: các người thích xúc cảm mạnh rất có thể du nhập những trò Thể Thao mạo hiểm như cú rơi thế kỷ, con thuyền gió lốc, tàu lượn siêu tốc,…Đối với những người ưa trải nghiệm hay đi sở hữu gia đình sở hữu trẻ nhỏ thì công viên động vật hay đảo bình dân được xem là một lựa chọn phù hợp.

Lưu ý: khi mắc các bệnh tim mạch sợ độ cao hay huyết áp du khách chớ nên chơi các game show mạo hiểm kể bên trên.

B. Các địa điểm du lịch Đà Nẵng đặc biệt cho tất cả những người ưa tham quan

một. Hòn Chảo

  • Nhận hướng dẫn đường tới Hòn Chảo
  • Chi phí vé: 30.000đ/người.

Hòn Chảo là địa điểm du lịch Đà Nẵng mới dành cho tất cả những người ưa tham quan. Hòn Chảo có diện tích tương đối nhỏ dại, giàu có khoảng một,5km, lưng tựa vào chân đèo Hải Vân, trước mặt là bãi cát và đại dương xanh thẳm. Bao quanh hòn đảo là các bãi đá đen xếp chồng lên nhau rất chi là chính yếu. Đây là địa điểm hơi hoang vu và mộc mạc bởi nằm trong khu bảo tàng Hải Vân – Sơn Trà của 2 tỉnh Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng và chưa được nhiều khách du lịch biết đến.

Hòn Chảo là điểm du lịch Đà Nẵng thế hệ dành cho người ưa trải nghiệm.

chuyển động gợi ý: Câu cá, câu mực, lặn đại dương và trải nghiệm những rạn san hô (khí hậu ôn hòa nên các rạn san hô tương đối phát triển).

2. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

  • Địa chỉ: làng mạc Phú Túc, xóm Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Nhận hướng dẫn đường đến khu du lịch sinh thái Suối Hoa
  • chi phí vé: 30.000 đồng/người

KDL sinh thái suối Hoa sở hữu cảnh vật thiên nhiên hữu tình.

KDL sinh thái Suối Hoa là địa điểm du lịch đề nghị tại Đà Nẵng. Gần đây có mẫu suối trong vắt, cảnh vật bỗng nhiên, hoang sơ đan xen với mọi cánh đồng hoa thú vị sắc màu sắc. Tại đây khách chuyến du lịch rất có thể nghỉ dưỡng kết hợp với vận động tham quan thiên nhiên, chụp ảnh với cỏ cây, thăm thác, tắm suối, chơi các cuộc chơi số đông.

3. KDL Bãi Cát rubi

  • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Nhận hướng dẫn đường đến Bãi Cát vàng

Bãi Cát rubi là khu du lịch hoang vu bậc nhất tại Đà Nẵng có bờ cát mịn trải dài 200m. Đến đây hội tụ đủ các yếu tố như núi non, đại dương cả và với hệ động thật vật thoáng rộng, quý hiếm như chim, sếu, vọc chân nâu,… Khách tham quan hoàn toàn có thể thông dụng game show hút hồn như đi cầu khỉ, chèo thuyền thúng…Khi tới có Bãi Cát đá quý, khác nước ngoài cũng có thể dễ dãi di chuyển đến những bãi tắm đẹp nhất gần kề trong thời gian sớm nhất.

Bãi Cát rubi là địa điểm du lịch thế hệ được nhiều du khách gây được sự chú ý.

hoạt động gợi ý: lúc đến với Bãi Cát kim cương khác nước ngoài hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng hoạt động tắm đại dương, cắm trại, lặn biển, chơi Sport bên dưới nước. Tham quan thiên nhiên hoang sơ cũng chính là một lựa chọn rẻ cho các ai yêu thích chiêm ngưỡng, phiêu lưu mạo hiểm.

4. Rừng dừa 7 mẫu

  • Địa chỉ: Cẩm Thanh, thành phố Hội An, Đà Nẵng
  • Nhận hướng dẫn đường tới rừng dừa 7 chiếc

Rừng dừa 7 loại là địa điểm du lịch Đà Nẵng cần phải có có sắc xanh bạt ngàn của dừa. Khác nước ngoài sẽ được khám phá không gian miền Tây ngay tại Đà Nẵng. Điểm lôi cuốn của khu vực này chính là cảnh quan tiêu pha, tiêu xài và rất chi là chung. Khách chuyến trải nghiệm du lịch được trải nghiệm đi tàu thúng ngắm cảnh, đào bới về các câu chuyện lịch sử hào hùng của rừng dừa trong những năm tháng kháng Pháp và Mỹ.

khác nước ngoài khám phá rừng dừa bảy cái với nhiều chuyển động cuốn hút.

hoạt động gợi ý: Chèo thúng trải nghiệm rừng dừa và chơi những cuộc chơi bên dưới nước. Du khách cũng được tự tay khiến các đồ vật lưu niệm vô cùng ý nghĩa sâu sắc bằng lá dừa.

Lưu ý: bởi vì khác hoàn toàn là tham quan dưới nước nên du khách cần mặc áo phao để bền chắc sự bình yên trong quãng vận động.

5. Bãi biển Xuân Thiều

  • Địa chỉ: Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Nhận chỉ dẫn đường tới bờ biển Xuân Thiều

bãi biển Xuân Thiều sở hữu cảnh vật hoang sơ , hùng vĩ và với làn nước nóng bức. Biển vẫn giữ vị nét nguyên sơ và hiệu suất cao chưa bị ảnh hưởng đa dạng bằng bàn tay con người. Xuân Thiều có cách gọi khác mang thương hiệu khác là biển Đỏ bằng khi mặt trời mọc và lặn phản chiếu ánh sáng xuống mặt nước cả bãi biển như được phủ một sắc đỏ hấp dẫn.

bãi biển Xuân Thiều có nét xinh hoang vu làm “say lòng”du khách.

vận động gợi ý: khác nước ngoài có thể gia nhập vận động tắm đại dương, Sport bãi biển, chụp ảnh hoàng hôn tại Xuân Thiều.

6. Chùa Nam Sơn

  • Địa chỉ: Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng
  • Nhận chỉ dẫn đường tới chùa Nam Sơn

Chùa Nam Sơn được thiết kế theo phong cách kiến trúc khác lạ mang không gian chung khoảng 10.000m2, thật sạch, tráng lệ. Điều đề xuất đó là nó sở hữu nét chủ chốt của các ngôi chùa miền trung cũ rất lâu rồi. Kiến trúc ở đây bởi vì đại sư Đại Đức Thích Huệ Phong 1 tay thiết kế mang nét khác biệt nhất của không ít ngôi chùa khu vực miền trung cũ rất lâu rồi.

Chùa Nam Sơn Đà Nẵng được thiết kế kiến trúc mới mẻ và lạ mắt và tác phẩm.

Cổng vào và dọc hành lang ngôi chùa đều được treo rất đầy đủ lồng đèn và các chậu hoa vô cùng ưa nhìn. Vào các thời điểm dịp lễ lớn nhà chùa thường tổ chức rộng thoải mái chuyển động tín ngưỡng tỏa nắng rực rỡ sự gây được sự chú ý của nhiều khách.

chuyển động gợi ý: du khách lúc tới sở hữu chùa Nam Sơn rất có thể vãn cảnh, dâng hương, gia nhập các vận động tín ngưỡng và chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm tại chùa.

7. Biển Xanh

  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Nhận hướng dẫn đường đến biển Xanh

biển Xanh đó là địa điểm du lịch mới mà khác nước ngoài có thể khám phá lúc đến có Đà Nẵng. Điểm vừa phải nhất tại đâu đây đó chính là Ao nước nóng sốt hoang sơ và sạch sẽ. Thiên nhiên yên lành với 1 bên là núi non hùng vĩ một bên là biển xanh biếc rào. Đây chính là Địa chỉ cửa hàng check in được giới trẻ rất chi là yêu thích và là nhắc nhở kĩ năng cho các cặp đôi bạn trẻ tự sướng cưới.

đại dương Xanh là điểm du lịch thế hệ ở Đà Nẵng đặc sắc nhiều người trẻ tới ghé thăm.

chuyển động gợi ý: tới sở hữu hồ Xanh khách chuyến trải nghiệm du lịch có thể tham gia những hoạt động như câu cá, tự sướng cưới, cắm trại dã ngoại, chuyến trải nghiệm du lịch phượt theo nhóm.

8. Xóm bích họa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Nhận chỉ dẫn đường tới thôn bích họa

làng mạc Bích Họa là điểm du lịch gần Đà Nẵng được thành quả khác nước ngoài tới chuyến du lịch và đào bới. Ngôi làng mang phong cách kiến trúc lạ mắt với những bức bích họa chân thật, đẹp và nên thơ. Các bức họa nơi đây được phát minh sáng tạo theo rất nhiều chủ đề căn bản. Lúc đến mang làng mạc bích họa tại Đà Nẵng khách tham quan còn có cột mốc tham quan các nét văn hóa ẩm thực vùng miền hay tham gia những game show bình dân hấp dẫn.

xã Bích Họa là điểm du lịch sắp Đà Nẵng thướt tha nhiều khách du lịch.

Lưu ý: những hẻm tại thôn bích họa hơi nhỏ tuổi nên vô cùng khó để mang phương tiện vào, du khách hoàn toàn có thể quốc bộ ngắm cảnh.

9. CocoBay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Nhận hướng dẫn đường tới CocoBay

Cocobay Đà Nẵng là một khu trung tâm thương mại tinh vi thế hệ với khá nhiều dịch vụ nhiều. Tại đây quý khách sẽ có được trải nghiệm những dịch vụ nhà hàng, hotel, khu mua sắm, món ăn, spa nghỉ dưỡng vô cùng quý phái. Những hoạt động chơi nhởi tại CocoBay cũng mềm mịn rất nhiều khách du lịch như tham quan xe bus 2 tầng, du nhập liên hoan ánh sáng, tiệc tùng nước hay tham quan tuyệt đối đôi 48 tầng.

CocoBay là khu vui chơi và giải trí phức tạp mới tại Đà Nẵng.

10. Cung văn hóa thiếu nhi

  • Địa chỉ: 2A Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Nhận hướng dẫn đường tới cung thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng được thiết kế với lạ miệng , hiện đại và đậm màu nghệ thuật có phong cách hiệu suất cao. Điểm nhấn của điểm đến này đó đó là các phong cách thiết kế hình khối kếch xù và vuông vức. Những hình học đề nghị được “biến hóa” thành các bức tranh trừu tượng và đầy màu sắc. Đây cũng chính là không gian ghé thăm tỏa nắng giành riêng cho chúng ta lúc đến sở hữu Đà Nẵng.

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có thiết kế cốt tử và Color nổi trội.

trên đấy là những thông tin về top 20+ địa điểm du lịch Đà Nẵng mà du khách rất có thể tìm hiểu thêm. Hãy hướng dẫn ngay cho Shop chúng tôi các điểm đến nổi tiếng và khác nhau khi chúng ta tới mang Đà Nẵng nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi