Top 4 món ăn Cần Thơ, cùng nhau khám phá

08/01/2023 Phát Tuấn

Cần Thơ – TP hoang phí bậc nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long đồng thời cũng là điểm chuyến tham quan mềm mịn và mượt mà khác nước ngoài. Nổi tiếng có cảnh đẹp minh mông, hữu tình không chỉ vậy những món ăn ngon ở Cần Thơ cũng là một trong điểm hút hồn khác nước ngoài. Vậy khác nước ngoài nên ăn gì ở Cần Thơ , hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Cá lóc nướng trui

Cá lóc nướng trui cùng với các món như canh chua cá lóc, cá rô kho tộ,… được đánh giá như những món ăn đặc sản của Cần Thơ nói riêng và các tỉnh miền Tây trình độ. Cá lóc nướng trui muốn ngon thì phải là dòng cá lóc đồng thay do cá lóc được nuôi. Cá lóc nướng trui trả lời cho câu hỏi ăn gì ở Cần Thơ.

Cá lóc đồng thịt chủ yếu chắc và vừa thơm vừa ngon hơn. Cá lóc sau thời điểm nướng ngừng bỏ lớp da cháy đen để lộ ra phần thịt trắng tinh bên trong vô cùng đặc sắc. Cá có thể ăn lẫn với rau xanh chấm nước mắm đương nhiên thích hợp nhất vẫn chính là chấm với muối hột. Ví như có cơ hội đến Cần Thơ nhất định khác nước ngoài phải cảm nhận qua món ăn bao quát này.

Cá lóc nướng trui

>> Tham khảo chuyến bay đi Cần Thơ tại đây, Khám phá vẻ đẹp miền sông nước

Bánh xèo Tân Định

Bánh xèo là món ăn thường ngày ở phổ cập vùng miền. Mặc dù vậy tại miền tây bánh xèo lại có khẩu vị rất đặc trưng riêng. Khi tham quan Cần Thơ du khách chắc hẳn sẽ được các nhà hàng chuyến trải nghiệm du lịch giá rẻ ra mắt về món bánh xèo Tân Định khét tiếng. Bánh xèo ở con đường này mới mẻ và lạ mắt dai và mịn.

Nhân bánh với tôm tươi ngon, Chi phí đỗ và rau xanh khi ăn hòa quyện vào nhau vừa dùng. Dù là một món ăn dân gian đương nhiên khẩu vị của món bánh xèo Tân Định lại không thua kém bất cừ đặc sản xứ Tây Đô nào.

Lẩu cá kèo bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều không chỉ là địa điểm đẹp lung linh mà nơi đây còn tồn tại món lẩu cá kèo đúng chất miền Tây sông nước. Nước lẩu cá kèo chua chua ngọt ngọt tương đối giống sở hữu món canh chua. Nước lẩu còn có thêm hành và rau thơm nên rất mặn mà.

những con cá kèo sau khi được làm thật sạch sẽ cho nguyên con và nồi lẩu đang sôi. Cá kèo cực nhanh chín và thịt khác biệt nhất ngon. Bạn có thể cảm nhận món ăn này ở các nhà hàng quán ăn gần bến Ninh Kiều. Vừa ăn lẩu nhâm nhi chút bia, trò chuyện cộng đồng đội và chiêm ngưỡng cảnh lung linh của size cảnh ở đây sẽ là 1 trong những khám phá lý thú.

Lẩu cá kèo

Ốc nước tiêu

Đây cũng là một câu trả lời đúng mực cho thắc mắc “ ăn gì ở Cần Thơ ”. Nếu như bạn là tín đồ của không ít món ốc thì trong tour Cần Thơ 30-4 các bạn trẻ nên ghé qua đoạn đường Trần Văn Khéo cảm nhận món ốc nướng tiêu. Ốc nướng rất có thể là ốc bươu hay ốc giác. Hẳn nhiên ngon nhất vẫn chính là ốc bươu.

ẩm thực được với lên thuộc những con ốc lớn lao đầy thịt cộng mùi thơm nồng của tiêu, tỏi không có ai rất có thể cưỡng lại. Cho một miếng ốc tiêu phí và miệng, thưởng thức loại sần sật của ốc chính xác là khả năng.

lúc này bạn không cần bận tâm lắng cho thắc mắc ăn gì ở Cần Thơ nữa. Mong muốn có món ăn kể bên trên lịch trình đi du lịch Cần Thơ của bạn sẽ thêm phần tổng quát.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi