Top 5 điểm đưa nhau đi trốn tháng 11

25/09/2022 Phát Tuấn

Tháng 11, tháng của những ngày cuối thu, lúc này tiết trời se lạnh và đẹp hơn sau những ngày mưa ẩm ướt. Đến Gò Phát nghỉ ngơi vài ngày cùng bạn bè hoặc người thân vào thời điểm này là đẹp nhất.

1. Đi Đà Lạt ngắm hoa dã quỳ

Đà Lạt mộng mơ vào cuối tháng 10 – đầu tháng 11, đó là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ, nhuộm vàng khắp nơi. Lúc này Đà Lạt vừa bước qua mùa mưa là thời điểm lý tưởng để ngắm hoa. Đà Lạt mộng mơ nay bừng sáng bởi sắc vàng dã quỳ của hoa ban nhưng cũng không kém phần duyên dáng này.

Trong nội thành thành phố Đà Lạt có dã quỳ nở rộ, tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn đắm chìm trong một vùng hoa vàng rực rỡ thì nên chọn xe máy làm phương tiện di chuyển. Bạn có thể dạo quanh mọi ngõ ngách, sườn đồi, ngõ nhỏ nơi có những hàng rào làm bằng hoa hướng dương dại độc đáo và khác lạ dọc hai bên đường.Ngoại thành Đà Lạt cũng là nơi loài hoa này mọc nhiều nhất, chúng ta cũng có thể lựa chọn một số cung đường sau để di chuyển và ngắm hoa: Trại Mát – Cầu Đất – Thị trấn Dran, Đà Lạt – Liên Khương – Nam Ban – Tà Nung – Đà Lạt… đó là những cung đường mà bạn cũng có thể bắt gặp loài hoa vàng rực rỡ này khoe sắc hai bên đường, sưởi ấm không khí se lạnh của cao nguyên.

>> Săn vé máy bay tháng 11 giá rẻ tham quan Đà Lạt

2. Về Hà Giang ngắm hoa kiều mạch

Hoa kiều mạch Hà Giang không rực cháy như hoa dã quỳ Đà Lạt, nhưng riêng màu trắng phớt hồng ấy lại toát lên vẻ e ấp, dịu dàng, e ấp khó cưỡng trong tiết trời se lạnh của núi rừng Tây Bắc. đây. Khi hoa kiều mạch sắp tàn sẽ chuyển hẳn sang màu hồng đậm như khoác lên mình chiếc áo mới tươi đẹp cho vùng đất hiền hòa này.

Thường hoa kiều mạch nở vào tháng 10 và đầu tháng 11, vòng đời của hoa kéo dài cả tháng. Đến Hà Giang vào mùa này, hành khách có thể tản bộ dọc những con đường dưới ánh nắng với những sắc hoa tuyệt đẹp soi bóng trên một trong những khe đá, trong không khí se lạnh.

3. Thử mùa đông sắp tới ở Sapa

Sapa vào mùa nào cũng có cảnh sắc riêng nhưng tháng 11 lại mang một vẻ lãng mạn vô cùng khiến người nước ngoài mê mẩn. Tháng 11 cũng là lúc Sapa vào đông, lúc này đặc sản nổi tiếng của Sapa là sương sa luôn hiện hữu. Sương mù bao quanh núi đồi len lỏi vào từng ngóc ngách của bản, trời có thể lạnh hơn, trời không mưa nữa và buổi trưa nắng nhẹ. Sương bao phủ hoàn toàn không gian xung quanh, nó hòa cùng mây rồi bồng bềnh theo gió khiến du khách đến đây Sapa có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên.

Hình như đến Sapa mùa này, du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh cánh đồng lúa chín vàng trong nắng ấm.Những người nước ngoài khác có thể chinh phục biển mây trên đỉnh núi cao và uống sương trong gió vào buổi sáng sớm. Hôm sau đi thăm thung lũng Mường Hoa, thưởng ngoạn khung cảnh ruộng bậc thang rồi xuống mẫu Tả Phìn.

4. Đi biển ở Phú Quốc

Phú Quốc tháng 11 là lúc thời tiết đẹp nhất, nước biển trong xanh. Bây giờ trời cũng đã bớt mưa, biển lặng, không những thế, lúc này cũng không đông đúc vì ngày hè cao điểm, bạn cũng có thể đặt phòng và các dịch vụ thương mại dễ dàng hơn.

Du khách hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động thường ngày tại đây, tham quan cảnh sắc và hòa mình vào không gian thiên nhiên tuyệt vời nơi đây. Chúng tôi có thể thoải mái và dễ chịu cho bạn đắm mình trong làn nước trong xanh, sau đó nằm tắm nắng trên bãi cát trắng. Hoặc bạn cũng có thể thỏa sức tham gia các hoạt động lặn biển để ngắm nhìn các sinh vật biển đầy màu sắc.Trong khi du khách còn có cơ hội chạy xe máy xuyên rừng nguyên sinh, những con đường đất đỏ, ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển thì về đêm, bầu trời đầy sao giữa khung cảnh yên bình.

5. Đến với Thành phố Đà Nẵng, tiến và tiến

Thành phố Đà Nẵng – Thành phố được ca tụng là Sing của Việt Nam thu nhỏ với nét văn minh riêng. Thành phố Đà Nẵng là một thành phố lớn, sôi động nhưng không mang trong mình sự xô bồ, náo nhiệt như thành phố Hồ Chí Minh mà mang một hương vị rất riêng, yên bình cuốn hút du khách đến nghỉ dưỡng. Chúng ta cũng có thể đến một số địa điểm đẹp mê hồn của Thành phố này như Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà …

Hành khách Đà Nẵng đến đây vào tháng 11 có lẽ sẽ cần chuẩn bị thêm áo khoác, bởi bây giờ tất cả là một chút se lạnh, cũng là khi gặp những ngày mưa phùn lất phất. Nếu được chọn Bà Nà là điểm dừng chân trong lịch trình, chúng ta có thể thong dong dạo bước trên đỉnh Bà Nà Hills và trải nghiệm cái lạnh như Đà Lạt giữa mảnh đất miền Trung này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi