Top 5 khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

24/07/2022 Phát Tuấn

Đi du lịch Đà Nẵng nên ở hotel nào gần biển view đẹp đầu tư chi tiêu tốt? Đà Nẵng được khách chuyến du lịch trong và không tính nước yêu thương không chỉ có vì các bờ biển cuốn hút bậc nhất hành tinh mà về chất lượng của không ít khách sạn, nhà nghỉ ven biển. Được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” do đó Đà Nẵng có không ít resort, KS từ cao cấo đến tầm trung và dân dã đáp ứng nghỉ dưỡng của tất cả đối tượng quý khách. Hành trình của chúng ta sẽ vươn lên là ấn tượng và quá tuyệt vời hơn chọn lựa được các hotel, nhà nghỉ tương xứng nhất có cần thiết và mong muốn của bản thân. Vậy đừng bỏ lỡ cùng VietnamBooking hướng đến danh sách KS nào gần biển Đà Nẵng ngay dưới đây để sở hữu được sự lựa chọn đống ý nhất nhé!

vẻ đẹp mềm mịn của hồ Đà Nẵng

Khách sạn, resort hoành tá tràng sắp hồ

Chính nhờ thiên nhiên ưu tiên ban tặng thêm cho những bờ biển đẹp nhất ngoạn mục có đại dương xanh, cắt trắng, nắng đá quý là 1 trong những lợi thế rất cao để Đà Nẵng rất có thể kiến tạo nên những hotel, resort đẳng cấp, sang trọng hành đầu xã hội. Cùng VietnamBooking điểm qua các hotel, resort đẹp đến nghẹt thở.

Rosamia Danang hotel

  • Địa chỉ: Số 282 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
  • giá phòng: từ 1.504.000 đồng/phòng/đêm.

Rosamia Danang hotel sở hữu đẳng cấp 5 sao, tọa lạc ngay đường Võ Nguyên Giáp, ngay cạnh bờ biển Mỹ Khê. Khách sạn được kiến thiết theo phong thái Tây Âu, với 208 phòng thời thượng đượcc làm đẹp tinh tế và sang trọng đến từng góc cạnh. Từ cửa sổ ở các phòng, khác nước ngoài đều rất có thể hướng tầm mắt để khám phá cảnh biển trời bình dân. Dường như, Rosamia sở hữu khu bể bằng view biển tuyệ đẹp nhất sẽ mang tới cho quý khách hàng các giây phút thư giãn thoải mái và tươi vui.

Bể bơi view biển tuyệt đẹp của Rosamia Da Nang hotel

Hotel Sala Danang Beach

Địa chỉ: Số 36 Lâm Hoành, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

đầu tư phòng: từ là 1.336.000 đồng/phòng/ tối.

giả dụ bạn có nhu cầu mua 1 khu vực tổng quát để thư giãn, nghỉ ngơi thì hãy ghé Sala Danang nhé! Ở đây sẵn sàng khiến cho bằng lòng bất kỳ vị khách khó chiều nào. Sala Danang tuyệt vời lắm 162 phòng nghỉ, từ ban công của các phòng chúng ta có thể chiêm ngưỡng phong cảnh bùng cháy rực rỡ của đại dương Mỹ Khê hoặc TP Đà Nẵng mờ mịt muôn màu sắc.

đến với Sala Danang Beach các bạn sẽ có chiêm ngưỡng các dịch vụ đẳng cấp quốc tế

TMS khách sạn Da Nang Beach

Địa chỉ: Số 292 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Chi phí phòng: từ là 1.336.000 đồng/phòng/đêm.

TMS KS Đà Nẵng Beach là một cách hotel bãi biển thành phầm không giống nhau đối với các KS truyền thống lịch sử. TMS KS sẽ đem về cho du khách những chiêm ngưỡng có một không hai tùy vào sở trường và tính qui định của mỗi cá nhân. Mang nét đặc trưng riêng bể bơi vô cực cao nhất (cao nhất tịa TP ) cũng là một ưu điểm to khiến du khách chấp nhận tại TMS khách sạn Đà Nẵng Beach.

TMS KS Da Nang Beach

Sel de Mer hotel & Suites

  • Địa chỉ: Số 92 Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Sel de Mer KS & Suites tọa lạc ngay bãi biển Mỹ Khê, chính sách Ngũ Hành Sơn 7km, cách khắc phục bán đảo Sơn Trà 5km. Các phòng nghỉ đến đây đều phải có đông đảo giản dị mang trung tâm thể thao, bể bơi, quầy bar, spa, khu xông hơi sẽ giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ tổng thể và toàn diện.

Sel de Mer hotel & Suites

DLG KS Danang

DLG KS Danang là sự việc phối kết hợp thống nhất, hài hòa giữa kiến trúc cổ truyền và hiện đại, lấy lại sự an toàn cho khác nước ngoài. Đến đây, bạn sẽ có chiêm ngưỡng tác dụng bức tranh ngoạn mực của đại dương Mỹ Khê lúc rạng đông. Đồng thời được tham quan tất cả những dịch vụ hạng trang trọng mang đẳng cấp quốc tế.

KS DLG Đà Nẵng là một trong kiệt tác kiến trúc giao hòa giữa cổ điển và tân tiến

KS tầm trung sắp đại dương Đà Nẵng

không thật đắt đỏ giống như những khách sang chảnh và kiêu sa gần hồ kể bên trên hẳn nhiên các hotel tầm trung dưới đây cũng tuyệt vời lắm dễ dãi, dịch vụ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thư thái, thuận tiện mang mức chi phí phần lớn.

Danh sách các hotel tầm trung để khách du lịch Đà Nẵng tham khảo:

+ hotel Raon Beach Đà Nẵng (3 sao) mang vị trí tại số 5-7 An Thượng 32, Phường Bắc Mỹ Phú, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

+ KS Paracel khách sạn Đà Nẵng nằm ở 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

+ khách sạn Sekong Đà Nẵng 152 Võ Nguyên Giáp, TP. Đà Nẵng.

+ hotel Misa Đà Nẵng có Địa Chỉ ở số 11 Dương Đình Nghệ, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, thành phố. Đà Nẵng.

+ Palazzo khách sạn & Apartment vị trí ở 9-10-11 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố. Đà Nẵng.

+ khách sạn Essenza hotel & Spa Đà Nẵng với vị trí tại 39 An Thượng 33, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

+ KS Yến Vy Đà Nẵng tọa lạc ở số 24 An Thượng 30, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

+ khách sạn Crystal Đà Nẵng tọa lạc ở số 04 biển Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, thành phố. Đà Nẵng.

+ Toàn Thắng khách sạn Danangtọa lạc tại Đường Nguyễn Văn Thoại, Phường Bắc Mỹ Phú, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

+ khách sạn Sea Flower ở đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, thành phố. Đà Nẵng.

Palazzo khách sạn & Apartment

Hotel, nhà nghỉ dân gian sắp đại dương ở Đà Nẵng

trường hợp bạn muốn rẻ đầu tư chi tiêu cho chuyến du lịch tham quan Đà Nẵng thì hoàn toàn có thể chọn lựa các hotel, nhà nghỉ dân dã có mức giá thành bên dưới 500.000 đồng/phòng/đêm. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm bởi khách sạn ở Đà Nẵng được Chi tiêu kiến thiết tương đối chuyên nghiệp hóa, một lượng vừa đủ các dịch vụ, thuận tiện và cũng cung ứng được thiết tha của khách chuyến du lịch.

Danh sách những KS dân dã hoàn toàn có thể đáp ứng cho câu hỏi du lịch tham quan Đà Nẵng nên ở khách sạn nào gần biển:

+ hotel Dương Gia Hotel: Số 06 – 08 Phạm Thiều, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng chi phí từ 280 – 600.000 đồng/phòng/đêm.

+ khách sạn Gold Đà Nẵng ở số 24 Đường Núi Thành, Quận Hải Châu, chi phí phòng chỉ với 472.000 đồng/phòng/đêm.

+ Kaluga KS tại số 42 đường Trần Bạch Đằng, thành phố. Đà Nẵng.

+ OYO 232 Khanh Vinh KS Da Nang: Số 78 Võ Văn Kiệt, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, thành phố. Đà Nẵng.

+ Lavender Danang KS vị trí ở Địa Chỉ 163 Nguyễn Văn Thoại, Phường Bắc Mỹ Phú, Quận Sơn Trà, thành phố. Đà Nẵng.

+ The Samson Boutique Địa Chỉ K32/2 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, thành phố. Đà Nẵng.

YO 232 Khanh Vinh khách sạn Da Nang

thuộc những hotel nhắc nhở trên chúng ta chẳng luôn phải lo chỗ ngủ nghỉ lúc đến Đà Nẵng. Từ những resort, khách sạn thời thượng cho tới hotel tâm trung hay nhà nghỉ dân gian đều sẽ làm chúng ta chấp thuận. Tới và khám phá nhé!

Đặt vé máy bay giá rẻ tại VietnamBooking

chúng ta đang mong muốn đặt vé máy bay giá tốt nhớ tương tác có đội booker bài bản của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Shop chúng tôi sở hữu nhiều năm các trải nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay rẻ & chóng vánh. Hệ thống săn vé máy bay giá thấp theo tháng tích hợp kỹ thuật văn minh tìm kiếm, so sánh chi phí vé từ những hãng hàng không lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ ợt, thuận lợi hỗ trợ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là mang – sắm là thấy .

Vé Máy Bay Khuyến Mãi