Vé máy bay khuyến mãi Vietjet đi Đài Loan 0 đồng

19/02/2021 Phát Tuấn

Khuyến mãi mùa thu vé máy bay rẻ đi đài loan 0 đồng. Với vẻ đẹp đan xen giữa truyền thống và hiện đại, giữa Á và Âu, Đài Loan luôn khiến du khách ngỡ ngàng và thích thú. Vào mùa thu này, đến với Đài Loan, du khách không chỉ được thả ga mua sắm giá rẻ mà còn được khám phá cảnh quan vô cùng rực rỡ. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ để trở thành chủ nhân của những hành trình thú vị và vô cùng tiết kiệm.

Trong 2 giờ hôm nay (4 tháng 9) từ 12 giờ sáng đến 2 giờ chiều, Vietjet tung vé máy bay khuyến mãi cực rẻ với hành trình đi Đài Bắc, Hàn Quốc. Bạn đã sẵn sàng săn vé máy bay giá rẻ chưa nào!

 KHUYẾN MÃI GIÁ VÉ BAY CHO MỖI NGÀY 09/04/2021 

 Điểm khởi đầu   Nơi Đến   Giá vé (VND)   Ngày bay   Hạng vé 
 TP. HCM Tp.   Đài Bắc   0 đồng 

Tháng 9 năm 2021 – tháng 4 năm 2022

Khuyến mại

 Đài Bắc   TP. HCM Tp.   0 đồng 

Tháng 9 năm 2021 – tháng 4 năm 2022

Khuyến mại

 TP. HCM Tp.   Seoul   0 đồng 

Tháng 9 năm 2021 – tháng 4 năm 2022

Khuyến mại

 Seoul   TP. HCM Tp.   0 đồng 

Tháng 9 năm 2021 – tháng 4 năm 2022

Khuyến mại

 Ghi chú: 

– Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí

– Giá vé phụ thuộc vào hạng vé và thời điểm đặt vé

– Thời gian bay trừ các ngày lễ tết theo quy định

Điều kiện vé:

– Đổi tên: Không áp dụng

– Hoàn tiền: không áp dụng

– Thay đổi ngày bay, hành trình: được phép, thanh toán phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo (vé khuyến mại).

 Khám phá mùa thu Đài Bắc 

Với từng chiếc lá phong đỏ rơi, nơi đây bỗng trở nên thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Mua vé máy bay đi Đài Loan Vào mùa thu, bạn nhất định phải ghé thăm vườn bách thảo ngay trung tâm Đài Bắc để cảm nhận sự tuyệt vời của thiên nhiên. Tham quan khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch với không gian mát mẻ, thoáng đãng và cảnh quan đẹp. Bảo tàng Cổ – một trong bốn bảo tàng lớn nhất thế giới; Tòa nhà Đài Bắc 101 tầng; Suối nước nóng Bắc Đẩu; Thị trấn cổ đại Danshui; Thác Shifen – hay còn được mệnh danh là phiên bản Niagara ở Châu Á,… là những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Tận hưởng mùa thu ở Đài Bắc với giá tốt nhất!

 Đặt vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tại Vietnambooking  

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định. đặt vé . Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi