Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

14/12/2022 Phát Tuấn

Nói đến Đà Nẵng là nói đến một trong những thành phố thu hút nhiều khách du lịch nhất Việt Nam. Với khí hậu mát mẻ không quá lạnh cũng không quá nóng, bạn có thể đến thành phố biển xinh đẹp này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bên cạnh những điểm du lịch hấp dẫn, hàng năm còn có rất nhiều lễ hội du lịch hấp dẫn. Hãy đến ngay Vietnambooking để dat ve may bay Hai Phong Da Nang với mức giá tiết kiệm nhất.

Thông tin hành trình Hải Phòng – Đà Nẵng

Hành trình Hải Phòng – Đà Nẵng xuất phát từ sân bay Cát Bi và kết thúc tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, là địa điểm hoạt động của tất cả các hãng hàng không trên thế giới, có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, China Eastern Airlines. .. cùng trang thiết bị tiên tiến, sân bay luôn đáp ứng nhu cầu của các hãng hàng không và hành khách đi và đến thành phố Đà Nẵng.

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

Hiện nay tại Việt Nam có 2 hãng hàng không khai thác hành trình từ Hải Phòng đi Đà Nẵng đó là Vietjet Air và Vietnam Airlines. Vietnam Airlines là hãng hàng không lâu đời và đã tạo dựng được uy tín trong nhiều năm, còn Vietjet Air là hãng hàng không trẻ, dịch vụ mà các hãng hàng không này cung cấp cho du khách rất tốt. .

Bảng giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng cho bạn tham khảo

Mỗi ngày có khoảng 2-4 chuyến bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng, với các hãng hàng không khác nhau thì chi phí sẽ khác nhau. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn Vietjet Air, còn nếu muốn trải nghiệm hãng bay giá rẻ nhất thì Vietnam Airlines là lựa chọn dành cho bạn. Tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng dưới đây để biết thêm chi tiết:

Các bước đơn giản để đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng giá khuyến mãi

Bước 1: Truy cập website Vietnambooking và sử dụng chức năng săn vé rẻ nội địa mà chúng tôi hiển thị trên trang chủ. Hãy chọn cho mình một hành trình phù hợp, như trường hợp ở đây là hành trình từ Hải Phòng đi Đà Nẵng:

Bước 2: Hệ thống sẽ lọc lại thông tin để lấy giá vé, thông tin giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng tại thời điểm đó.

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay với mức giá phù hợp, nhập thông tin hành khách, thông tin địa chỉ và hoàn tất thủ tục đặt vé.

Chỉ qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt rồi phải không nào? Bạn sẽ không phải mất thời gian đến trực tiếp phòng vé để đặt chỗ hay mua vé mà chỉ cần ngồi tại nhà với thiết bị điện tử có kết nối internet, chỉ qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một chiếc vé máy bay với giá cả phải chăng.

Đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnambooking là đại lý vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối vé máy bay các chặng trong nước như vé đi Hà Nội, vé đi Chu Lai… và hàng trăm điểm đến quốc tế khác. Với lợi thế là sàn giao dịch chính thức của cả ba hãng hàng không, bạn có thể yên tâm đặt vé tại đây mỗi khi có ý định đi công tác, thăm thân hay du lịch… bằng máy bay.

Vietnambooking – Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi