7 điểm du lịch bạn nên tham quan khi đến Vancouver

20/02/2016 admin

Vé máy bay đi Vancouver sẽ cho bạn những khám phá thú vị về một thành phố cảng ven biển của British Columbia thuộc Canada,  thành phố có khoảng 603.502 dân cư đông dân thứ 8 toàn quốc và là  đô thị lớn nhất ở miền Tây Canada. Vancouver là một trong những thành phố sắc tộc với nhiều phong tục tập quán và ngôn ngữ khác nhau ở Canada. Vancouver được phân loại như là một thành phố toàn cầu Beta có diện tích khoảng 114 km2, được biết đến như một trung tâm đô thị bao quanh bởi thiên nhiên, vì vậy du lịch là ngành kinh tế lớn thứ hai của nơi đây.

Những điểm tham quan thú vị nhất

South Granville

South Granville là một trong những đường phố mua sắm tốt nhất tại thành phố Vancouver, đó là địa điểm hoàn hảo với các cửa hàng thời trang, đồ gỗ cổ xưa và hiện đại, sách, phụ kiện nhà, đồ nấu nướng và nghệ thuật đương đại. Các cửa hàng quốc tế nổi tiếng cũng góp mặt tại đây là cho khu phố trở nên nhộn nhịp hơn như: Williams-Sonoma, Pottery Barn Kids…

Metropolis at Metrotown

Dữ dội như tên gọi của nó – đó là trung tâm mua sắm lớn nhất trong trung tâm thành phố, Metropolis at Metrotown có hơn 450 cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và các sảnh lớn nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện độc đáo. Bạn chỉ mất 30 phút từ trung tâm thành phố Vancouver của Skytrain đến đây vừa có thể mua sắm lại có thể tham gia các sự kiện về thời trang, ẩm thực, vui chơi.

dat mua ve may bay di vancouver

Bảo tàng Royal London Wax

Một bảo tàng sáp được đặt tên là khu nhà của nỗi kinh hoàng, với trên 300 hình tượng sáp to bằng người thật của những nhân vật nổi danh trên thế giới và cả những hình tượng thần thoại, ma quái, những công việc khiến người ta rùng rợn, hay những tang lễ và ngôi mộ Hoàng gia. Viện bảo tàng sáp nằm giữa thủ phủ Victoria, đối diện tòa nhà Lập Pháp của tỉnh British Columbia.

Grouse Mountain

Nằm ở phía bắc của trung tâm thành phố Vancouver, Grouse Mountain là một một trong những điểm thu hút tham quan của du khách và người dân địa phương. Đó là một điểm đến trượt tuyết tuyệt vời vào mùa đông và một địa điểm vui chơi giải trí ngoài trời vào mùa hè. Grouse Mountain có rất nhiều các khu vực vui chơi, ăn ở và đi lại bao gồm nhà hàng, khách sạn, khu thể thao, cùng nhiều chương trình vui chơi giải trí hấp dẫn.

ve may bay di vancouver gia re

Cầu Treo Capilano

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đứng trên độ cao 70 m và lắc lư theo từng nhịp bước chân của mình để nhìn ngắm thiên nhiên hùng vĩ, hãy ghé tham quan cây cầu treo Capilano trong hành trình mua vé máy bay đi Canada. Cây cầu treo này là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố dài 140 m và cao trên 70 m, nối sông Capilano ở huyện Bắc Vancouver đến British Columbia, thu hút hơn 800.000 du khách mỗi năm.

ve may bay di vancouver gia tot nhat

Vườn Bách thảo VanDusen

Vùng đất thần tiên của những người yêu thiên nhiên và mong ước một cuộc sống bình yên gồm 22 ha, vườn Bách thảo VanDusen các lối đi quanh co, đồi núi nhẹ nhàng, cầu gỗ bắc qua ao ngọt ngào. Gồm một bộ sưu tập khổng lồ các loài cây và hoa với trên 255.000 cây đại diện cho hơn 7.300 đơn vị phân loại từ khắp nơi trên thế giới như: Nam Phi, Hy Lạp, Bắc Cực và vùng tây bắc Canada. Dưới sự sắp xếp khoa học và đẹp mắt, cảnh quan trong khu vườn đẹp như một bức tranh thủy mặc được vẽ trong sương sớm.

ve may bay china airlines

Khu phố Gastown

Gastown là một khu phố lịch sử nằm tại British Columbia, Vancouver, được coi là nơi khởi đầu của thành phố Vancouver từ những ngày đầu mới thành lập vào năm 1867. Khu phố trải dài từ Hastings Street đến phía đông qua Columbia St, chạy song song với phía tây của Main Street. Khu phố được đặt theo tên của ông chủ tiệm cắt tóc Gassy Jack, người lập nghiệp đầu tiên tại đây. Bạn có thể đến đây bằng phương tiện như xe bus, xe điện ngầm hay lái xe dọc theo các đường Seymour, Cordova, Water.

ve may bay di vancouver

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến bay đến đất nước Canada rồi phải không? Hãy đặt mua ngay vé máy bay đi Vancouver giá rẻ tại các phòng vé máy bay của hãng China Airlines để luôn được hỗ trợ và phục vụ chu đáo nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi