Bật mí những kinh nghiệm hữu ích khi du lịch Đức

13/09/2017 admin

Với vùng đất quanh năm có tuyết bao phủ, nơi có những buổi hòa nhạc đặc sắc, các lâu đài tráng lệ, những sự kiện thể thao nổi tiếng…Đức luôn là địa danh du lịch có sức hút mạnh mẽ đối với du khách săn vé máy bay giá rẻ. Để chuẩn bị tốt kiến thức, bổ sung vào hành trang du lịch đến quốc gia xinh đẹp này, du khách hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch nước Đức ngay sau đây của Vietnam Booking. Những thông tin hữu ích chắc chắn sẽ giúp cho du khách có được chuyến trải nghiệm tuyệt vời.

Một số gợi ý cần thiết đáp ứng cho chuyến du lịch Đức lý tưởng

Phương tiện đi đến Đức

Để du lịch đến nước Đức, du khách sẽ di chuyển bằng máy bay ở sân bay Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất. Hiện nay có rất nhiều các hãng hàng không khai thác đường bay đến Đức. Đối với hãng bay nội địa, hãng hàng không Vietnam Airlines đã đáp ứng các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Frankfurt, Đức. Nếu du khách book vé máy bay giá tốt muốn chọn những chuyến bay có quá cảnh thì có thể chọn một số những hãng hàng không quốc tế nổi tiếng như: hãng China Airlines, Thai Airways (quá cảnh tại Bangkok), China Southern Airlines…

ve may bay di duc

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch nước Đức

Khí hậu nước Đức chia ra làm 4 mùa khá rõ rệt, mùa đông và mùa xuân ở đây có nhiệt độ khá thấp chỉ từ – 6 độ C đến 1,5 độ C nên vào khoảng thời điểm này sẽ không thích hợp cho việc du khách đi du lịch trải nghiệm. Và thời điểm lý tưởng nhất dành cho khách du lịch đặt vé máy bay giá tốt đi Đức là vào mùa hè và mua thu vì đây là khoảng thời gian khí trời ở Đức thoáng mát, dễ chịu, không quá lạnh cũng không quá nóng rất thích hợp để bạn có thể di chuyển tham qua, khám phá các địa điểm du lịch tại đây.

Phương tiện di chuyển phù hợp ở Đức

Với hệ thống giao thông công cộng tốt nhất ở Châu Âu du khách có thể an tâm lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển thuận lợi, tiết kiệm tại nước Đức. Phương tiện tốt nhất để du khách có thể dễ dàng đi lại là xe lửa, xe điện, xe bus. Xe lửa tại đây có dịch vụ vô cùng tiện lợi, không gian rộng rãi, thoải mái, có cửa để du khách ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài.

Đặc sản hấp dẫn tại Đức

ve may bay di duc gia re

Với sự phong phú và đa dạng nền ẩm thực, du lịch đến Đức du khách không nên bỏ lỡ những món ăn đặc sản hấp dẫn nơi đây nhé. Nếu muốn thử món ăn nhẹ nhàng hãy thưởng thức món schnitzel (được làm từ bánh mì vụn, thịt chiên), cảm nhận hương vị đặc biệt của món frittatensuppe (thịt bò nấu với mì sợi) hoặc thử một miếng bánh ngọt black forest (được là từ chocolate, kem sữa béo, cherry)…Ngoài ra, bia là một trong những thức uống nổi tiếng tại Đức bạn nên uống khi đến đây nhé.

Top địa danh tham quan tuyệt vời tại Đức

Berlin

Là thủ đô của nước Đức, gắn liền với những công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại, Berlin luôn là địa điểm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Một số công trình tiêu biểu tại đây như: đài tưởng niệm Holocaust và Reichstag, cổng thành Bradenburg…Ngoài ra, du khách còn được tham quan các đền thờ, các bảo tàng, ngôi làng cổ tại thủ đô Berlin này.

ve may bay di duc

Munich

Một trong những địa danh du lịch hấp dẫn dành cho du khách đặt vé máy bay đi Đức giá rẻ phải kể đến thành phố Munich. Du khách sẽ được nhìn ngắm lối kiến trúc cổ điển xen với hiện đại tại thành phố này, những cung điện hoàng gia độc đáo, những nhà thờ cổ…là những điều hấp dẫn du khách khi đến với Munich.

Ngoài ra, còn có vô số những điểm đến cuốn hút du khách như: lubeck, Dresden, Bodensee…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi