Bí quyết du lịch Đài Bắc tiết kiệm, lý tưởng

01/09/2017 admin

Để có chuyến du lịch Đài Bắc thuận tiện, tiết kiệm, du khách đặt vé máy bay giá rẻ nên đảm bảo cho mình những kiến thức cần thiết để phục vụ tốt trong chuyến hành trình của mình. Nếu du khách vẫn còn băn khoăn về vấn đề đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi và lựa chọn địa điểm du lịch thích hợp thì nên tham khảo bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Đài Bắc chất lượng và tiện lợi nhất.

Kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Đài Bắc

Nên du lịch Đài Bắc vào thời gian nào?

Để chuyến trải nghiệm Đài Bắc lý tưởng và tiện lợi, thời điểm lý tưởng nhất du khách nên chọn là vào mùa xuân và mùa thu. Mùa xuân (từ tháng 2 đến tháng 4) và mùa thu (tháng 9 đến tháng 11) khí hậu Đài Bắc mát mẻ, dễ chịu, cảnh quang thiên nhiên chuyển mình khoe sắc, nhiều những lễ hội độc đáo được diễn ra vì vây đây là thời điểm vô cùng thích hợp cho chuyến tham quan du lịch.

ve may bay di dai bac

Phương tiện di chuyển phù hợp khi đến Đài Bắc

Nếu du khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc muốn tìm cho mình phương tiện di chuyển thuận tiện, dễ dàng đi đến những địa danh nổi tiếng và tiết kiệm chi phí du lịch thì chúng tôi khuyên du khách nên chọn cho mình phương tiện công cộng.

Du khách có thể lựa chọn một trong số những phương tiện sau đây như: tàu điện ngầm MRT (thuận tiện di chuyển xung quanh các thành phố lớn), tàu cao tốc, xe buýt, xe đạp. Đây là những phương tiện tối ưu nhất cho mức chi phí tiết kiệm của du khách.

Ăn gì khi du lịch Đài Bắc

Nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố Đài Bắc, du khách đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến nhất định phải thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn ở đây như: bánh bao Xiao Long, bánh mỳ cuộn trứng Fu Hang (món ăn sáng được yêu thích nhất), mì thịt bò, salad dương xỉ, cá Triangle…chắc chắn những món ăn này sẽ đem đến hương vị khó quên cho du khách.

dat ve may bay gia re di dai bac

Những điểm đến nổi tiếng ở Đài Bắc

Quảng trường Tưởng Giới Thạch

Một trong những công trình đồ sộ, có cấu trúc công phu, độc đáo nhất tại Đài Bắc, quảng trường Tưởng Giới Thạch sẽ là điểm tham quan đặc biệt của du khách khi đến thành phố Đài Bắc.

Quảng trường là nơi lưu giữ, trưng bày những hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch – cựu tổng thống Đài Loan và Trung Quốc. Du khách mua vé máy bay đi Đài Loan đến Đài Bắc có cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp độc đáo của quảng trường, khám phá, chiêm ngưỡng chiếc Cadillac thân dài, chống đạn mà Tưởng Giới Thạch đã sử dụng, xem kỷ yếu quân đội, quân phục, huân chương và tham quan nhà hát, trung tâm hòa nhạc quốc gia ở đây.

Tòa nhà Taipei 101

Đưa vào hoạt động năm 2004, có chiều cao lên đến 509,2 m (tính phần cột ăng – ten trên mái của tòa nhà), gồm có 101 tầng, tòa nhà Taipei 101 luôn là địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan.

ve may bay di dai bac gia re

Tòa tháp Taipei 101 có hệ thống thang máy vận hành với tốc độ nhanh (1.010m/phút), du khách chỉ mất khoảng 39 giây là đến tầng 89 của tòa nhà. Vào bên trong tòa tháp, du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc sẽ được chiêm ngưỡng quả cầu kim khổng lồ treo lơ lững ở tầng 88 và 89, nó giữ vai trò cân bằng tòa nhà khi có gió mạnh và những cơn địa chấn.

Bảo tàng Cố Cung quốc gia

Bảo tàng Cố Cung quốc gia là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật Trung Quốc cổ đại độc đáo và hơn 700.000 hiện vật. Đây được xem là bảo tàng lịch sử đặc biệt nhất của Đài Loan. Du khách có cơ hội được tìm hiểu lịch sử, tham quan, chiêm ngưỡng những hiện vật đặc sắc của Trung Quốc.

Ngoài ra, du khách không nên bỏ lỡ những điểm đến thú vị ở Đài Bắc như: Maokong Gondola, Taipei Zoo, chùa Long Sơn, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Ximending, công viên địa chất Gia Liễu…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi