Công trình tôn giáo hoành tráng nhất ở Ấn Độ

20/11/2017 admin

Ấn Độ được xem là quê hương của nhiều tôn giáo lớn vì thế đến ngày nay đất nước này vẫn còn lưu giữ được khá nhiều công trình tôn giáo nổi tiếng. Săn vé máy bay đi Ấn Độ để tham quan những công trình vỹ đại được xây dựng như những kiệt tác tôn giáo ấn tượng. Qua đó du khách sẽ hiểu hơn về những giá trị văn hóa tín ngưỡng của xứ Ấn.

Khám phá công trình nổi bật nhất Ấn Độ

Kiến trúc của các công trình ở xứ Ấn luôn mang màu sắc tôn giáo và được thiết kế với quy mô hoành tráng. Do đó kho đến Ấn Độ du khách không thể bỏ qua những địa danh nổi bật sau để có thêm cơ hội tìm hiểu về bản sắc của người dân bản xứ cũng như nghệ thuật kiến trúc.

Đền Khajuraho

Khu đền này nằm ở bang vùng núi chatarpur của Ấn Độ. Kiến trúc của ngôi đền được thiết kế theo phong cách miền nam Ấn Độ. Trong đó đền chính được xây ở khu vực trung tâm và hơn 20 ngôi đền còn lại nằm ở phía bình nguyên trong diện tích khoảng 6 km vuông. Khu đền này có thể chia làm 3 nhóm gồm khu đền phía tây, phía đông, và trung tâm. Ở đây có rất nhiều tượng trang trí hình người và vật và dù ở chốn trần gian hay trên tiên cảnh thì họ vẫn trong tư thế âu yếm nhau thể hiện niềm vui trong cuộc sống.

vé máy bay đi Ấn Độ

Đền Khajuraho với nét kiến trúc độc đáo – Ảnh: sưu tầm

Đền Hoa Sen

Đền Hoa Sen là một công trình kiến trúc độc đáo góp phần thu hút lượng khách book vé máy bay đi Delhi vì thế thành phố này luôn có lượng khách tham quan mỗi ngày cao nhất thế giới. Đền Hoa Sen nằm ở phía nam thành phố là một công trình sáng tạo độc đáo không thể bỏ qua. Để có được một kiến trúc kì vỹ như vậy, kiến trúc sư Fa-ri-bo Sah-ba gốc Iran người Canada đã dành khoảng thời gian 10 năm liền để thiết kế.

vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Đền Hoa Sen là kiến trúc độc nhất vô nhị – Ảnh: sưu tầm 

Ngôi đền này cao 35m, với diễn tích khoảng 105,000m có thể chưa được 2.500 người. Để công trình được hoàn thành như ngày nay đã có khoảng 800 kỹ sư, kỹ thuật viên, và cả các nghệ nhân góp công thực hiện các công đoạn xây dựng phức tạp. Công trình này được làm từ đá cẩm thạch, xi măng, cát và đo-lô-mit. Ngôi đền ấn tượng như một tòa sen sắp nở bung hết ra với những cánh hoa sen đẹp mắt. Đây chắc chắn là điểm tham quan lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá kiến trúc nghệ thuật. Do đó nhiều người đã liên tục săn vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ để có cơ hội tham quan công trình đền Hoa Sen.

vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt

Hồ nước ở bên cạnh ngôi đền – Ảnh: sưu tầm 

Đền Vàng

Đền Vàng là di sản đẹp lộng lẫy này nằm ở biên giới Ấn Độ và Pakistan. Ngôi đền Vàng tọa lạc ở mặt hồ, khi ngôi đền này in bóng xuống mặt hồ sẽ làm làn nước cũng vàng theo tạo nê không gian huyền hoặc thú vị. Xung quanh ngôi đền này là những tòa nhà màu trắng giúp ngôi đền càng thêm nổi bật với sắc vàng óng thiêng liêng. Đền Vàng tuy không được trang trí nhiều hoạt tiết nhưng rất đẹp và tinh xảo.

vé máy bay đi Ấn Độ giá ưu đãi

Đền Vàng vàng óng nổi bật giữa không gian – Ảnh: sưu tầm 

Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy ngôi đền này không có thờ tượng thần vì trong giáo lý của đạo Jain là không có hình thù, không mang hình dáng con người. Không gian ngôi đền thiêng liêng này luôn có sức mê  hoặc lòng người vì thế bạn có thể xem cách mua vé máy bay trực tuyến để book vé đếm Ấn Độ.

Sở hữu vé máy bay đến Ấn Độ để có hành trình khám phá các ngôi đền nổi bật hàng đầu của quốc gia này. Để có một chuyến đi hoàn hảo bạn có thể liên hệ đến đại lý bán vé máy bay chính thức của hãng Chian Airline để được hướng dẫn mua vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi