Công viên quốc gia đẹp hàng đầu của Mỹ

15/11/2022 admin

Mỹ luôn là thiên đường di lịch hút khách vì ở đây có quá nhiều cảnh quan thiên nhiên. Các vườn quốc gia đẹp hút hồn của nước Mỹ là lý do để quốc gia này quanh năm đón rất nhiều lượt vé máy bay đi Mỹ của du khác quốc tế. Những kiệt tác thiên nhiên ở đây sẽ đem đến cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị nhất.

Công viên thu hút nhiều lượt khách ở Mỹ 

Chạm chân đến Mỹ để có cơ hội được khám phá các công viên đẹp hàng đầu của đất nước này. Không gian thiên nhiên kì vỹ cùng những kiến tạo độc đáo sẽ là món quà thiên nhiên ý nghĩa dành cho bạn.

Công viên quốc gia Yosemite

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ để lựa chọn tấm vé máy bay đến bang California tham quan công viên Yosemite xinh đẹp. Đây là công viên sở hữu vẻ đẹp mộng mị lạ thường khiến du khách phải ngạc nhiên. Cảnh săc ở đây đẹp tựa như tranh thu hút cả người dân bản địa lẫn du khách đếm thăm. Tọa lạc ở độ cao từ 600 đến 4000 m, Yosemite có hệ thực vật vô cùng phong phú và nhiều loài động vật thân thiện đáng yêu. Những núi đá hùng vỹ, hay một thác nước trong lành đều đem đến cho bạn nhiều sự ngạc nhiên thú vị.

vé máy bay đi Mỹ

Thiên nhiên hùng vỹ ở  Yosemite – Ảnh: sưu tầm

Công viên quốc gia Yellowstone

Yellowstone là công viên quốc gia hàng đầu của Mỹ. Vơi diễn tích rộng khoảng 800.00 hecta đem đến cho bạn nhiều cảnh đẹp lạ mắt. Hệ thống núi lửa ở đây hoạt động ngầm kết hợp với các mạch nước ngầm tạo nên những cảnh quang vô cùng lãng mạn. Công viên này còn là nhà của nhiều loài động vật quý hiếm đem đến cho bạn chuyến trãi nghiệm lý thú. Do đó bạn có thể chuẩn bị trước tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có một hành trình lý tưởng tham quan công viên này.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Cảnh quan tuyệt mỹ ở Yellowstone – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Great Smoky

Great Smoky sở hữu vẻ đẹp mộng mị để trở thành công viên nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy dãy núi Smoky hùng vỹ va cả những lối đi huyền ảo như thể bạn đang bị lạc đường giữa khu rừng. Công viên này luôn có nhiều điều bí ẩn dành cho những ai thích khám phá cái mới và muốn có một chuyến trải nghiệm mới lạ nhất. Nếu đặt vé máy bay trực tuyến đi Mỹ ghé thăm Công viên Great Smoky vào mùa thu thì bạn sẽ có hội đi dưới những tán cây đỏ vàng huyền ảo trong khu rừng. Mùa hè là dịp để những đàn đom đóm tỏa sáng lung linh vào ban đêm ở đây.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Hàng triệu con đom đóm sáng lung linh ở Great Smoky – Ảnh: sưu tầm 

Công viên quốc gia Zion

Công viên này sẽ là điểm đến lý tưởng tiếp theo cho hành trình vi vu ở Mỹ. Zion tọa lạc trên một cao nguyên giàu có với hệ thực vật phong phú đất đai màu mỡ. Cảnh quan ở đây nổi bật với những hẻm núi sa thạch tuyệt mỹ. Khe núi Narrows là địa điểm có vẻ đẹp độc đáo cuốn hút rất nhiều người chiêm ngắm. Có những cung đường để du khách vô tư tản bộ nhìn ngắm thiên nhiên của Zion.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Núi đá kì vỹ ở Zion – Ảnh: sưu tầm 

>> Tham khảo mua vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco chỉ từ 29.550.664 ₫

Săn vé máy bay đi Mỹ ở đâu?

Chu du đến các công viên nổi bật của nước Mỹ để được mở mang tầm mắt về thế giới thiên nhiên. Và để có một chuyến du lịch đến đất nước này hãy săn ngay vé máy bay đi New York Mỹ tại đại lý bán vé chính thức của hãng China Airline. Chúng tôi luôn cập nhật nhiều thông tin hữu ích liên quan đến kinh nghiệm du lịch, giá vé cho mọi khách hàng vì thế bạn sẽ luôn được chia sẻ nhiều thông tin cần thiết nhất trước khi mua vé.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi