Đa dạng món tại thiên đường nghỉ dưỡng Honolulu

03/10/2017 admin

Hòn ngọc xinh đẹp Honolulu không chỉ có thiên đường nghỉ mát lý tưởng mà còn là thiên đường ẩm thực thu hút nhiều thực khách. Ngoài những dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại thì nét văn hóa ẩm thực đa dạng luôn thu hút du khách. Nếu có điều kiện đặt vé máy bay đi Honolulu bạn sẽ được khám phá các món ngon đẹp lạ được nhiều ưa chuộng.

Book vé máy bay đi Hawaii khám phá thiên đường ẩm thực

Nét ẩm thực kì độc đáo tại xứ sở Honolulu đa góp phần khiến nơi đây không hổ thủ phủ của Hawaii. Những món ngon nơi phố biển rất dễ đê du khách tìm gặp khi đến phố đảo này. Những món ăn tuy mới lạ nhưng rất gần gũi và đơn giản đã gắn bó với  người dân nơi đây từ rất lâu. Du lịch đến đây để có cơ hội thưởng thức món ngon nổi tiếng khó bỏ qua.

Bánh mì ngọt

Bánh mì ngọt ở Honolulu là một món ăn vô cùng nổi tiếng và gần gũi gắn bó với người dân nơi đây. Những người làm nghề làm nghề mía đường Bồ Đào Nha đã mang đến cho người dân bản xứ món ăn thú vị này. Cũng vì thế mà nó có tên gọi là bánh mì ngọt Bồ Đào Nha. Mua vé máy bay đi Mỹ để khám phá món bánh mì ngọt của xứ sở thiên đường.

ve may bay di honolulu

Bánh mì được làm từ nguyên liệu chính là bột mì, đường, muối, nước cốt chanh, trứng, vụn khoai tây, một ít vani. Hương vị của chiếc bánh rất đặc biệt, thơm ngon mềm mịn và ngọt nhẹ rất vừa ăn. Nó sẽ không quá ngọt và cũng không nhạt nhẽo phù hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Bạn có thể tìm mua loại bánh mì này ở cửa hàng thực phẩm ở Honolulu.

Bánh Poi

Bánh Poi được chế biến từ một người đầu tiên đặt chân đến mảnh đất Hawaii vào khoảng 400 năm sau công nguyên. Vì thế món bánh đặc biệt có chiều sâu lịch sử này chính là món ăn truyền thống có nhiều ý nghĩa của người dân nơi đây.

ve may bay di honolulu

Nguyên liệu chính để làm nên món bánh Poi chính thân cây khoai sọ. Người ta nghiền nát thành bột một phần thân cây khoai sọ và nấu chín. Sau đó có thể ăn cùng với muối hoặc trứng cá. Đây được xem là món ăn ngon lạ miệng để du khách thập phương khám phá nét tinh túy trong ẩm thực ở Hawaii.

Liên hệ phòng vé China Airline để tham khảo các chuyến bay giảm giá đi Honolulu  tham quan và thưởng thức ẩm thực. Món bánh Poi độc đáo cũng có cách ăn rất độc đáo. Bạn sẽ dùng 2 đến 3 ngón tay để ăn bánh. Tuy màu sắc của món bánh không bắt mắt và có vẻ hơi sền sệt nhưng hương vị của nó luôn đem đến cho thực khách nhiều bất ngờ.

Bánh dừa

Honolulu nổi tiếng là xứ sở của dừa nên bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món bánh dừa đặc trưng. Bánh được chế biến từ dừa tự nhiên. Nước cốt dừa nguyên chất pha loãng với đường muối, bột cây dong, bột bắp và nước nóng đến khi đặc sệt lại rồi mới đổ vào khuôn và đem đi ướp lạnh cùng gelatin. Có thể đem bánh đi hấp hoặc nướng để tạo ra hương vị thơm ngon khác nhau.

ve may bay di honolulu

Miếng bánh dừa màu trắng hấp dẫn có hương thơm ngậy đặc biệt cùng hương vị béo đậm đà từ dừa luôn là món ngon khó bỏ qua. Ngày nay bánh dừa Honolulu nằm trong danh sách món ăn ngon được kế đến trong đám cưới.

Thịt heo Kalua

Đây là món ăn truyền thống của người dân bản xứ. Cách chế biến món thịt heo Kalua rất đặc biệt và công phu khiến nhiều du khách muốn được thưởng thức. Họ sẽ ướp muối  vào toàn bộ con heo, bao bọc chúng bằng lá chuối và một loại lá khác là ti.

ve may bay di honolulu

Sau đó đặt vào trong chiếc hố chon dưới đất. Xung quanh có các loại đá của dung nham núi lửa. Cũng có thể chế biến thịt heo chung với thịt gà. Sau khi chế biến món thịt heo sẽ có hương vị thơm ngon, mềm khó cưỡng. Bạn có thể liên hệ đến các đại lý bán vé máy bay giá rẻ của hãng China Airline để đặt những tấm vé đến Honolulu trong thời gian sớm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi