Địa danh được yêu thích ở thành phố cảng Cao Hùng

13/10/2017 admin

Cao Hùng là một thành phố cảng xinh đẹp và là thành phố du lịch nổi tiếng ở xứ Đài Loan. Nơi đây có những kiến trúc đẹp mắt, dòng sông lãng mạn, khung cảnh nên thơ thôi thúc du khách đặt vé máy bay đi Cao Hùng tham quan. Non nước hữu tình nơi đất cảng luôn tạo nguồn cảm hứng cho những chuyến du lịch từ Việt Nam sang Đài Loan vào tất cả các thời điểm trong năm.

Địa danh đẹp nổi tiếng ở Cao Hùng

Thành phố Cao Hùng không chỉ được biết đến là một thành phố cảng lớn mà còn là điểm du lịch khó bỏ qua. Cao Hùng như một chiếc áo lung linh khiến nhiều người ngẩn ngơ. Mua vé máy bay China Airline đi Đài Loan ghé thăm Cao Hùng để chuyến đi thêm trọn vẹn và bạn cũng có thêm cơ hội được đặt chân đến những địa danh thu hút nhiều lượt khách tham quan nhất. Dưới đây là điểm đến quanh năm đông khách mà bạn nên tham quan.

Dòng sông tình yêu

Con sông êm đềm chảy qua thành phố Cao Hùng được người bản xứ gọi với cái tên là “dòng sông tình yêu” hay kênh đào Cao Hùng. Đây cũng là điểm đến lý tưởng của nhều cặp đôi. Lúc trước nơi này là một kên đào được cải tạo thành một công viên. Săn vé máy bay giá rẻ đến đây du khách thường chọn thú vui tản bộ để nhìn ngắm vẻ đẹp của dòng sông. Ngoài ra họ còn nhìn ngắm những dinh thự cổ quanh đó. Cũng có người thưởng cho bản thân một lý trà nóng và ngồi nghe người dân kể về sự tích của những cây cầu.

vé máy bay đi Cao Hùng

Núi Phật Quang

Phật Giáo ở Đài Loan phát triển mạnh mẽ và có rất nhiều chùa đẹp, một trong những nơi thờ Phật lớn nhất xứ Đài chính núi Phật Quang tọa lạc tại Cao Hùng. Ở vùng ngoại ô của Cao Hùng có một khuôn viên rộng lớn lưu giữ rất nhiều tượng phật. Có phật bằng vàng lớn nhất Đài Loan đang ngồi thiền trông rất uy nguy. Khung quanh thiên nhiên xung quanh trông lớn tuyệt đẹp sẽ là điểm hàng đầu cho nhiều Phật tử muốn có cơ hội được tham quan chùa chiền và lễ phật. Qua đó du khách cũng được mở mang tầm nhìn về văn hóa tín ngưỡng của người dân bản xứ.

vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ

Hồ Liên Trì – Tháp Long Hổ

Hồ Liên Trì và Tháp Long Hổ là điểm đến cuốn hút nhiều lượt khách. Đó cũng là điểm đến mê hoặc lòng người để du khách mơ ước có điều kiện đặt vé máy bay đi Đài Loan du lịch. Vẻ đẹp huyền bí của tháp Long Hổ trên mặt hồ tĩnh lặng khiến ai cũng phải một lần ngẩn ngơ khi nhìn thấy. Bên cạnh vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên thì sự nổ lực của con người đã hóa nơi này thành chốn thiên đường của Cao Hùng.

vé máy bay đi Cao Hùng giá tốt

Hồ Cheng Chinh

Đến Cao Hùng du khách muốn tìm không gian yên tĩnh thì hãy tìm đến Hồ Cheng Chinh. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn nhẹ nhàng, đi trên cây cầu Nine turns và nhìn ngắm khung cảnh êm đềm thơ mộng. Cầu Nine turns dài 230 mét có 9 nhánh rẽ sẽ là điểm đứng thú vị khi muốn nhìn ngắm mặt hồ. Thiên nhiên xung quanh hồ Nine turns rất thơ mộng với những khóm hoa nở rộ đa màu sắc tạo nguồn cảm hứng thi vị cho những ai có tâm hồn lãng mạn. 

vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng

Mua vé máy bay đi Cao Hùng ở đại lý nào?

Nếu bạn đang có ý định tìm vé máy bay đến Cao Hùng thì có thể tìm hiểu thông tin vé máy bay ở đại lý vé máy bay China Airline tại TP HCM. Các nhân viên tại phòng vé sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thông về giá vé, lịch trình… Do đó bạn hoàn toàn có cơ hội đặt được tấm vé của hãng China Airline như mong muốn. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi