Điểm đến quanh năm đông khách ở Đức

16/10/2017 admin

Đức là quốc gia có bề dày lịch sư văn hóa lâu đời và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây có nhiều điểm đến hứa hẹn sẽ là nơi tham quan thư giãn lý tưởng giới thiệu về nét văn hóa trặc trưng. Đó chính là lý do để nước Đức quanh năm đón khách du lịch. Những địa danh nổi tiếng ở Đức luôn có sức quyến rũ đặc biệt để nhiều người sẵn sàng mua vé máy bay đi Đức tận hưởng kì nghỉ mát.

Book vé máy đi Đức tham quan điểm đến nổi tiếng

Đức nổi tiếng là nơi có những công trình tầm cỡ thế giới đã tạo nên dấu ấn lịch sử. Ngoài ra những địa danh huyền thoại trải qua thăng trầm lịch sử cũng là lý do để bạn nên đến Đức du lịch. 

Cổng Brandenburg

Brandenburg là cổng thành phố Berlin trước đây và đó cũng là biểu tưởng thành phố này. Cổng tọa lạc ngay giữa trung thành phố. Trước kia có nhiều cổng ra vào Berlin nhưng Brandenburg là cổng duy nhất còn tồn tại. Cổng được xem như trung tâm của đại lộ Unter den Linden. Vì thế khi du khách tham ở đây sẽ được chiêm ngưỡng con đường nổi tiếng với hàng cây đoan lá bạc, đó cũng chính là con đường nối liền với cổng Brandenburg và hoàng cung.

vé máy bay đi Đức

Nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến tại đại lý vé máy bay China Airline để có cơ hội đến Đức ngắm nhìn Cổng Brandenburg. Nó  không chỉ đẹp hoành tráng mà còn là biểu tượng của hòa bình được vua Friedrich Wilhelm II khởi xướng xây dựng từ năm 1788 – 1791.

Nhà thờ lớn ở Cologne

Nhà thờ lớn ở Cologne là một nhà thờ công giáo Roma đó chính là tòa Köln và có tên gọi chính thức là Hohe Domkirche St. Peter und Maria. Nó được khởi công xây dựng từ năm 1880 đến 1888 mới hoàn thành. Vì thế du khách book vé máy bay đến đây để cảm nhận được vẻ đẹp của một kiến trúc nhà thờ cổ kính lâu đời của Đức. Đây từng là công trình kiến trúc mang dấu ấn tầm cỡ trong lịch sử. 

vé máy bay đi Đức giá rẻ

Nhà thờ này là điểm du lịch nổi tiếng ở Đức đến mức hằng năm có rất nhiều lượt khách đến tham quan. Theo thống kê cụ thể vào năm 2001 là nơi đây đã đón 5 triệu lượt khách, năm 2004 có 6 triệu lượt khách và hiện nay mỗi ngày đón khoảng 20 nghìn khách tham quan. Có thể nói kiến trúc độc đáo của nhà thờ đã cho con người được mở rộng tầm nhìn. về kiến trúc cổ. Được thiết kế với độ cao 157 mét, nhà thờ Köln đã trở thành tòa nhà cao nhất thế giới thời đó và ngày nay nó là nhà thờ cao thứ nhì ở Đức. Köln đã được UNESCO công nhận là một công trình kiến trúc gô tích đẹp nhất châu Âu. Nếu có cơ hội book vé máy bay giá rẻ đi Đức đàng bỏ qua việc tham quan nhà thờ lớn ở Cologne.

Rừng Đen

Rừng đen là địa danh nổi tiếng ở Đức đã thu hút rất đông du khách đến tham quan. Nơi đây cũng gợi cho chúng ta bao trí tưởng tượng phong phú về một rừng đen dữ dội.

vé máy bay đi Đức giá tốt

Rừng đen là một dãy núi có nhiều cây ở Tây Nam nước Đức và có thung lũng Rhine ở phía Tây Nam bao bọc. Feldberg là đỉnh núi cao nhất ở đây với độ cao 1.493 mét. Khu vực rừng đen co diện tích khoảng 12 ngàn km mét vuông. Tên gọi Rừng Đen – Schwarzwald có từ thời La Mã. Nguyên nhân họ gọi nơi đây là rừng đen là vì cây lá kim trong khú rừng quá phát triển và chặn ánh sáng lọt vào khu vườn. Hệ sinh thái đa dạng, khung cảnh thiên nhiên đẹp ngoạn mục nơi đây không bao giờ để bạn phải lãng phí chi phí vé máy bay đến nơi này. Bạn chỉ cần sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Frankfurt là có thể đến được nước Đức để bắt đầu hành trình khám phá Rừng Đen huyền thoại.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi