Du ngoạn trên những cung đường đẹp nhất nước Mỹ

02/03/2023 admin

Cách thú vị nhất để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục ở Mỹ là du ngoạn trên những con đường được đánh giá là đẹp nhất nước Mỹ. Do đó nhiều lữ khách quyết định mua vé máy bay đi Mỹ để khám các cung đường. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch đến Mỹ để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục.

Trải nghiệm thú vụ ở các con đường của Mỹ

Những cung đường tên tuổi của Mỹ đã trở thành điểm đến tuyệt vời cho nhiều khách du lịch. Vi vu cùng gia đình và bạn bè trên những chặn đường nổi tiếng ở quốc gia này để mở mang tầm nhìn về cảnh quan kì vỹ xung quanh.

Đường cao tốc Pacific Coast

Đây là con đường chạy dọc Thái Bình Dương nối miền Nam California và bang Washington. Điểm nhấn độc đáo được nhiều người yêu thích nhất chính là đoạn từ Los Angeles đến San Francisco kéo dài khoảng 650 km. Các thị trấn ven biển nằm im lìm quyến rũ và cả những khu rừng thơ mộng ven đường khiến du khách thích thú. Những thách thức của đường Pacific Coast càng lôi cuốn con người muốn trải nghiệm một lần. Nếu bạn có tấm vé máy bay đi San Francisco có thể bắt đầu cuộc hành trình trên cung đường này với nhiều đoạn sất vách đá vô cùng ấn tượng. Du khách có thể dừng chân ở Malibu để nhìn ngắm các bãi biển tuyệt đẹp.

vé máy bay đi Mỹ

Đường cao tốc Pacific Coast ngoạn mục quanh bờ biển- Ảnh: sưu tầm 

Đường Hana

Bạn sẽ có hội chiêm ngưỡng những gì đặc trưng nhất ở Hawaii khi trải nghiệm trên cung đường Hana dài 100 km. Đây được xem là con rắn nằm dọc bờ biển Đông Bắc của Hawaii. Đăc biệt có những đoan đường xoắn ốc giữa biển rừng hoang sơ cho bạn cảm giác phưu lưu kì thú. Hồ nước,  thác nước nằm dày đặc hai bên đường càng làm tăng tính thú vị cho hành trình.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Đường Hana uốn lượn như con rắn – Ảnh: sưu tầm 

Thiên nhiên tuyệt đẹp hai bên đường rất đáng để bạn chiêm ngưỡng. Nếu bạn thích dừng lại dạo bộ thì Waikamoi Ridge Trail sẽ là điểm dừng chân lý tưởng vì ở đây có những con đường mòn tuyệt đẹp. Đoạn cuối của đường Hana là một thị trấn có phong cách Bohemien. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy người dân ở đây đi chân đất và nướng thịt ăn mỗi ngày.

Đường Blue Ridge Parkway

Liên hệ đặt vé máy bay trực tuyến đến Mỹ để trải nghiệm cung đường dài trên 700 km. Cung đường này đi qua nhiều dãy núi hùng vỹ để bạn có chuyến du ngoạn tuyệt vời và chỉ mất khoảng 13 giờ đồng hồ để chạy xe qua hết con đường này. Tuy nhiên bạn có thể chạy lâu hơn và dừng chân ở những địa điểm mà bạn yêu thích để khám phá nhiều điều thú vị.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đường Blue Ridge Parkway ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Humpback Rocks chính là điểm dừng chân được chọn nhiều nhất để nhìn ngắm toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Một chiếc cầu Rockbridge bằng đá gần đó được tạo nen từ thiên nhiên khiến nơi đây đầy sức hút. Không chỉ có cảnh núi rừng hùng vỹ mà du khách còn có thể ghé thăm Roanoke là đô thị nhất nằm dọc tuyến đường này. Và khi lái xe đến địa phận Bắc Carolina du khách sẽ càng ngỡ ngàng hơn với vô số thắng cảnh độc đáo.

Đường 66

Xa lộ 66 là đoạn đường kết nối giữa Chicago và Los Angeles. Nơi đây đã từng diễn ra các cuộc đấu súng nảy quyết liệt của dân anh chị và cảnh sát. Những cuộc chiến đấu lthi kì và cả những cổ trấn ven đường đem đến ấn tượng cho nhiều du khách. Nếu bạn săn vé máy bay đi Mỹ và muốn khám phá dãy núi Grand Canyon nổi tiếng hãy tìm đến đường 66 để bắt đầu hành trình.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Đường 66 thẳng tắp – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Mỹ

Nếu bị lôi cuốn bởi những con đường tuyệt vời trên đất Mỹ hãy nhanh tay chuẩn bị ngay vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch. Những cơ hội khám phá thiên nhiên ấn tượng của nước Mỹ sẽ ở ngay trong tầm tay của bạn. Liên hệ văn phòng China Airline tại TP HCM để được hỗ trợ đặt vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi