Khám phá món ngon ở thành phố Delhi

23/10/2017 admin

Thành phố Delhi là một trong những thành phố có nền ẩm thực độc đáo. Mua vé máy bay đi Delhi du khách sẽ được khám phá trọn vẹn những món ngon cùng cảnh quan, kiến trúc, văn hóa của vùng đất này. Delhi hút khách quanh năm không chỉ có những công trình đẹp mà còn có ẩm thực ngon nhất nhì của đất nước Ấn Độ.

Thưởng thức món ngon ở Delhi

Món ăn ở Delhi rất đa dạng và có hương vị đặc trưng riêng. Bạn chỉ có thể cảm nhận được nét tinh túy trong ẩm thực của Ấn Độ khi thưởng thức qua các món ăn nổi tiếng của thành phố. Món ăn ở mỗi vùng miền sẽ có những hương vị riêng và món ngon ở Delhi cũng sẽ có đặc trưng rất riêng.

Paranthe

Bánh Paranthe là món bánh ngon được người dân bản xứ ưa chuộng và nó cũng là món bánh nổi tiếng ở Delhi. Bánh Paranthe làm từ bột mì nhồi nhân thập cẩm bên trong. Điều làm thực khách ngon miệng chính là ăn bánh Paranthe kèm với nước sốt tương ớt, xoài, sabri và một số loại rau sống. Chính sự kết hợp đặc biệt này đã tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng của món bánh. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức bánh Paranthe khi có vé máy bay đi Ấn Độ để chuyến đi thêm trọn vẹn.

vé máy bay đi Delhi

Paranthe vàng rượm hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Kebab

Kebab của xứ Ấn chính là những thanh thịt xiên que nướng thơm phúc được làm từ nhiều loại thịt khác nhau. Nếu như bạn là tín đồ của những món nướng thì du lịch hãy khám phá ngay món kebab ở Delhi. Chắc chắn với những hương liệu tẩm ướp đặc trưng của Ấn Độ sẽ đem đến cho bạn món ăn tuyệt vời. Những que thịt xiên nướng thơm phức màu sắc hấp dẫn sẽ làm bạn muốn thưởng thức ngay lập tức.

vé máy bay đi Delhi giá rẻ

Kebab của Delhi thơm ngon – Ảnh: sưu tầm 

Ram laddoo

Ram laddoo giống như những chiếc bánh rán của Việt Nam. Nó sẽ được ăn kèm với nước sốt rau mùi và ớt cay nên có hương vị lạ miệng. Đây là món ăn vặt dễ tìm trên đường phố Delhi để bạn dễ dàng thương thức bất kì lúc nào thấy đói. Tuy món bánh có đơn giản nhưng với sự kết hợp hương liệu và nước sốt tinh tế đã biến Ram laddoo thành món ngon khoái khẩu của nhiều du khách.

vé máy bay đi Delhi giá tốt

Ram laddoo là món khoái khẩu ở Delhi – Ảnh:sưu tầm 

Samosas

Những món bánh của Ấn Đội luôn có sự khác biệt khác làm nên tinh túy ẩm thực đặc trưng. Samosas có phần nhân cực kì hấp dẫn để bạn nên thưởng thức một lần. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức samosas với một tách trà thơm. Nét độc đáo của ẩm thực Delhi sẽ cho bạn những cảm giác ngon miệng khác nhau. Nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ đi Delhi để thưởng thức samosas cùng nhiều món ngon nức tiếng khác.

vé máy bay đi Delhi giá ưu đãi

Bánh Samosas vàng ngonm nhân đậm đà – Ảnh: sưu tầm 

Chola bhatura

Đây là một bữa ăn nhỏ có bánh mì và cari cùng một số nguyên liệu khác. Bạn sẽ được ăn hành thái nhỏ cùng dưa muối để cảm nhận hương vị thơm nồng khó tả. Nếu bạn thích ăn cari thì hãy tranh thủ dùng món Chola bhatura ngay tại thành phố Delhi để không lãng phí chiếc vé máy bay đến Ấn. Cari được chế biến ngay tại quê hương của chính nó sẽ có hương vị truyền thống đặc trưng riêng để bạn nên khám phá. Một số loại cari được chế biến tại Việt Nam đã được tăng giảm gia vị để vừa với khẩu vị của người Việt do đó cũng làm giảm đi sức hấp dẫn đặc trưng của cari xứ Ấn. Nếu có cơ hội đến Delhi bạn đừng bỏ qua món Chola bhatura nhé.

vé máy bay giá rẻ đi Delhi

Chola bhatura đặc trưng xứ Ấn – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Delhi giá rẻ ở đâu?

Hiện nay hãng hàng không China Airline đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Ấn Độ. Do đó việc sở hữu chiếc vé máy bay China Airline giá tiết kiệm đã không còn khó khăn. Qúy khách hãy nhanh tay liên hệ đến phòng vé China Airline để được tư vấn book vé cũng như được cung cấp thông tin ưu đãi khác để sở hữu ngay hành trình đến Delhi như ý muốn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi