Khám phá những di sản của Nhật Bản được UNESCO công nhận

01/11/2017 admin

Thiên nhiên đất nước mặt trời mọc thật đáng ngưỡng mộ để nhiều người mua vé máy bay đi Nhật Bản khám phá. Vô số danh lam thắng cảnh đẹp và có những địa danh đã được UNESCO công nhận là di sản của thế giới thông qua những tiêu chuẩn khắt khe. Nếu có hành trình du lịch đến Nhật hãy ghé tham quan những di sản này để khám phá ra nhiều điều thú vị hơn nữa.

Những di sản của Nhật Bản được UNESCO công nhận

Những di sản được UNESCO công nhận ở Nhật Bản là điểm đến thú vị thu hút nhiều sự quan tâm của du khách. Tuy đất nước xinh đẹp này có nhiều điểm đến thú vị nhưng các di sản sau đây là nơi để bạn tìm thấy nét đẹp thiên nhiên của đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Vùng núi Shirakami

Vùng núi nằm ở phía bắc Nhật Bản và còn có tên gọi là núi Bạch thần sơn địa. Mua vé máy bay đi Nhật Bản để có cơ hội được đắm mình trong thiên nhiên xanh mát và những khu rừng kì bí. Dãy núi này bao gồm hàng loạt đỉnh cao hơn 1000m. Hệ thống thực vật ở đây vô cùng phong phú. Hiện nay vùng núi Shirakami có một rừng sồi nguyên thủy có độ tuổi khoảng 8000 năm. Do đó nhiề người sẵn sàng book ngay vé máy bay đến Nhật khám phá rừng sồi này. Rừng sồi nguyên thủy có từ kỉ băng hà là điểm đến độc đáo luôn được du khách chờ đợi. Đây cũng là món quà thiên nhiên đặc biệt mà đất nước Nhật Bản dành tặng du khách.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Vùng núi Shirakami – Ảnh: sưu tầm 

Cảnh quan thiên nhiên ở khu rừng núi Shirakami có sức quyến rũ kì lạ. Không chỉ có những cánh rừng nguyên sinh mà bạn được nhìn ngắm những đỉnh núi cao, thác nước đẹp. Khi thu sang vùng rừng núi Shirakami lại chào đón rất nhiều lượt khách vì mùa thu là thời điểm cảnh sắc lý tưởng để cảm nhận một không gian lãng mạn. Những mảng màu sắc xen lẫn nhau từ vàng, cam, đỏ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên sống động.

Mỏ bạc Iwami Ginzan

Mỏ bạc Iwami Ginzan tọa lạc ở tỉnh Shimane, được xây dựng vào năm 1526 bởi thương gia người Nhật – Kamiya Jutei. Du khách có thể mua vé máy bay đi Tokyo rồi dùng phương tiện di chuyển khác đến khu mỏ bạc này. Vào thời điểm mới xây dựng xong mỏ bạc đã sản xuất hơn 38 tấn bạc tương đương 1/3 sản lượng của thế giới.

vé máy bay đi Nhật Bản

Mỏ bạc Iwami Ginzan – Ảnh: sưu tầm 

Đến thế kỉ 19 mỏ bạc Kamiya Jutei không còn hoạt động khai thác nữa vì sự cạnh tranh quá lớn. Nhưng một số khu vực của mỏ vẫn còn giữ nguyên hiện trạng. Nơi này đã trở thành khu bảo tồn thuộc nhóm công trình lịch sử. Hằng năm nơi này đã thu hút trên 300.000 du khách ghé thăm.

Quần đảo Ogasawara

 Quần đảo Ogasawara là một quần thể gồm 30 hòn đảo nhiệt đới và cận nhiệt đới. Quần đảo Ogasawara có diện tích mặt đất là 104 km vuông. Khí hậu nơi đây quanh năm ấm áp phù hợp với những chuyến du lịch tham quan. Quần đảo Ogasawara được xem như hòn ngọc sáng của phương Đông để du khách trên thế giới phải ngưỡng mộ vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đỉnh của Nhật Bản.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Quần đảo Ogasawara – Ảnh: sưu tầm 

Các khu nghỉ dưỡng đông khách trên quần đảo sẽ là những điểm lưu trú tuyệt vời để chiêm ngắm vẻ đẹp kì bí của “hòn ngọc lung linh”. Mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật du khách sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời cùng nhiều cơ hội khám phá thú vị.

Mua vé máy bay đi Nhật

Nếu bạn có ý định mua vé máy bay đến Nhật du lịch thì hãy liên hệ đến phòng vé máy bay China Airline để book vé. Chuyến du lịch đến Nhật sẽ càng thêm thuận lợi nếu mua được tấm vé máy bay giá rẻ. Những địa danh nổi tiếng ở đất nước này sẽ chào đón và đem đến cho bạn nhiều sự ngạc nhiên. Chúng tôi là đại lý uy tín có trách nhiệm tư vấn bạn nhiều thông tin hữu ích.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi