Khám phá những địa danh nổi tiếng tại Nagoya, Nhật Bản

04/09/2017 admin

Nagoya – điểm đến du lịch mà du khách book vé máy bay trực tuyến giá tốt sắp có chuyến hành trình trải nghiệm là một trong những thành phố danh tiếng nhất tại Nhật Bản. Vùng đất không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo, hấp dẫn mà Nagoya còn được biết đến là một trong những nơi có vô số những địa danh nổi bật gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của thành phố.

Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu những địa danh nổi tiếng của thành phố Nagoya qua bài viết ngay sau đây để có thêm kiến thức phục vụ cho chuyến trải nghiệm lý tưởng, tuyệt vời nhất.

Top địa danh nổi bật tại thành phố Nagoya

Thành Nagoya

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Nagoya sẽ có chuyến hành trình tuyệt vời tại thành Nagoya – một trong những biểu tượng du lịch đặc sắc và hấp dẫn nhất tại thành phố Nagoya.

Được xây dựng vào năm 1612 nhưng bị tàn phá nặng nề trong thế chiến thứ 2 và đã được sửa chữa, khôi phục lại năm 1959. Được thiết kế với những tầng tháp lớn nhỏ xếp ăn khớp với nhau, phần mái có màu xanh và tượng cá Shachihoko màu vàng nằm phía trên tầng mái mang biểu tượng đặc biệt của Nagoya.

ve may bay di du lich nagoya

Tháp lớn có 7 tầng, tầng 3 đến tầng 5 là nơi để du khách có thể tham quan những mô hình Shachihoko độc đáo với kích thước tương đương với thực tế và tầng 7 là phòng quan sát du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nagoya xinh đẹp tại tầng này. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở đây như: Yakishimen, misokatsu, miso-oden, ebifurai…

Bảo tàng ô tô Toyota

Nếu du khách đặt vé máy bay đi Nhật Bản đến Nagoya là những tín đồ về ô tô thì chắc chắn sẽ rất hào hứng ghé thăm bảo tàng ô tô Toyota nổi danh tại thành phố . Đây là một trong những cơ hội hiếm gặp để du khách có thể chiêm ngưỡng vô số những loại xe hơi sang trọng, đẳng cấp gắn liền với quá trình lịch sử của nó.

Nơi đây không chỉ sỡ hữu những bộ sưu tập dành riêng cho thương hiệu Toyota mà bảo tàng còn là nơi trưng bày đa dạng những nhãn hiệu khác nhau. Với hơn 140 chiếc xe hơi độc đáo được khôi phục, sửa chữa tỷ mỷ, trưng bày tại bảo tàng sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm cực kì thú vị và hấp dẫn.

Thành Inuyama

Một trong những điểm tham quan hấp dẫn tại thành phố Nagoya chắc chắn phải kể đến thành Inuyama. Là một trong 4 quốc bảo của Nhật Bản, thành Inuyama mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất tại Nagoya.

ve may bay gia tot di nagoya

Để có thể tham quan, khám phá bên trong thành, du khách cần phải chinh phục những bậc thang dốc ở đây và khi đặt chân đến tầng cao nhất của thành du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc sắc của thành phố Nagoya từ trên cao. Không chỉ vậy, du khách có cơ hội được thưởng thức vị trà thơm ngon, đặc biệt tại vườn trà Urakuen nổi tiếng ở thành Inuyama.

Thủy cung cảng Nagoya

Chuyến trải nghiệm sẽ vô cùng thú vị nếu du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Nagoya đến thủy cung cảng Nagoya.

ve may bay gia re di Nagoya

Thủy cung cảng Nagoya là bảo tàng sinh vật biển nổi tiếng tại thành phố Nagoya, có hơn 50.000 loài sinh vật biển bao gồm 500 loài đa dạng được chia ra 2 khu vựa Nankan và Hokukan. Du khách sẽ bắt gặp những chú cá heo trắng, cá heo vô cũng đáng yêu tại đây. Ngoài ra, điểm thu hút khách du lịch ở thủy cung Nagoya chính là đường hầm dưới nước, nhà hát đại dương với màn hình cực rộng. Du khách sẽ được tham quan, ngắm nhìn những sinh vật bơi lội rõ và kỹ hơn qua màn hình khổng lồ này.

Nhanh tay đặt vé ngay hôm nay tại đại lý China Airlines uy tín, để có cơ hội nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ và những thông tin bổ ích phục vụ cho chuyến hành trình tuyệt vời của mình tại thành phố Nagoya nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi