Khám phá những điểm đến ấn tượng tại thành phố Amsterdam

07/09/2017 admin

Cơ hội để có được một chuyến thưởng ngoạn tuyệt vời tại thành phố Amsterdam danh tiếng là việc du khách book được tấm vé máy bay trực tuyến giá rẻ. Đến với Amsterdam, du khách được trải nghiệm từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi những cảnh quang thiên nhiên hùng vỹ nơi đây, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử thành phố, hay những con kênh đặc trưng chỉ riêng thành phố này có và cả thói quen dùng xe đạp để làm phương tiện đi lại của người dân nơi đây. Tất cả đang chờ đón du khách đến khám phá và cảm nhận.

Top địa điểm thu hút khách du lịch tại Amsterdam

Nhà hát Concertgebouw

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến thành phố Amsterdam có cơ hội được thưởng thức buổi hòa nhạc cổ điển ấn tượng, đặc sắc nhất tại một trong những nhà hát lớn nhất thế giới – nhà hát Concertgebouw.

ve may bay di amsterdam

Vào đúng mỗi buổi trưa thứ tư, du khách sẽ được thả hồn mình vào những buổi hòa nhạc cổ điển độc đáo với âm thanh vô cùng chất lượng và tuyệt hảo. Để lựa chọn được những buổi hòa nhạc yêu thích du khách nên kiểm tra lịch tại website của chương trình và đặt vé trên đây nhé.

Quảng trường Rembrandtplein

Đã có cơ hội đến với thành phố Amsterdam, du khách nên ghé qua tham quan và trải nghiệm tại quảng trường Rembrandtplein nổi tiếng ở đây.

Đến với quảng trường Rembrandtplen, du khách sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp, sôi động ở đây, được chiêm ngưỡng quang cảnh lãng mạn của toàn thành phố Amsterdam…Hơn tất cả, du khách đặt vé máy bay sang Amsterdam giá rẻ hãy ngồi ở một góc phố nào đó ở quảng trường, thưởng thức một ly cà phê thơm phức và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng xung quanh để cảm nhận những dư vị đặc biệt mà chỉ có nơi đây mới mang lại cho du khách.

Quảng trường Dam

Một trong những khu di tích lịch sử của thành phố, quảng trường Dam là nơi du khách mua vé máy bay đi Hà Lan đến Amsterdam nên ghé qua tham quan. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngắm vẻ đẹp cổ kính, nghệ thuật điêu khắc tinh xảo của lâu đài Royal nguy nga, tráng lệ nằm trong khu vực quảng trường.

ve may bay gia re di amsterdam

Ngoài ra, du khách còn được tham quan đài tưởng niệm quốc gia, hòa mình cùng với không khí sôi động tại các buổi biểu diễn âm nhạc đường phố, tham gia vào các hội chợ, sự kiện thể thao hấp dẫn được diễn ra tại quảng trường Dam.

Không chỉ vậy, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đặ sản nơi đây, tự do mua sắm những mặt hàng yêu thích tại các nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm ở ngay quảng trường Dam này.

Bảo tàng Rijksmuseum

Bảo tàng Rijksmuseum là một trong những điểm đến ấn tượng mà du khách book vé máy bay đi thành phố Amsterdam giá tốt nên đến tham quan và khám phá.

Được thành lặp vào năm 1800 do kiến trúc sư nổi tiếng Piere Cuypers thiết kế theo phong cách Phục Hưng và Gô-tích vô cùng độc đáo. Bảo tàng Rijksmuseum có hơn 200 phòng trưng bày với khoảng một triệu tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Điều làm du khách phải ngạc nhiên khi đặt chân đến bảo tàng này chính là bộ sưu tập nghệ thuật thời đại hoàng kim Hà Lan khổng lồ. Du khách có thể mất cả buổi sáng chỉ để khám phá bộ sưu tập đặc biệt này.

ve may bay di amsterdam gia tot

Ngoài ra, còn một số những địa điểm nổi tiếng tại Amsterdam như: Quận đèn đỏ Red Light – De Wallen, bảo tàng Van Gogh, khu vườn Begijnhof, ngôi nhà cổ Oude Kerk, chợ Albert Cuypmarkt, vườn thú Artis…

Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như đặt được những tấm vé máy báy giá rẻ đến thành phố Amsterdam, du khách hãy liên hệ ngay tại đại lý China Airlines uy tín.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi