Khám phá những ngôi đền nổi tiếng ở Ấn Độ

03/10/2017 admin

Ấn Độ nổi tiếng với những công trình đẹp ấn tượng, trong đó có những ngôi đền nổi tiếng trở thành điểm du lịch khó bỏ qua. Hằng năm Ấn Độ thu hút nhiều du khách quốc tế săn vé máy bay đi Ấn Độ tham quan kiến trúc độc đáo của các ngôi đền. Những nói này không chỉ có vẻ đẹp hoành tráng mà còn có cả ý nghĩa tâm linh thiêng liêng thôi thúc bạn khám phá.

Đặt vé máy bay đi Ấn Độ tham quan ngôi đền nào?

Những ngôi đền ở Ấn Độ là những công trình tôn giáo đặc sắc hội tụ tinh hoa và văn hóa thôi thúc du khách khám phá. Không chỉ có vẻ ngoài bề thế hoành tráng mà những nơi đó còn chứa đựng cả thế giới huyền bí. Nếu có dịp đặt vé máy bay đến đất nước này bạn có thể tham quan những ngôi đền nổi tiếng dưới đây.

Đền Taj Mahal

Đây là một ngôi đền lâu đời được xây dựng từ năm 1632 đến 1653. UNESCO công nhận ngôi đền là di sản thế giới vào năm 1983. Ngày nay ngôi đền này được công nhận là một trong bảy kì quan nhân tạo của thế giới. Vì thế khi du khách thập phương đến đây không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm biểu tượng du lịch của đất nước Ấn Độ. Taj Mahal được ví như một viên ngọc viên quý giữa bầu trời làm ngây ngất những ai đặt chân đến đây chiêm ngưỡng.  

ve may bay di an do

Kiến trúc của ngôi đền có sự kết hợp giữa phong cách phương Tây và Hồi giáo. Ngôi đền được xây trên một không gian hài hòa rộng lớn tôn lên vẻ đẹp ngọc ngà diễm lệ. Đền Taj Mahal được xây bằng đá cẩm thạch trắng cùng nhiều loại đá quý khác nên màu sắc của ngôi đền thay đổi diệu kì trong ngày. Đến đây du khách sẽ thấy họ vô cùng nhỏ bé trước một công trình kiến trúc đồ sộ lung linh giữa bầu trời.

Đền Swaminarayan Akshardham

Book vé máy bay đi Delhi tại phòng vé china Airline để tham quan ngôi Đền Swaminarayan Akshardham. Du khách đến đây không khỏi choáng ngợp trước một kiệt tác ngoạn mục cua kiến trúc Ấn. Ngôi đền này luôn là niềm tự hào của người dân bản xứ. Tọa lạc ở một không gian rộng lớn có hồ hoa súng đem đến cảm giác thanh bình nhẹ nhỏm.

ve may bay di an do

Tham quan Đền Swaminarayan Akshardham du khách sẽ chìm đắm trong một không gian xưa cổ linh thiêng. Mang dấu ấn lịch sử văn hóa lâu đời, ngôi đền trở thành biểu tượng không thể thiếu trong cẩm nang du lịch của người dân xứ Ấn và du khách quốc tế.

Đền Meenakshi Amman

đền đó là 14 tòa tháp tráng lệ bao gồm cả hai Gopurams cho các vị thần chính, được điêu khắc và sơn một cách công phu. Meenakshi Amman được trang trí rất nổi bật gồm 14 tòa tháp hoành tráng và nổi bật nằm uy nguy giữa bầu trời.

ve may bay di an do

Đây là một ngôi đền quan trọng không thể bỏ quên nếu bạn muốn khám trọn vẹn kiến trúc đền ở quốc gia này. Meenakshi Amman tọa lạc ở thành phố Madurai. Đến đây du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên với kiểu kiến trúc và màu sắc trang trí cho ngồi đền này. Nó mang một kiến trúc vô cùng riêng biệt và độc đáo có sự kết hợp của vô số tượng đá nghệ thuật.

Đền Virupaksha

Liên hệ văn phòng China Airlines tại TPHCM để đặt ngay tấm vé giá rẻ đi Ấn Độ khám phá đền Virupaksha. Nó được xây dựng vào thế kỉ thứ7 có khởi đầu là một ngôi đền nhỏ và hình thành phát triển thành một phức hợp lớn dưới triều đại Vijayanagara. Đây là một ngôi đền có chiều sâu lịch nhất được quan tâm đến ngày nay.

ve may bay di an do

Tháp cao nhất của khu đền đạt đến 50m. Nếu so với các công trình hiện đại thì chiều cao này còn khiêm tốn nhưng với những triều đại xa xưa thì kiến trúc này là một thành tựu rực rỡ. Bạn sẽ luôn cảm nhận được hương vị cổ kính xưa cũ khi dạo bước đến đây

Vé Máy Bay Khuyến Mãi