Khu mua sắm lý tưởng khi du lịch Tokyo

19/10/2017 admin

Tokyo là thiên đường shopping được yêu thích của nhiều du khách. Đây không chỉ là điểm dừng chân để tham quan thủ đô Tokyo của Nhật Bản mà còn là nơi tọa lạc của nhiều trung tâm mua sắm sầm uất. Bạn sẽ không hề lãng phí chiếc vé máy bay đi Tokyo nếu tận hưởng thú vui mua sắm tại các địa điểm mua sắm đông khách ở Tokyo.

Địa chỉ mua sắm hút khách ở Tokyo

Mua sắm là hoạt động khó bỏ qua. Ngoài nhu cầu thư giãn tâm trí thì bạn còn biết thêm nhiều sản phẩm mới lạ và có cơ hội sở hữu được các mặc hàng giá cả uy tín khi mua tại đất nước Nhật Bản. Du khách quốc tế đều rất thích mua hàng hóa khi đến Nhật vì chất lượng sản phẩm ở đây luôn được đặt lên hàng đầu. Dưới đây là những khu mua sắm lý tưởng hứa hẹn đem đến cho bạn buổi shopping hữu ích.

Khu Ginza

Khu mua sắm Ginza đã có lịch sử hình thành và phát triển từ thời Edo và ngày nay đây là khu mua sắm lớn và điển hình nhất ở Tokyo. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hào nhoáng hiện đại của một nơi ở thành phố Tokyo. Du khách có thể thỏa mái lựa chọn các mặc hàng điện tử, quần áo, mỹ phẩm… Nếu book vé máy bay đi Nhật Bản vào dịp cuối tuần bạn sẽ có cơ hội tản bộ ở Khu Ginza. Cuối tuần ở đây giao thông thoáng đãng và trở thành khu phố đi bộ để dịch vụ trao đổi mua bán hàng hóa dễ dàng hơn.

vé máy bay giá rẻ đi Tokyo

Khu Asakusa

Khu Asakusa là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình mua sắm ở Tokyo. Những con hẻm lộng gió của khu Asakusa có các cửa hàng bày bán quà lưu niệm hoặc các vật phẩm truyền thống. Sở hữu một vài món quà lưu niệm của Nhật Bản không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa tốt lành. Vô số sản phẩm lưu niệm tinh tế khiến nhiều du khách thích thú. Ngôi chùa Asakusa Kannon lâu đời và linh thiêng tọa lạc tại đây sẽ là điểm đến ý nghĩa khi du khách đặt vé máy bay đi Nhật.

vé máy bay đi Tokyo

Khu Vịnh Tokyo

Vịnh Tokyo nằm ngay trung tâm thành phố có hàng trăm cửa hàng mua sắm và khu giải trí. Đây là một khu shopping hoành tráng để bạn có thể lang thang ở đây cả ngày và đôi lúc tìm chọn một quán cà phê nào đó để thưởng thức hương vị cà phê và nhìn ngắm khung cảnh sầm uất xung quanh.

vé máy bay đi Tokyo giá tốt

Khu Shibuya

Đây không chỉ là khu mua sắm sầm uất mà còn là trung tâm thời trang nổi tiếng của nước Nhật. Mua vé máy bay giá rẻ đi Tokyo du khách sẽ có nhiều lựa chọn với hàng loạt trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang trên phố. Hấp dẫn nhất là Shibuya lúc về đêm. Không khí về đêm ở đây sôi động hẳn và có nhiều quán bar, câu lạc bộ, nhà hàng hoạt động tới tận khuya. Vì thế nhiều người tìm đến đây để thỏa mãn thú vui mua sắm và ăn chơi.

vé máy bay đi Tokyo giá ưu đãi

Khu Harajuku

Khu Harajuku nổi tiếng là khu bán quần áo thời trang theo phong cách khác lạ. Những bộ đồ theo phong cách Gothic hoặc Cosplay tạo nên một thiên đường quần áo lý tưởng. Bạn cũng có thể tìm đến một số cửa hàng flagship để tìm chọn quần áo từ các thương hiệu như LV, Prada, Gucci.

vé máy bay đi Tokyo giá hữu nghị

Đặt vé máy bay đi Tokyo ở đâu uy tín?

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Tokyo mà còn thiếu mỗi tấm vé máy bay thì hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay China Airlines tại tphcm để book vé. China Airline có đại lý bán vé uy tín và đội ngũ nhân viên phòng vé nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi thông tin về vé máy bay cũng như nhiều thông tin hữu ích về du lịch.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi