Lạc bước đến những địa danh du lịch bậc nhất Vienna

09/09/2017 admin

Vô số những kho tàng kiến trúc độc đáo, những lâu đài kỳ vỹ, cái nôi của nền âm nhạc thế giới, Vienna luôn mang đến sức hút mạnh mẽ thôi thúc du khách săn vé máy bay giá rẻ đến tham quan và trải nghiệm.

Nếu một lần được đến với Vienna lãng mạn, du khách đừng nên bỏ lỡ những điểm đến du lịch danh tiếng gắn liền với tên tuổi của thành phố này.

Top địa danh bậc nhất thành phố Vienna

Cung điện mùa hè

Một khi nhắc đến thành phố Vienna chắc chắn những khách du lịch book vé máy bay đến Vienna cũng đều nghĩ ngay đến cung điện mùa hè – một trong những địa danh nổi tiếng tại Vienna. Cung điện Schonbrunn được khởi công xây dựng vào năm 1696 nằm trên đỉnh đòi Schonbrunn, được thiết kế bởi kiến trúc sư Johann Bernhard Fischer von Erlach.

ve may bay di vienna

Cung điện mang đậm kiến trúc Baroque, là một trong những cung điện quan trong nhất trong nền văn hóa của nước Áo và là nơi nghỉ dưỡng của hoàng gia Áo vào mùa hè. Đặc điểm nổi tiếng nhất tại cung điện mùa hè này chính là mối tình của hoàng để Franz Josef I và vợ Elizabeth (hoàng hậu Sissi).

Bao quanh cung điện Schobrunn là một khu vườn Great Partcrre với đa dạng các loài hoa luôn vươn mình khoe sắc rực rỡ vào các mùa và hai bên vườn là 32 bức tượng thần đặc sắc.

Nhà thờ Stephansdom (St. Stephen’s) Cathedral

Sau khi có chuyến trải nghiệm tuyệt vời tại cung điện Schobrunn, du khách đặt vé máy bay gia tốt đi Vienna hãy dành thời gian ghé qua nhà thờ Stephansdom nổi tiếng của thành phố này.

Được xây dựng vào thế kỷ 12, hoàn thành vào giữa thế kỷ 15, thiết kế theo lối kiến trúc Gothic vô cùng đặc sắc và lộng lẫy, Stephansdom là một trong những nhà thờ quan trong nhất ở đất nước Áo. Nhà thờ có đến 23 chuông, có chuông lớn nhất nặng đến 20,130 ký – đây là một trong những chiếc chuông lớn nhất nước Áo.

ve may bay gia re di vienna

Điểm nổi bật nhất của nhà thờ chính là ngọn tháp nằm ở phía nam có chiều cao lên đến 145 m. Di chuyển đến đây, du khách có cơ hội được được tham quan, khám phá nhiều những tác phẩm phù điêu, điêu khắc vô cùng độc đáo, được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố Vienna cổ kính.

Cung điện hoàng gia Hofburg

Du lịch Áo đến với thành phố Vienna, du khách không nên bỏ lỡ địa điểm cung điện hoàng gia Hofburg trong hành trình của mình. Cung điện có tổng cộng 2000 căn phòng và 18 chái được xây dựng vào năm 1275. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc, nghệ thuật, các hiện vật lịch sử, các đồ trang trí độc đáo của hoàng tộc Hapsburg.

Không chỉ vậy, du khách đặt vé máy bay đi Vienna giá tốt còn được thưởng thức buổi biểu diễn đặc sắc của dàn hợp xướng thiếu nhi Vienna Boys’ Choir ở nhà thờ hoàng gia, được xem biểu diễn cưỡi ngữa ấn tượng tại dinh thự của triều đại Hapsburg và được mãn nhãn với những bộ sưu tập vương miện, trang sức, đồ cổ bên trong bảo tàng kho báu Schatzkammer.

Nhà hát Opera – Wiener Staatsoper

Một trong những địa danh du lịch nổi tiếng tại thành phố Vienna là nhà hát Opera. Nhà hát Opera được đặt tại trung tâm Ringstraße của thành phố Vienna và chính thức đưa vào hoạt động năm 1869. Du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng, nhìn ngắm nội thất mạ vàng theo phong cách Phục Hưng vô cùng đặc sắc tại nhà hát.

dat ve may bay den vienna gia tot

Sau khi bị phá hủy trong thế chiến II, nhà hát trải qua quá trình cải tạo, khôi phục đã trở lại rực rỡ như lúc ban đầu. Và hiện nay, nhà hát Opera Quốc gia Vienna là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn opera đặc sắc. Hàng năm, nhà hát Opera trình diễn hơn 50 tác phẩm khác nhau.

Ngoài ra, còn một số những địa danh hấp dẫn tại thành phố Vienna nếu có cơ hội du khách đặt vé máy bay trực tuyến dành thời gian ghé tham quan và trải nghiệm như: Bảo tàng lịch sử nghệ thuật, nhà Hundertwasser…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi