Lễ hội sắc màu Holi rực rỡ tại New York

25/10/2017 admin

Lễ hội sắc màu Holi là một lễ hội truyền thống của Ấn Độ nhưng khi book vé máy bay đi New York bạn cũng sẽ được hòa mình vào không khí của lễ hội này. Tưng bừng lễ hội sắc màu rực rỡ dành cho mọi lứa tuổi với những nghi thức và hoạt động vui nhộn mang đến những ý nghĩa đặc biệt. Đây là một trong những lễ hội đặc sắc nhận được sự tham gia hào hứng của nhiều người. 

Thời gian và nguồn gốc của lễ hội

Có nhiều lễ hội cùng diễn ra trên đất New York và lễ hội sắc màu thể hiện tình bằng hữu và sự bình đẳng nên được người dân bản xứ hưởng ứng nồng nhiệt. Nếu được một lần book vé máy báy đến Mỹ hòa mình vào không khí tưng bừng của lễ hội bạn mới hiểu hết giá trị tinh thần của lễ hội này.

vé máy bay đi New York

Lễ hội sắc màu ấn tượng ở New York – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội được tổ chức vào khoảng tháng 3 hằng năm tại New York của Mỹ để chúc cho một băm bội thu bắt đầu. Nhằm xóa bỏ sự phân biệt giai cấp, sự bất bình đẳng trong xã hội lễ hội màu sắc ra đời ở New York. Những nghi thức và các hoạt động diễn ra trong lễ hội đều được người dân địa phương và nhiều du khách ủng hộ nhiệt tình.

Nghi thức và hoạt động

Vì đây là lễ hội truyền thống của Ấn Độ nên sẽ có những nghi thức thực hiện như tại xứ Ấn. Lễ hội sắc màu diễn ra tại New York khá ấn tượng vì có các chương trình ca nhạc hấp dẫn làm tăng thêm không khí sôi động của lễ hội. Tiếng nhạc vang lên cùng tiếng hò hét nhảy múa của mọi người tạo nên một ngày hội khó quên. Những cuộc thi marathon quanh hồ Onondaga thu hút sự theo dõi của đám đông và người xem đứng hai bên đường sẽ ném bột màu vào người các vận động viên để tăng thêm tính hấp dẫn. Bạn sẽ luôn tìm thấy màu sắc đa dạng hiện diện trong mọi ngóc ngách của lễ hội. Mua vé máy bay đi Mỹ sẽ có ngay cơ hội khám phá nét đẹp văn hóa thể hiện trong lễ hội sắc màu.

vé máy bay đi New York giá rẻ

Hoạt đông ném bột màu vui nhộn ở lễ hội màu sắc – Ảnh: sưu tầm 

Ý nghĩa lễ hội

Theo truyền thuyết của Ấn Độ thì vị vua của ma quỷ vua Hiranyakashipu không hài lòng với mối quan hệ giữa con trai Prahlada và Vishnu – người bảo vệ nhân loại nên ông đã nhờ con gái là Holika đến gặp nàng khi có một đám cháy lớn. Holika đã bị biến thành tro bụi trong khi Prahlada vẫn bình yên nhờ sự bảo hộ của Vishnu. Từ đó người dân Ấn Độ kỉ niệm sự kiện bằng cách đốt những đống lửa lớn trước khi lễ hội sắc màu diễn ra để xua ma quỷ ám ảnh. Và ý nghĩa đặc biệt của lễ hội chính là sự bình đẳng giai cấp, chủng tộc tộc và không có ma quỷ xuất hiện cản trở con đường phát triển của nhân loại.

vé máy bay đi New York giá tốt

Mọi người bình đẳng hào hứng tham gia lễ hội – Ảnh: sưu tầm 

Book vé máy bay đi New York tham gia lễ hội sắc màu

Lễ hội sắc màu Holi ở New York mang đến cho du khách sự trải nghiệm mới mẻ. Vì thế nếu chưa có dịp đến Ấn Độ bạn vẫn có thể  hòa mình vào không khí vui nhộn của lễ hội sắc màu ở New York. Hiện nay bạn có thể liên hệ đến phòng vé China Airline tại TP HCM để book vé cho một hành trình thuận lợi nhất. Hãng hàng không China Airline không chỉ khai thác đường bay từ Việt Nam sang New York mà còn đến nhiều địa điểm du lịch khác. Với giá vé khá tiết kiệm được cung cấp từ các phòng vé của hãng bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi