Món ngon đường phố không nên bỏ qua ở Đài Bắc

18/11/2017 admin

Ẩm thực đường phố Đài Bắc luôn có sức lôi cuốn tuyệt vời với thực khách bốn phương. Những món ăn ở đây không quá xa xỉ nhưng hương vị tuyệt vời đã trở thành món ngon khó bỏ qua của nhiều người. Mua vé máy bay đi Đài Bắc để có những hành trình khám phá món ngon đường phố ngất ngây của thiên đường du lịch này.

Món ngon ngất ngây ở Đài Bắc

Đài Bắc có nhiều danh lam thắng đẹp, hệ thống giao thông thuận tiện và đặc biệt là đa dạng món ăn nên đây chính là thiên đường ẩm thực của nhiều người. Du lịch đến xứ Đài nhiều người không thể bỏ qua cơ hội ăn uống để khám nét đẹp tinh túy của ẩm thực Đài Loan.

Trà sữa Đài Loan

Đây chính là thức uống đường phố nổi tiếng ở Đài Bắc nói riêng và Đài Loan nói chung mà bất kì ai cũng muốn dùng. Trà sữa Đài Loan có sức lôi cuốn tuyệt vời đối với các bạn trẻ. Những ly trà sữa mát lạnh thơm béo đã nổi tiếng khắp thế giới. Những hạt trân châu đường đen ngon dẻo hấp dẫn vì được nấu từ sữa tươi với đường đen. Những ly trà sữa được nấu đúng công thức sẽ rất tốt cho sức khỏe. Chắc chắn đây là loại nước uống giải khát hữu ích trong chuyến du lịch đến Đài Bắc.

vé máy bay đi Đài Bắc

Trà sữa trân châu mát lạnh giải nhiệt – Ảnh: sưu tầm 

Mì bò Yongkang

Tham khảo ngay giá vé máy bay từ việt Nam Sang Đài Loan bao nhiêu để book vé đến Đài Bắc thưởng thức mì bò Yongkang hảo hạng. Vào năm 1963 một trong những quán mì bò ngon nhất ở Đài Bắc chính là quán YongKang Beef Noodle. Đến nay hương vị thơm ngon khó cưỡng của mì bò Yongkang vẫn luôn có sức hấp dẫn đối với thực khách. Hương vị thơm và cay đặc trưng có được là nhờ ớt Tứ Xuyên làm cho nước dùng càng thêm ngon miệng. Món mì bò gân có vẻ nổi trội và được ưa thích nhất nên bạn có thể chọn món mì này khi đến quán.

vé máy bay đi Đài Bắc giá tốt

Mì bò Yongkang hương vị cay thơm – Ảnh: sưu tầm 

Đậu phụ thối

Đậu phụ thối là món ngon trứ danh của xứ Đài nói riêng và của Trung Hoa nói chung. Nhiều người khi thưởng thức qua món này sẽ còn thích ăn nó thêm nhiều lần sau nhưng cũng có thể không muốn ăn thêm một lần nào nữa. Vì thế mùi vị của món đậu này còn là điều bí mật để bạn khám phá khi book vé máy bay đi Đài Loan. Những miếng đậu hủ thối chiên vàng giòn rụm ăn kèm với nước sốt cay ngọt tạo nên hương vị nồng nàn khó cưỡng. Đây là món ăn đường phố phổ biến nhất ở Đài Bắc mà nên thưởng thức qua.

vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Đậu phụ thối chiên giòn ăn cùng nước sốt – Ảnh: sưu tầm 

Kem đá xoài

Một loại thức ăn mát lạnh thơm ngon làm vơi bớt căng thẳng cho hành trình du lịch chính là kem đá xoài. Nó được bán ở nhiều khu chợ đêm ở Đài Bắc. Vị mát lạnh của đá, độ mềm mịn của kem, và cả hương thơm chua ngọt của xoài khiến thực khách ngấy ngây. Bạn có thể dùng kem xoài này ở YongKang jie vì đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều người đến.

vé máy bay đi Đài Bắc giá ưu đãi

Kem đá xoài hảo hạng – Ảnh: sưu tầm 

Book vé máy bay đi Đài Bắc

Thiên đường ẩm thực Đài Bắc với đa dạng món ăn ngon mê ly để bạn muốn book vé máy bay đến đây khám phá? Chỉ cần chạm tay đến những tấm vé máy bay giá rẻ của hãng máy bay đi Đài Loan là có thể thoải mái vi vu ở xứ Đài. Vô số món ăn đường phố hấp dẫn cũng những địa điểm ăn uống đông khách sẽ cho bạn sự trải nghiệm ngọt ngào nhất. Sở hữu ngay một chuyến du lịch hoàn hảo đến Đài Bắc để cảm nhận nét văn hóa ẩn thực của xứ sở này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi