Những địa danh ngắm cảnh thu đẹp ở Tokyo

24/10/2017 admin

Tokyo không chỉ hiện đại mà còn rất lãng mạn mỗi khi thu sang. Những chiếc lá mùa thu rơi xào xạc khiến Tokyo trở nên nổi bật. Những ai yêu thích vẻ lãng mạn của thu thì hãy mua vé máy bay đi Tokyo để khám những địa danh ngắm lá vàng đẹp nhất. Thành phố này luôn có những địa điểm ngắm cảnh sắc thu tuyệt đẹp để bạn nên trải nghiệm một lần trong đời. 

Mua vé máy bay đi Tokyo ngắm cảnh ở đâu?

Bạn sẽ không hề lãng phí chiếc vé máy bay đi Tokyo nếu biết được những địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp được gợi ý dưới đây. Vào mùa thu những nơi này là nơi tập trung đông khách du lịch để chiêm ngắm bức tranh thu thơ mộng trên đất nước Nhật Bản xinh đẹp. 

Đại lộ Namiki

Đại lộ Namiki nằm ngay trung tâm thành phố chính là nơi có cảnh sắc thu tuyệt đẹp. Giữa lòng của một thành phố nhộn nhịp lại xuất hiện một thiên đường có những con đường và hàng cây ngân hạnh. Thu sang hàng cây lại khoác lên chiếc áo vàng rực làm nổi bật cả khu phố. Đó chính là lý do nhiều du khách thường tìm vé máy báy giá rẻ đến Nhật vào tháng 11 hoặc 12 hằng năm. Đây chính là thời khắc mùa thu với những thiên đường lá vàng lá đỏ lên ngôi như một nữ hoàng diễm lệ. Bạn sẽ được tản bộ chụp ảnh trên Đại lộ Namiki và nên chọn một vị trí nào đó trong quán cà phê để nhìn ngắm khung cảnh lãng mạn như một bức tranh mầu nhiệm.

vé máy bay đi Tokyo

Cây ngân hạnh vàng rực ở Đại lộ Namiki  – Ảnh internet

Vườn Rikugien

Vườn Rikugien được hình thành từ năm 1700 dưới thời tướng quân Tokugawa Tsunayoshi. Đây là công viên lâu năm nhất được biết đến ở Tokyo. Rikugien có quan cảnh tuyệt vời mỗi khi thu sang và nó được đánh giá là một trong những khu vườn đẹp nhất của thu đô nước Nhật. Vào các tháng mùa thu cảnh sắc của khu vườn như có một phép màu khiến từng loài cỏ cây thêm đẹp và thơ mộng hơn. Những sắc cây lá đỏ làm rực cả khung trời khiến khung cảnh càng thêm ma mị như một khu vườn cổ tích.

vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Vườn Rikugien ngập tràn sắc đỏ, vàng quyến rũ – Ảnh internet

Núi Takao

Nếu đi từ trung tâm Tokyo thì chỉ cần mất 90 phút ngồi xe là du khách sẽ đặt chân đến núi Takao. Ngọn núi này nằm ở ven đô nên khung cảnh rất thanh bình và sở hữu cảnh sắc tuyệt vời vào mùa thu. Nơi này trở nên đông đúc và thu hút nhiều lượt vé máy bay đi Nhật Bản để có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nao lòng như một bức tranh. Nếu lên đến đỉnh núi bạn sẽ mất khoảng 90 phút đi bộ nhưng đổi lại sẽ được nhìn thấy khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Những ngày trời trong xanh không có mây bao phủ du khách sẽ nhìn thấy ngọn núi Phú Sĩ hùng vỹ phía xa. Hệ thống cáp treo ở đây sẽ là phương tiện lý tưởng cho hành trình chinh phục ngọn núi vì thế bạn đừng lo về phương tiện di chuyển nhé.

vé máy bay đi Tokyo giá tốt

Núi Takao là điểm ngắm cảnh thu lý tưởng – Ảnh internet

Công viên Showa Kinen

Công viên Showa Kinen có rất nhiều điểm tham quan tuy nhiên bạn phải đi tàu từ trung tâm Tokyo khoảng 30 phút mới đến được. Ở đây có rất nhiều hồ nước, khu vui chơi và các điểm tham quan. Đặc biệt vào các tháng mùa thu mọi ngóc ngách của công viên đâu đâu cũng có lá vàng lá đỏ. Nhiều người mua vé máy bay China Airline để có hành trình khám phá vẻ đẹp mùa thu của Tokyo và không quên ghé thăm Công viên Showa Kinen. Nếu có dịp đến Tokyo vào mùa thu bạn không nên bỏ qua những địa điểm trên để chuyến đi thêm trọn vẹn và ý nghĩa. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi