Những điều cần biết khi đi du lịch ở Honolulu

15/09/2017 admin

Đặt vé máy bay giá rẻ đến với vùng đất Honolulu xinh đẹp, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống yên tĩnh, thanh bình và chậm rãi không giống như không gian ồn ào, sôi động ở những thành phố khác ở Mỹ.

Trước khi thực hiện chuyến trải nghiệm, du khách hãy tham khảo bài viết kinh nghiệm du lịch Honolulu để có thêm kiến thức phục vụ cho chuyến đi lý tưởng và hoàn hảo hơn tại vùng đất xinh đẹp này.

Kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Honolulu

Du lịch Honolulu vào thời điểm nào là lý tưởng?

Có khí hậu 4 mùa mát mẻ quanh năm, thời điểm đẹp nhất ở Honolulu là khoảng từ tháng 4, 5, 9 đến tháng 10 nên du khách có thể chọn khoảng thời gian này để du lịch trải nghiệm. Du khách cũng có thể lựa chọn các khoảng thời gian còn lại tùy theo sở thích và điều kiện du lịch của mọi người.

ve may bay di honolulu gia re

Ngoài ra, du khách hạn chế đến Honolulu vào thời điểm học sinh nghỉ lễ vì lượng khách du lịch đến đây rất lớn và giá cả sẽ tăng hơn nhiều so với những ngày bình thường.

Phương tiện di chuyển ở Honolulu

Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến Honolulu không cần quá lo lắng trong vấn đề lựa chọn phương tiện di chuyển tại thành phố Honolulu. Khách du lịch có thể chọn cho mình phương tiện xe bus để di chuyển đến trung tâm thành phố, các địa điểm tham quan nổi bật hoặc có thể chọn taxi để đi. Tuy nhiên, giá taxi khá cao vì vậy nếu du khách đi du lịch với mức chi phí tiết kiệm thì nên hạn chế sử dụng phương tiện này để đi lại.

Ngoài ra, du khách có thể chọn đi tàu nếu đi du lịch cùng gia đình, người thân, phương tiện tàu sẽ giúp bạn chiêm ngắm được toàn cảnh Honolulu tuyệt đẹp.

Du khách book vé máy bay đi Honolulu giá rẻ nên mua cho mình một tấm bản đồ trước khi thực hiện hành trình để có thể dễ dàng định hình được những vị trị mình sắp đến tham quan. Và hơn hết hãy nhờ sự giúp đỡ của người địa phương để bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm điểm đến du lịch.

Món ngon hấp dẫn tại Honolulu

ve may bay gia re di honolulu

Việc ăn uống, thưởng thức những món đặc sản chắc chắn không thể bỏ qua khi đến du lịch ở bất cứ vùng đất nào. Đến với Honolulu, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn và đậm chất Hawaii như: thịt lợn Kalua, cá hồi Lomi trộn với cà chua, thịt bò ướp kiểu Hawaii (Pipi Kaula), mực trọn với sữa dừa…

Địa danh du lịch ấn tượng ở Honolulu

Bãi biển Waikiki

Quyến rũ du khách trong nước lẫn quốc tế bởi vẻ đẹp lộng lẫy, thơ mộng, bãi biển Waikiki là một trong những bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng nhất thế giới tọa lạc tại vùng đất Honolulu. Phía trên là một bầu trời trong vắt, nắng vàng ươm, nhìn xuống phía dưới là những bãi tắm nắng rộng lớn, nước biển một màu xanh thẳm mát rượi, những hàng dừa xanh mát nàm dọc theo bờ cát trăng phau mịn màng…tất cả hòa quyện đã hút hồn du khách săn vé máy bay giá tốt đi Honolulu khi vừa đặt chân đến đây.

Du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, tắm nắng, lướt sóng, chiêm ngắm quang cảnh biển cả bằng ca nô vô cùng thú vị và hấp dẫn. Ngoài ra, du khách còn có thể được nghỉ dưỡng tại những khách sạn, khu nghỉ mát ở đây, được thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí và thỏa sức mua sắm tại các khu thương mại sang trọng…

dat ve gia tot di honolulu

Công viên Kapiolani

Ngồi dưới những tán cây xanh rộng lớn, tản bộ dọc đường mòn để ngắm cảnh đẹp xung quanh, chơi tennis, tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu…tất cả sẽ được đáp ứng nếu du khách đặt chân đến công viên Kapiolani.

Bảo tàng Bishop

Nếu du khách mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ đi Honolulu muốn tìm hiểu về lịch sử cũng như quá trình phát triển của thành phố Honolulu hãy đến với bảo tàng Bishop. Những di sản độc đáo như: nham thạch, y phục hoàng gia cổ đại, xương cá voi…đều có mặt đầy đủ trong bảo tàng Bishop.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi