Những quy định về hành lý khi đi Mỹ – bạn đã biết?

12/09/2017 admin

Chia sẻ về những quy định về hành lý khi đi Mỹ chắc chắn sẽ đáp ứng được thông tin hữu ích dành cho du khách đặt vé máy báy trực tuyến lần đầu ký gửi hành lý bằng đường hàng không. Vậy quy định hành lý khi đi Mỹ bao gồm những điều kiện gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp cho du khách trong bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking.

Những quy định về hành lý khi đến nước Mỹ

Quy định hành lý ký gửi khi đi Mỹ

Ở mỗi quốc gia trên thế giới đều có những quy định về hành lý khác nhau vì vậy mà du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Mỹ cũng nên tìm hiểu về quy định hành lý ở đây trước khi thực hiện chuyến đi của mình. Đối với hành lý ký gửi đi Mỹ, các hãng hàng không bay đến nước Mỹ sẽ có những điều kiện như sau: du khách được miễn cước hành lý tối đa là hai kiện. Trong đó, mỗi kiện hàng chỉ nặng khoảng 23 kg và tổng chiều dài, chiều rộng, chiều cao của hành lý không được phép vượt quá 158 cm.

ve may bay di my

Nếu như xảy ra trường hợp kiện hàng của du khách vượt quá quy định của hãng bay thì nhân viên hành lý sẽ mở hành lý của bạn ngay tại sân bay để bỏ bớt hành lý thừa và sẽ bị nộp phạt với mức phí là 105USD/kiện/23 kg.

Các loại thực phẩm khô như: mực khô, tôm khô, cá khô, cà phê rang…du khách sẽ được để trong hành lý ký gửi những phải đảm bảo gói kĩ càng và cẩn thận. Ngoài ra, tất cả các vật phẩm bằng kim loại như: móc khóa, kéo, bấm móng tay…đều phải để trong hành lý ký gửi.

Quy định về hành lý xách tay đến Mỹ

Du khách săn vé máy bay đi Mỹ giá tốt cũng cần phải nắm rõ quy định về hành lý xách tay của các hãng bay khi đi Mỹ. Hành lý xách tay của hành khách không được vượt quá 4 kg – 7 kg và túi xách cũng không được quá cồng kềnh tổng chiều rộng, chiều dài, chiều cao mức tối đa là 115 cm.

ve may bay gia re di my

Một số những vật phẩm cá nhân du khách nên hạn chế để trong hành lý xách tay như: kem đánh răng, đồ cắt móng tay, son môi dạng lỏng, chất lỏng, các vật nhọn bằng kim loại…vì hải quan ở Mỹ sẽ không cho bạn mang theo những vật dụng này khi lên máy bay.

Các vật dụng không được phép mang lên máy bay khi đi Mỹ

Theo những quy định hành lý khi đi Mỹ của các hãng bay, du khách không được phép mang những vật dụng sau đây khi lên máy bay:

  • Không được mang hoa quả, các loại thực phẩm tươi sống, cây kiểng…lên máy bay
  • Các loại thức ăn như thịt tươi, thịt chà bông, bánh bao, các loại bánh có nhân trứng (bánh pía, bánh trung thu…)
  • Không được phép mang các loại hạt giống, những thanh phẩm được chế biến từ bò khô, thịt hộp, giò lụa, ruốc…các loại thuốc Bắc, thuốc Nam hoặc những loại cao nấu từ xương của động vật…
  • Những loại đĩa CD hoặc DVD, các phần mềm không có bản quyền cũng không được phép mang lên máy bay

dat ve may bay gia re di my

Xử lý tình huống khi bị thất lạc hành lý

Nếu không may du khách săn vé may bay giá rẻ đến Mỹ bị thất lạc hành lý, bạn nên báo ngay thông tin này đến cho các nhân viên trực để dẫn đến quầy Lost and Found, còn nếu trong trường hợp đi tour du khách phải báo ngay cho trưởng đoàn hoặc hướng dẫn viên để họ liên hệ với hãng bay. Các hãng bay sẽ ghi nhận sự khai báo của du khách để tìm lại hành lý thất lạc.

Liên hệ đại lý China Airlines để được tư vấn, cung cấp những thông tin hữu ích và mua được cho mình những tấm vé máy bay giá ưu đãi đáp ứng cho chuyến du lịch Mỹ lý tưởng và hoàn hảo hơn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi