Những thành phố đẹp đáng đến nhất Ấn Độ

18/10/2017 admin

Ấn Độ lưu giữ nền văn minh cổ xưa và văn hóa lâu đời đáng được khám phá. Đó chính là lý do mỗi năm quốc gia này đón hàng triệu lượt du khách mua vé máy bay đi Ấn Độ du lịch. Du khách sẽ luôn đắm chìm trong những điểm đến hấp dẫn tuy nhiên để chuyến du lịch có tính chọn lọc hơn bạn có thể ghé thăm những thành phố đẹp nhất và đáng đến nhất ở Ấn Độ.

Đặt vé máy bay đi Ấn Độ tham quan thành phố nào?

Vùng đất Ấn Độ luôn có nhiều điểm đến hứa hẹn cho bạn một chuyến du lịch mỹ mãn. Nhưng nếu trong quỹ thời gian và kinh phí du lịch có hạn thì bạn nên đến những thành phố được chúng tôi gợi ý. Đây là những thành phố du lịch nổi tiếng có nhiều công trình cổ độc đáo và không gian du lịch lý tưởng nhất ở xứ Ấn.

Thành phố Delhi

Cổng thành India Gate nằm ở trung tâm thành phố có hình cung là nơi tham quan khó bỏ qua. Đây là nơi tưởng nhớ những người lính đã hy sinh trong thế chiến thứ nhất và trong chiến tranh Afghan. Không chỉ có công trình kiến trúc làm điểm đến hút khách mà Delhi còn thu hút lượt khách nhờ 20 ngàn công viên công cộng từ nhỏ đến lớn. Nhờ vậy Delhi luôn có lá phổi xanh gần như bao phủ cả thành phố và được mệnh danh là "thủ đô xanh" của thế giới. Do đó mua vé máy bay đi Delhi du khách hoàn toàn không lo ngại về nạn ô nhiệm môi trường.

vé máy bay đi Ấn Độ

Delhi nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc độc đáo như Dinh thự tổng thống Rashtrapati Bhanvan. Đây là một trong những dinh thự hoành tráng nằm trong tóp 5 dinh thự nổi tiếng của thế giới. Công trình có nền đất sét đỏ nổi bật và kiến trúc đá sa thạch nâu. Nó được xây dựng vào năm 1929 gồm 340 phòng cao 4 tầng mang đậm kiến trúc Tây phương và Mughal. Khu vườn Mughal sặc sỡ sắc màu nằm phía tây dinh thự. Mua vé máy bay giá rẻ đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng giống cây cảnh như cây tiêu Bonsia, bụi cây nhỏ, hoa hồng…

Thành phố Jaipur

Jaipur có danh xưng là thành phố màu hồng. Bởi vì nơi đây được bao quanh bởi những tường thành cao, những cửa hàng hai bên đường được xây dựng bằng đá hoa cương màu hồng. Jaipur có đường phố rộng lớn và tương đối thoáng đãng. Nếu có cơ hội book vé máy bay đến thành phố này du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn ngập sắc hồng và khám phá 3  cung điện nguy nga bậc nhất của Ấn Độ. Đó chính là cung điện thành phố, cung điện Jal Mahal, cung điện Hawa Mahal.

vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Cung điện Hawa Mahal được gọi là cung điện gió và đây cũng là cung điện đẹp nhất Ấn Độ. Công trình hoành tráng này được xây dựng vào năm 1799 bằng đá sa thạch màu đỏ và hồng. Lấy ý tưởng từ chiếc vưng miệng vị thần Krishna để thiết kế nên Hawa Mahal. Cung điện được trang trí 953 ô cửa sổ đón gió được chạm trổ công phu tinh xảo.

Thành phố Agra

Agra là phố cổ tọa lạc bên dòng sông Gianma huyền thoại. Nơi đây có 2 công trình là di sản nổi tiếng được thế giới biết đến. Pháo đài sa thạch đỏ Agra là một trung tâm quyền lực được xây dựng dưới thời đại Mughal. Toàn bộ pháo đài này được xây bằng đá sa thạch đỏ, bức tường bao quanh có chiều dài 2,5 km nên pháo đài là một nơi bất khả xâm phạm. Có nhiều cung điện lớn tọa lạc trong pháo đài này như cung điện Jahangir, Khas Mahal. Trải qua thăng trầm của thời gian nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp tráng lệ một thời mặc dù vẫn có một số nơi hư hại.

vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt

Mua vé tại đại lý vé máy bay china airlines tại tphcm để có cơ hội đến Agra tham quan kì quan thế giới đó là đền Taj Mahal. Kì quan này thu hút rất nhiều lượt khách đổ về đây chiêm ngưỡng. Không chỉ là một kiến trúc kì vỹ mà còn là nơi biểu tượng cho tình yêu bất diệt. Đặc biệt nhất là lăng mộ hoàng hậu Taj Mahal tỏa sáng lấp lánh giữa bầu trời huyền ảo vào các đêm trăng rằm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi